Chán cover, giới trẻ Việt lại ghép lời ca khúc 'Người âm phủ' phiên bản gái xinh cực chuẩn

Loạt khoảnh khắc cực đáng yêu của Nancy được thể hiện trên nền nhạc ca khúc "Người âm phủ" khiến không ít người xem tan chảy.

Người âm phủ hiện là một trong những ca khúc đang được quan tâm và cover nhiều trên mạng xã hội. Sản phẩm của Osad (tên thật Mai Quang Nam) thực sự thu hút sự chú ý từ sau bản cover của "hot girl nói 7 thứ tiếng" Khánh Vy vào ngày 8/4 vừa qua. Ca khúc là một bài rap có phần lyric vô cùng dễ thương dành cho các chàng trai hay cô gái đang có ý định tỏ tình với crush. 

Sau loạt nhạc chế, cover liên tục xuất hiện, mới đây dân mạng lại sốt xình xịch với Người âm phủ phiên bản hot girl Hàn Quốc. Theo đó, không cần cất giọng hát, chỉ là những đoạn hình ảnh được ghép nối dựa trên hit của Osad, cô gái trong clip đã đốn tim không ít người xem bởi ngoại hình vô cùng xinh đẹp.


"Người âm phủ" phiên bản hot girl Hàn Quốc

Hiện clip đã thu hút gần 600 nghìn lượt xem sau 2 ngày đăng tải. Được biết nữ chính có tên Nancy - một idol khá có tiếng ở xứ sở kim chi. Nổi tiếng trên mạng xã hội Việt đầu năm 2017 với loạt hình ảnh cực xinh đẹp tại phố đi bộ Hà Nội, hot girl đến từ Hàn Quốc trở thành "cô gái năm ấy chúng ta cùng theo đuổi" của không ít chàng trai.

Nancy tên đầy đủ Nacy Jewel Mcdonie (SN 2000), là một idol khá nổi tại xứ sở kim chi. Cô sở hữu vẻ đẹp lai khi có mẹ là người Hàn Quốc, cha là người Mỹ. Nhan sắc rạng rỡ của cô gái trẻ từng được ví von là bản sao của nữ thần Irene (Red Velvet) nhưng thậm chí còn được khen là hút hồn hơn cả bản gốc.


Khoảnh khắc cực xinh đẹp của Nancy

Hiện Nancy là thành viên nhóm nhạc Momoland. Cô từng là thực tập sinh tại Duble Sidekick của công ty Duble Kick Entertainment. Dù nhóm nhạc Momoland chưa có chỗ đứng vững chắc song họ vẫn nhận được nhiều sự quan tâm từ truyền thông và khán giả nhờ nhan sắc hơn người.

Trước đó, Nancy và nhóm nhạc của mình đến Việt Nam theo một chương trình từ thiện. Trên fanpage của nhóm đăng tải khá nhiều hình ảnh dạo chơi nhí nhảnh của các thành viên tại các địa điểm nổi tiếng của mảnh đất Hà thành.


Vẻ đẹp "không góc chết" của Nancy

Chủ nhân của Người âm phủ là Mai Quang Nam (21 tuổi) - sinh viên trường Đại học Bách Khoa Hà Nội. Bên cạnh tài năng sáng tác nhạc, anh chàng còn khiến không ít cô gái đổ rầm rầm với ngoại hình khá điển trai.

"Bài hát này được mình thực hiện trong khoảng 30 phút và viết cách đây khá lâu rồi. Thời gian gần đây mình mới hoàn thiện lời bài hát và gửi tới mọi người. Thật bất ngờ lại nhận về nhiều sự quan tâm như vậy", chủ nhân ca khúc cho biết.


Mai Quang Nam - chủ nhân ca khúc "Người âm phủ" đang thu hút sự quan tâm trong giới trẻ những ngày qua.

Chàng trai 21 tuổi chia sẻ, ca khúc ra đời trong một hoàn cảnh khá đặt biệt. Đó là bài hát anh viết tặng một cô gái đang cảm mến nhưng không được đáp lại. "Lời bài hát đều do mình tự nghĩ ra để tặng crush. Trong bài hát có câu 'người âm phủ ngày ngủ đêm bay' thấy khá hay nên mình quyết định lấy 'Người âm phủ' để đặt tên luôn", Quang Nam cho biết thêm.
 


T.H
Theo Vietnamnet


Người âm phủ nancy Hot Girl

Tin tức mới nhất