Cha ruột từng không dám nhận 'thần đồng' Tin Tin giờ ra sao?

Dương Hiếu Nghĩa - bố của thần đồng Tin Tin giờ ra sao đang là câu hỏi được cư dân mạng quan tâm.

Thần đồng Tin Tin (Dương Quốc Anh, SN 2011) trở thành cái tên nổi đình đám trên mạng với các tài năng ca hát, nhảy múa, nói chuyện như người lớn trong game show Người Hùng Tí Hon

Sức ảnh hưởng của Tin Tin còn lan tỏa đến mức cậu bé từng được đài truyền hình danh tiếng NBC của Mỹ mời ghi hình và biểu diễn.

Còn trong nước, "Thần đồng 10x" liên tục góp mặt trong các chương trình lớn, đặc biệt còn thường xuyên biểu diễn ở các show diễn tỉnh để phục vụ đa dạng các đối tượng khán giả khác nhau.

Cha ruột từng không dám nhận thần đồng Tin Tin giờ ra sao?-1
Tin Tin được mệnh danh là "thần đồng âm nhạc" từ khi mới 5 tuổi.

Khi cuộc sống đời thường của Tin Tin được hé lộ khiến không ít người ngỡ ngàng. Theo đó, Tin Tin sinh sống cùng ông bà ngoại và mẹ trong căn nhà khang trang ở quận 8, TP HCM. Điều khiến mọi người bất ngờ hơn là thông tin bố ruột Tin Tin chính là ca sĩ điển trai Dương Hiếu Nghĩa (SN 1991, tại Cần Thơ) - hiện làm ca sĩ tự do tại TP HCM.  

Được biết, Dương Hiếu Nghĩa cũng gia nhập showbiz từ năm 16 tuổi.

Cha ruột từng không dám nhận thần đồng Tin Tin giờ ra sao?-2
Có thời gian Dương Hiếu Nghĩa giấu kín việc là bố của Tin Tin.

Cha ruột Tin Tin sở hữu ngoại hình sáng, phong cách biểu diễn tự tin. Dù không có hit đình đám nhưng nam ca sĩ rất chăm chỉ làm nghề, có được lượng khán giả hâm mộ nhất định.

Giai đoạn có con chính là lúc sự nghiệp của Dương Hiếu Nghĩa có nhiều xáo trộn. Lần hiếm hoi chia sẻ chuyện cá nhân, anh tiết lộ chia tay mẹ ruột Tin Tin khi cậu bé mới 1 tuổi. Để con được chăm sóc, yêu thương chu đáo nhất, anh gửi gắm con cho gia đình ngoại nuôi.

Khi Tin Tin bước vào giai đoạn cứng cáp, bộc lộ nhiều năng khiếu, Dương Hiếu Nghĩa vô cùng bất ngờ và hạnh phúc. Anh cùng người thân khá thoải mái để cho cậu bé phát triển tài năng một cách tự nhiên.

Chia sẻ với truyền thông, Dương Hiếu Nghĩa thừa nhận con trai Tin Tin đã giúp tên tuổi của anh được mọi người chú ý hơn. Anh cũng có dịp được đứng chung sân khấu biểu diễn cùng con và được đông đảo khán giả ủng hộ. 

Cha ruột từng không dám nhận thần đồng Tin Tin giờ ra sao?-3 

Kể từ khi Tin Tin nổi tiếng, cuộc sống của Dương Hiếu Nghĩa vẫn bình thường, không có quá nhiều thay đổi.

Dương Hiếu Nghĩa từng chia sẻ có thời điểm giá cát-xê của con trai cao gấp 5 đến 10 lần của anh. Việc được đi diễn cùng con mang lại cho anh rất nhiều kỉ niệm vui.

"Cát-xê của Tin Tin cao gấp 5-10 lần tôi. Nhưng tất cả các vấn đề tài chính, quản lý bé vẫn là do bên ngoại phụ trách. Bởi vì bên ngoại đang trực tiếp chăm sóc bé. Khi đi diễn chung thì bầu show đưa lương cho tôi riêng, đưa cho mẹ Tin Tin riêng", giọng ca gốc Cần Thơ tiết lộ. 

Cha ruột từng không dám nhận thần đồng Tin Tin giờ ra sao?-4
Vài năm trở lại đây, dù hạn chế nhắc đến con trai song Dương Hiếu Nghĩa và Tin Tin vẫn thường xuyên đi diễn chung.

Một vài năm trở lại đây, Tin Tin hạn chế đi hát, chỉ đi đóng phim những lúc rảnh rỗi để tập trung cho việc học tập. Dương Hiếu Nghĩa cũng hạn chế nhắc đến con trên truyền thông và mạng xã hội để tránh gây bàn tán. 

Về tương lai của con trai, Dương Hiếu Nghĩa cho biết gia đình vẫn đặt việc học lên hàng đầu. Sau đó, nếu bé vẫn đam mê nghệ thuật, mọi người sẽ hết lòng hỗ trợ.

Năm nay bố ruột Tin Tin đã bước vào độ tuổi 31, anh vẫn thỉnh thoảng thực hiện các sản phẩm âm nhạc và tham gia show diễn tỉnh. Ngoài ra, Dương Hiếu Nghĩa còn kinh doanh ở nhiều lĩnh vực như bất động sản, ẩm thực.. để kiếm thêm thu nhập.

Hiện sau nhiều năm đứt duyên với mẹ ruột Tin Tin, nam ca sĩ điển trai có trải qua vài lần tìm hiểu nhưng chưa tìm được ai phù hợp. 

Cha ruột từng không dám nhận thần đồng Tin Tin giờ ra sao?-5Cha ruột từng không dám nhận thần đồng Tin Tin giờ ra sao?-6
Vẻ trẻ trung, điển trai tuổi 31 của Dương Hiếu Nghĩa.

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/duong-hieu-nghia-bo-ruot-than-dong-tin-tin-gio-ra-sao-n-295716.html

thần đồng Tin Tin

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao