Chấm dứt ngay những chuyện này nếu không muốn tình yêu của 2 người tan vỡ

Bạn và người ấy đã thực sự hiểu nhau chưa, đó là câu hỏi mà ai cũng cần trả lời khi bước chân vào cuộc sống hôn nhân, tình yêu.

Hạnh phúc là sẻ chia, là yêu thương, là thấu hiểu. Nếu bạn không có những yếu tố đó thì khó lòng có được hạnh phúc thực sự.

KẾ HOẠCH CHO TƯƠNG LAI

Khi cả bạn và đối phương đã có một kế hoạch sẵn và thực hiện rồi nhưng không có nghĩa là mãi mãi bạn vẫn phải làm theo điều đó. Nếu cảm thấy không thoải mái nữa thì có thể chia sẻ với bạn đời về việc này. Đừng cứ ngại ngần, rồi tính toán suy nghĩ để rồi cả 2 sẽ không được sống như mong muốn. 

 

Chấm dứt ngay những chuyện này nếu không muốn tình yêu của 2 người tan vỡ-1

KHÔNG QUAN TÂM TỚI SỨC KHỎE

Tỏ ra thờ ơ với tất cả những gì người bạn đời nói, hoặc coi thường sức khỏe, không quan tâm tới bản thân hay nghe lời khuyên của họ, chứng tỏ bạn không cần đến người ấy hoặc tự dễ dãi với bản thân mình. Hãy luôn lắng nghe và quan tâm tới mình. Đừng để người khác hụt hẫng vì lời nói của mình trở nên vô nghĩa.

Chấm dứt ngay những chuyện này nếu không muốn tình yêu của 2 người tan vỡ-2

NGƯỜI THÂN CỦA BẠN ĐỜI

Tham khảo ý kiến của bố mẹ, được thương lượng là điều tốt nhưng nếu bố mẹ muốn điều khiển mình thì không nên. Cả 2 nên hiểu rằng, 2 bạn đã có gia đình riêng và cả 2 cần có sự độc lập, tự chủ trong mọi quyết định. 

Chấm dứt ngay những chuyện này nếu không muốn tình yêu của 2 người tan vỡ-3

KHÔNG MUỐN CHIA SẺ

Nói những lời than vãn suốt ngày là điều không ai muốn nghe. Tuy nhiên, thi thoảng nên chia sẻ những điều khó khăn trong cuộc sống và công việc để đối phương hiểu được cảm giác của bạn. Vợ chồng là phải cho nhau những giây phút an ủi như thế này mới thực sự hạnh phúc. Che đậy quá nhiều cảm xúc tức là bạn chưa thực sự tin tưởng người kia. 

Chấm dứt ngay những chuyện này nếu không muốn tình yêu của 2 người tan vỡ-4

GIÂY PHÚT THẢNH THƠI MỘT MÌNH

Ai cũng muốn có lúc được thảnh thơi, một mình nhưng lại ngại không dám nói ra, nên cứ miễn cướng đi cùng đối phương. Vậy thì, lâu ngày, sẽ khiến 2 bạn cảm thấy chán ghét khi ở bên cạnh nhau, tình trạng càng tồi tệ hơn nhiều. 

Chấm dứt ngay những chuyện này nếu không muốn tình yêu của 2 người tan vỡ-5

NHẮC NHỞ NHỮNG LỖI LẦM CỦA BẠN ĐỜI

Nếu anh ấy hoặc cô ấy lười biếng, hay nấu ăn không ngon, bạn nên chủ động nhắc khéo để có thể hoàn thiện bản thân họ. Đừng ngại vì đã là vợ chồng thì phải sẻ chia và thông cảm. Nín nhịn hay chấp nhận sẽ làm đối phương không tốt lên được.

Chấm dứt ngay những chuyện này nếu không muốn tình yêu của 2 người tan vỡ-6

VẤN ĐỀ TÀI CHÍNH

Nếu người ấy chưa ý thức được việc chúng ta cần phải tiết kiệm, lo cho tương lai thì tốt nhất bạn nên nhắc nhở. Vì chỉ có nhắc nhở mới có thể khiến chúng ta tốt hơn và có trách nhiệm hơn với cuộc sống của mình. 

Chấm dứt ngay những chuyện này nếu không muốn tình yêu của 2 người tan vỡ-7

THÁI ĐỘ ĐỐI VỚI TRẺ CON

Nếu bạn đời chưa sẵn sàng có em bé, bạn phải tác động và thay đổi suy nghĩ dần dần để sẵn sàng chào đón em bé đầu lòng. 

Chấm dứt ngay những chuyện này nếu không muốn tình yêu của 2 người tan vỡ-8

SỞ THÍCH CÁ NHÂN

Có những người, dù đã có gia đình rồi nhưng vẫn có những sở thích quái gở và bạn hãy tôn trọng điều đó. Vì ai cũng có quyền được riêng tư và làm những điều họ thích. 

Chấm dứt ngay những chuyện này nếu không muốn tình yêu của 2 người tan vỡ-9

CHĂN GỐI VỢ CHỒNG

Chuyện chăn gối vợ chồng cần phải chủ động từ 2 phía, chứ không nên để một người chủ động rồi người kia chờ đợi rồi lại không thấy gì. Hãy cứ chủ động là mới mối quan hệ của bạn, đảm bảo sẽ hạnh phúc bền lâu. 

Chấm dứt ngay những chuyện này nếu không muốn tình yêu của 2 người tan vỡ-10

Bảo Châu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cham-dut-ngay-nhung-chuyen-nay-neu-khong-muon-tinh-yeu-cua-2-nguoi-tan-vo-n-134993.html

hạnh phúc hôn nhân Tình yêu

Tin tức mới nhất