Cha xâm hại rồi siết cổ con gái 16 tháng, mẹ tiếp tay đưa thi thể về quê

"2 người đã bị yêu cầu xuống tàu để phục vụ điều tra. Sau khi kiểm tra y tế, đứa trẻ được thông báo đã chết", đại diện cảnh sát đường sắt cho biết.

Theo trang tin tức Mid-day News đưa tin, mới đây, một quan chức địa phương cho hay cảnh sát đường sắt ở Maharashtra đã bắt giữ một cặp vợ chồng di chuyển về quê nhà bằng tàu hỏa, mang theo cả thi thể con gái nhỏ mới 16 tháng tuổi. 

Cụ thể, ngày 6/1, một số hành khách đi trên chuyến tàu Secunderabad-Rajkot Express chạy từ Gujarat tại ga Solapur bang Maharashtra (Ấn Độ) phát hiện cặp vợ chồng bế theo con nhỏ nhưng đứa trẻ không có bất kỳ dấu hiệu cử động nào trong suốt cuộc hành trình.

Cảm thấy kỳ lạ khi bé gái cứ nhắm nghiền mắt ngủ liên tục 6 tiếng đồng hồ mà không hề cử động, hành khách đã thông báo cho người soát vé trên tàu. Tiếp nhận thông tin, tổ kiểm soát báo với cảnh sát đường sắt tại ga Solapur (Ấn Độ). 

Cha xâm hại rồi siết cổ con gái 16 tháng, mẹ tiếp tay đưa thi thể về quê-1

"2 người đó đã bị yêu cầu xuống tàu tại ga đường sắt Solapur để phục vụ điều tra. Sau khi kiểm tra y tế, đứa trẻ mới biết đi được thông báo đã chết", Ganesh Shinde, đại diện cảnh sát đường sắt cho biết.

Theo kết quả điều tra sơ bộ, người cha 26 tuổi bị cáo buộc tấn công tình dục và bóp cổ bé gái đến chết tại nhà ở thành phố Secunderabad, bang Telangana, vào ngày 3/1. Mẹ ruột của bé gái biết rõ sự thật nhưng không hề lên tiếng tố cáo hành vi tàn ác của chồng mà còn tiếp tay cho hắn che giấu tội lỗi. 

Ghi nhận của NDTV News, sau khi con gái mất, cặp vợ chồng lên kế hoạch đưa thi thể con về quê chôn cất để che giấu tội ác. Đích đến của cặp vợ chồng này là Rajasthan, cách đó gần 1.500km. Tuy nhiên, việc làm tàn ác của cặp đôi đã bị phát hiện.

Tại đồn cảnh sát đường sắt Solapur, một đơn tố cáo được lập ra theo các phần liên quan của Bộ luật hình sự Ấn Độ (IPC) và Đạo luật Bảo vệ Trẻ em khỏi Các Hành vi Xâm phạm Tình dục (POCSO).

Vụ việc hiện chuyển giao cho cảnh sát thành phố Hyderabad tiếp tục điều tra và xử lý. 

Cách đó không lâu, dư luận Ấn Độ cũng xôn xao trước vụ việc mẹ đẻ để người tình hành hạ con gái ruột tới tử vong. Đáng chú ý, sau khi ra tay độc ác với chính con ruột của mình, người phụ nữ này vẫn giả vờ khóc lóc thương xót, khẳng định với cảnh sát bản thân hoàn toàn vô tội.

Tuy nhiên, tội ác của chị ta cũng bị vạch trần ngay sau đó. Người mẹ này bị bắt giữ với 3 tội danh: giết người, buôn bán người và tấn công tình dục trẻ em. 

HT (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/cha-xam-hai-roi-siet-co-con-gai-16-thang-me-tiep-tay-dua-thi-the-ve-que-n-292149.html

tấn công tình dục Giết Người cưỡng hiếp

Tin tức mới nhất