Chadwick Boseman qua đời, bỏ dở 'Black Panther 2'

Chưa kịp trở lại với vai diễn Black Panther trong phần 2 của phim cùng tên, tài tử Chadwick Boseman đã qua đời vì bệnh ung thư.

Chadwick Boseman qua đời tối 28/8 (theo giờ Mỹ) sau bốn năm chống chọi bệnh ung thư. Tiếc thương cho một nghệ sĩ tài hoa và tâm huyết với nhiều hoạt động xã hội, người hâm mộ, giới truyền thông cũng quan tâm tới tương lai của vai diễn siêu anh hùng Black Panther (Chiến Binh Báo Đen) do anh đảm nhận trong "vũ trụ điện ảnh" Marvel.

Chadwick Boseman qua đời, bỏ dở Black Panther 2-1
Chadwick Boseman tỏa sáng với vai Black Panther.

Với những tín hiệu ở kết thúc của bom tấn Avengers: Endgame (Avengers: Hồi Kết), Black Panther của Chadwick Boseman được "bật đèn xanh" là một trong các tuyến vai chủ lực ở giai đoạn mới của dàn siêu anh hùng Avengers. Nhân vật này cũng sẽ xuất hiện trong series What If chiếu trên Disney+ vào năm 2021. Ngoài ra, phần 2 của phim riêng Black Panther được dự kiến chiếu rạp vào mùa hè 2022. Trong đó, Chadwick Boseman tiếp tục là người được lựa chọn vào vai.

Tuy nhiên, hai dự án này mới trong giai đoạn chuẩn bị, chưa bấm máy. Chadwick Boseman ra đi và để lại vai diễn nổi tiếng của mình. Hãng Marvel sẽ phải tính toán một tương lai mới cho loạt phim Black Panther, tìm người mới thế vai Chadwick Boseman hoặc từ bỏ dự án này.

Chia sẻ về cái chết của Chadwick Boseman, chủ tịch Marvel - Kevin Feige nói: "Sự ra đi của Chadwick là mất mát quá đau đớn. Cậu ấy là Black Panther của chúng tôi, là một người bạn thân yêu của chúng tôi. Mỗi khi tới phim trường, cậu ấy tỏa ra sức hút và niềm vui. Và mỗi lần xuất hiện trên màn ảnh, cậu ấy để lại dấu ấn không thể xóa nhòa. Cậu ấy từng thể hiện nhiều vai diễn tuyệt vời trong các tác phẩm của mình. Cậu ấy thông minh, thân thiện, đầy năng lượng và mạnh mẽ như bất cứ nhân vật nào cậu ấy đóng. Giờ cậu ấy cùng với các vai diễn của mình trở thành một biểu tượng của thời đại. Đại gia đình Marvel đau buồn vì sự ra đi của cậu ấy".

Chadwick Boseman qua đời, bỏ dở Black Panther 2-2
Một hình ảnh của Chadwick Boseman được chia sẻ nhiều sau khi anh mất.

Chadwick Boseman đóng phim từ năm 2008. Anh bắt đầu nổi tiếng nhờ vai Black Panther trong bom tấn Avengers: Civil War năm 2016 và càng được yêu thích với vai diễn này trong Black Panther, Avengers: Infinity WarAvengers: Endgame. Tác phẩm gần nhất của anh được trình chiếu là Da 5 Bloods với một phần bối cảnh đặt tại Việt Nam và sự góp mặt của Ngô Thanh Vân, Johnny Trí Nguyễn. Bộ phim cuối cùng của Chadwick là Ma Rainey’s Black Bottom sẽ chiếu trực tuyến trong năm nay. Dù mắc bệnh nặng, Chadwick Boseman vẫn miệt mài đóng phim, tích cực tập luyện để thực hiện nhiều cảnh hành động.

Theo Ngoisao.net

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.net/hau-truong/chadwick-boseman-qua-doi-bo-do-black-panther-2-4154298.html

Chadwick Boseman Black Panther

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao