Cha Tạ Đình Phong nói về mối tình duyên nợ của con: 'Mọi người đừng xuyên tạc'

Sau khi cha Tạ Đình Phong tiết lộ rất quý mến Trương Bá Chi, ông cũng khẳng định rằng bản thân không hề ghét Vương Phi.

Hai ngày trước khi xuất hiện trong một cuộc phỏng vấn với truyền thông, cha của Tạ Đình Phong - ông Tạ Hiền đã chia sẻ nỗi đau khi con trai đi vào "vết xe đổ" của ông là ly hôn với vợ. Cùng đó, ông Tạ Hiền khẳng định thêm: "Tôi lúc nào cũng nói với mọi người tôi rất quý Trương Bá Chi, bởi vì con dâu đã sinh cho tôi hai cháu trai cho gia đình".

Cha Tạ Đình Phong nói về mối tình duyên nợ của con: 'Mọi người đừng xuyên tạc'-1
Tạ Hiền khẳng định không ghét Vương Phi

Tuy nhiên câu nói trên đã khiến nhiều người hiểu nhầm rằng Tạ Hiền ghét bỏ Vương Phi. Đặc biệt khi nhắc tới chuyện tình Phong - Phi, ông lại thể hiện thái độ từ chối nói chuyện và cho biết từ trước đến nay con trai chưa bao giờ chủ động nói chuyện với ông về tình cảm với Vương Phi.

Sau khi thông tin "ghét bỏ Vương Phi" lan tràn trên mạng, Tạ Hiền đã phải lên tiếng phủ nhận thông tin trên. Ông cho biết mọi người đang cố xuyên tạc và hiểu sai lời ông nói, đồng thời khẳng định ông cũng rất quý Vương Phi. Tạ Hiền cho biết: "Con trai tôi hiện tại vui vẻ như vậy, tính cách thêm thoải mái, nhất định là có lý do".

Cha Tạ Đình Phong nói về mối tình duyên nợ của con: 'Mọi người đừng xuyên tạc'-2
Ông đau lòng khi nhắc đến hôn nhân tan vỡ của con trai

Cha của Tạ Đình Phong không ít lần nhắc tới con dâu Trương Bá Chi với sự nuối tiếc. Con trai ly hôn giống như mình ngày xưa khiến ông vô cùng đau lòng. Thời trẻ Tạ Hiền là một người đa tình và cũng trải qua hai lần cuộc sống hôn nhân.

Đến giờ ở tuổi 81, Tạ Hiền vẫn hẹn hò với mỹ nhân trẻ Coco - người kém ông tới 49 tuổi. Tuy nhiên Tạ Hiền khẳng định sẽ không kết hôn lần nữa vì hai lần trước đối với ông đã là quá đủ.

Giang
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cha-ta-dinh-phong-noi-ve-moi-tinh-duyen-no-cua-con-moi-nguoi-dung-xuyen-tac-n-129887.html

Vương Phi Trương Bá Chi tạ đình phong

Tin tức mới nhất