Chán biệt thự 80 tỷ, Huyền Baby bán khỏa thân trên hồ bơi

Huyền Baby đốt mắt với khoảnh khắc bán nude nóng rẫy bên cạnh hồ bơi.

Dù đã lấy chồng và sinh con nhưng Huyền Baby vẫn giữ được vóc dáng thon gọn, thân hình gợi cảm khiến không ít cô gái còn son rỗi ghen tỵ. Hot mom luôn tự tin đăng tải hình ảnh trong những bộ cánh sexy, để lộ đường cong cơ thể nóng bỏng.

Ít giờ trước, Huyền Baby khiến dân tình "xỉu lên xỉu xuống" khi chia sẻ loạt ảnh bán nude. Khoảnh khắc ghi lại, bà xã doanh nhân Quang Huy trải chăn gối nằm tạo dáng trước hồ bơi. Nếu vòng 3 được Huyền Baby dùng khăn tắm che đậy thì vòng 1 cô chọn cởi sạch.

Chán biệt thự 80 tỷ, Huyền Baby bán khỏa thân trên hồ bơi-1
Huyền Baby khoe ảnh bán nude.

Đính kèm hình ảnh nóng rẫy, hot mom thả thính: "1 là yêu em / 2 là yêu em / 3 là love em / Cho anh chọn 1 trong 3 đó".

Khoảnh khắc nhanh chóng thu hút hơn 5 nghìn lượt like, thả tim. Ai nấy cũng phải trầm trồ với lần lên sóng đầy táo bạo này của Huyền Baby. Mọi người còn hết lời ngợi khen nhan sắc ngày càng tươi trẻ, làn da mịn màng, thân hình mảnh mai của cựu hot girl Hà thành.

Chán biệt thự 80 tỷ, Huyền Baby bán khỏa thân trên hồ bơi-2
Chán biệt thự 80 tỷ, Huyền Baby bán khỏa thân trên hồ bơi-3
Huyền Baby chuộng phong cách bán nude.

Chán biệt thự 80 tỷ, Huyền Baby bán khỏa thân trên hồ bơi-4
Cựu hot girl đình đám Hà thành khiến cư dân mạng trầm trồ hình thể gọn gàng, vòng eo không chút mỡ thừa dù đã trải qua 2 lần sinh nở. 

Với vẻ đẹp "trẻ mãi không già", Huyền Baby từng không ít lần vướng phải tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ. Phủ nhận chuyện dao kéo nhưng cựu Miss Teen 2008 thừa nhận bản thân không phải tự nhiên mà đẹp.

Trước đó, Huyền baby cho biết đã sử dụng các phương pháp làm đẹp không phẫu thuật như tiêm filler tạo cằm V-line kết hợp căng chỉ mũi, tiêm tan mỡ, tiêm filler lên rãnh cười,... Nhờ đó mà bà mẹ hai con ngày càng trẻ đẹp như gái đôi mươi.

Min
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/huyen-baby-ban-nude-truoc-ho-boi-n-254820.html

Hot mom bán nude Huyền Baby

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao