Cha shipper gửi con ở quán ăn để chạy cuốc khiến dân mạng xót xa

Dù bằng cách này hay cách khác, bố vẫn luôn hy sinh và dành những gì tốt đẹp nhất cho các con.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền đoạn clip ấm lòng về ba cha con tại một quán ăn, khiến nhiều người không kìm được nước mắt.

Theo những gì đoạn clip ghi lại, người bố này cùng hai cô con gái vào một tiệm đồ nướng, khi ấy anh vẫn mặc nguyên bộ đồ của hãng vận chuyển.

Dù ngồi ăn cùng với các con nhưng thật ra, anh lại chẳng đụng đũa miếng nào mà chỉ tập trung nướng đồ cho hai bé. Không những vậy, còn cẩn thận cắt nhỏ từng miếng để các con ăn dễ dàng hơn.

Đáp lại sự chăm sóc của bố, hai cô công chúa cũng ngồi ăn rất vui vẻ và hào hứng. 


Nguồn: Internet

Thấy cảnh hai bé ăn ngon lành, người cha này cũng tranh thủ lôi điện thoại ra chụp hình, lưu lại những khoảnh khắc đáng yêu của các con. Vẻ mặt anh khi ấy vô cùng hạnh phúc, có lẽ với ông bố này, nụ cười của các con đã là quá đủ.

Theo chủ nhân đoạn clip chia sẻ, khi các con đang ăn thì ông bố nhận được cuốc xe. Anh e dè gửi nhờ hai con tại quán. Còn bản thân tiếp tục tranh thủ đi giao hàng cho kịp, đợi khi hai bé ăn xong thì quay lại.

Hai bé cũng rất ngoan ngoãn, kiên nhẫn ngồi đợi bố xong việc và tới đón.

Cha shipper gửi con ở quán ăn để chạy cuốc khiến dân mạng xót xa-1
Ảnh chụp màn hình

Sau khi đăng tải, đoạn clip đã thu hút hàng chục ngàn lượt yêu thích từ cộng đồng mạng. Chứng kiến hình ảnh ba cha con quấn quít, vui vẻ bên nhau, ai nấy cũng đều cảm thấy ấm lòng.

- "Lúc còn nhỏ vẫn thường nghĩ sao gia đình mình không giàu có để mình được sung sướng như những bạn khác, nhưng lớn hơn hiểu chuyện hơn va vấp hơn mới biết rằng, có đầy đủ cha mẹ, được cho ăn học, lớn khôn khỏe mạnh là đã hạnh phúc hơn bao người rồi"

- "Bố luôn thầm lặng, luôn giấu cảm xúc nhưng lại là người thương ta vô điều kiện"

- "Nhìn cái cách chăm sóc con, chụp những tấm ảnh con đầy hạnh phúc!"

- "Chủ quán cũng tốt ghê ha, vẫn đồng ý để hai bé lại ăn uống thoải mái chứ nhiều nơi họ cũng không dám nhận ý"

- "Xem mà thấy ấm áp thật sự, không có ai yêu thương mình vô điều kiện ngoài gia đình của mình đâu"

- "Nhìn thương quá! Mình đã không còn bố nhưng mà hình ảnh này làm mình nhớ bố quá"

Ấm áp nhất cuộc đời này có lẽ chính là tấm lòng cha mẹ. Bố có thể không giàu có, không hoàn hảo nhưng chắc chắc sẽ yêu con theo cách hoàn hảo nhất.

Lem
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cha-shipper-gui-con-cho-quan-an-de-chay-cuoc-nhin-ma-xot-xa-n-288518.html

shipper Mạng xã hội

Tin tức mới nhất