Chân dài nổi tiếng thay đổi cuộc đời 'ngựa hoang' Trần Quán Hy

Tần Thư Bồi, bà xã hiện tại của Trần Quán Hy, chính là người phụ nữ làm thay đổi cuộc đời của "trai hư" đình đám. Sự nghiệp của Tần Thư Bồi cũng rất rực rỡ, đáng nể.

Năm 2008, làng giải trí châu Á bàng hoàng trước scandal ảnh nóng của Trần Quán Hy. Từ một mỹ nam nhận được sự yêu mến và ngưỡng mộ, Trần Quán Hy trở thành hình tượng xấu, bị đuổi khỏi làng giải trí.

Vụ việc khiến Trần Quán Hy phải ra nước ngoài sống một thời gian rồi quay trở lại Hong Kong. Tuy nhiên, sự trở lại của Trần Quán Hy không được khán giả ủng hộ, anh buộc phải chuyển sang công tác hậu trường hoặc kinh doanh thời trang.

Sau bê bối ảnh nóng chấn động làng giải trí châu Á, Trần Quán Hy lao vào những mối quan hệ tình cảm chóng vánh, ngắn ngủi. Tuy nhiên, 8 năm sau bê bối tình cảm và những cuộc tình thị phi, Trần Quán Hy đã gặp được người phụ nữ làm thay đổi hoàn toàn cuộc đời của anh. 

Chân dài nổi tiếng thay đổi cuộc đời ngựa hoang Trần Quán Hy-1
Tần Thư Bồi và Trần Quán Hy đang có cuộc hôn nhân viên mãn và hạnh phúc (Ảnh: Sina).

Tần Thư Bồi - một trong những chân dài hàng đầu Trung Quốc

Tần Thư Bồi chính là nhân tố làm thay đổi cuộc đời, quan điểm sống của Trần Quán Hy. Sự xuất hiện của cô khiến nam diễn viên không còn ngông cuồng, trở nên dịu dàng và trân trọng giá trị gia đình.

Trần Quán Hy kết hôn với siêu mẫu Tần Thư Bồi ngay sau khi cô ly hôn chồng cũ vào năm 2016. Cặp đôi tiến tới hôn nhân khi Tần Thư Bồi đang mang bầu con gái đầu lòng của cặp đôi.

Theo truyền thông Trung Quốc, Tần Thư Bồi sinh năm 1990 tại Thượng Hải, Trung Quốc. Ngay từ khi còn nhỏ, chân dài nổi tiếng đã sở hữu chiều cao nổi bật so với những người bạn cùng trang lứa. Khi mới chỉ là một cô bé, Tần Thư Bồi đã rất tự tin và kiên định với ước mơ trở thành một người mẫu.  

Chân dài nổi tiếng thay đổi cuộc đời ngựa hoang Trần Quán Hy-2
Tần Thư Bồi là chân dài Trung Quốc nổi tiếng thế giới (Ảnh: Sohu).

Chân dài nổi tiếng thay đổi cuộc đời ngựa hoang Trần Quán Hy-3
Người đẹp họ Tần bước chân vào làng người mẫu khi mới 15 tuổi và từng chinh chiến tại nhiều sàn diễn quốc tế (Ảnh: Sina).

Năm 2005, khi mới 15 tuổi, Tần Thư Bồi một mình sang New York (Mỹ) lập nghiệp, chính thức bước chân vào con đường catwalk chuyên nghiệp. Tần Thư Bồi sớm có tên trong ngành thời trang Trung Quốc nhờ chiều cao lý tưởng 1,77 m và vóc dáng cân đối.  

Để trở thành người mẫu theo tiêu chuẩn thế giới, Tần Thư Bồi tập luyện chăm chỉ cùng huấn luyện viên trong phòng tập mỗi ngày.

"Tất cả những gì tôi cảm nhận lúc đó chỉ là đau đớn, nhưng tất cả những gì tôi có chính là sự nhẫn nại và kiên trì", Tần Thư Bồi chia sẻ về hành trình vất vả để trở thành người mẫu nổi tiếng. 

Năm 19 tuổi, Tần Thư Bồi trở thành người mẫu tham gia show diễn Tuần lễ thời trang Xuân Hè tại Mỹ. Chiều cao nổi bật cùng khí chất cuốn hút, Tần Thư Bồi nhanh chóng để lại ấn tượng sâu sắc nhất trong lòng khán giả.

Chân dài nổi tiếng thay đổi cuộc đời ngựa hoang Trần Quán Hy-4
Tần Thư Bồi sở hữu vẻ ngoài trong trẻo, dịu dàng nhưng cũng rất cá tính trong các shoot ảnh thời trang (Ảnh: Sina).

Chân dài nổi tiếng thay đổi cuộc đời ngựa hoang Trần Quán Hy-5
Năm 2009, cô được bầu chọn là một trong 10 người mẫu mới hàng đầu của Trung Quốc (Ảnh: Sohu).

Năm 2009, cô được bầu chọn là một trong 10 người mẫu mới hàng đầu của Trung Quốc. Một năm sau, Tần Thư Bồi lọt vào danh sách 50 người mẫu hàng đầu thế giới và trở thành con nuôi của nhà tạo mẫu Vera Wang danh tiếng.

Năm 2011, cô gia nhập công ty Hoa Nghị Huynh Đệ. Cùng thời điểm, Thư Bồi lọt top những người mẫu sáng giá nhất Trung Quốc và là một trong số ít những người mẫu đẳng cấp quốc tế của làng mốt Hoa ngữ. Tần Thư Bồi từng có dịp biểu diễn tại show nội y danh tiếng - Victoria's Secret. 

Thời điểm về đầu quân cho Hoa Nghị Huynh Đệ - công ty giải trí quyền lực của Trung Quốc, Tần Thư Bồi gặp được quý nhân đời mình - đại gia Tiểu Bính Bính. Sự nghiệp của Tần Thư Bồi vì thế cũng khởi sắc đáng kể khi cô được mời tham gia 60 show diễn lớn nhỏ, tên tuổi được nhiều nhãn hiệu và truyền thông quốc tế biết tới. 

Cuộc hôn nhân ngắn ngủi với CEO nổi tiếng của giới giải trí Hoa ngữ

Chân dài nổi tiếng thay đổi cuộc đời ngựa hoang Trần Quán Hy-6
Năm 22 tuổi, Tần Thư Bồi kết hôn với doanh nhân giàu có - Triệu Lỗi (Ảnh: Sina).

Khi sự nghiệp đang trên đà phát triển, Tần Thư Bồi bất ngờ thông báo lên xe hoa ở tuổi 22. Chồng của cô là Triệu Lỗi - CEO cấp cao của tập đoàn Hoa Nghị Huynh Đệ. Anh từng lọt top 100 người quyền lực nhất Trung Quốc và hơn cô 20 tuổi.

Đám cưới của Tần Thư Bồi và Triệu Lỗi có sự tham gia của nhiều nhân vật nổi tiếng trong làng giải trí như vợ chồng Ngô Ngạn Tổ - Lisa S, vợ chồng Từ Hy Viên - Uông Tiểu Phi, CEO Vương Trung Lỗi...

Sau khi kết hôn, sự nghiệp của Tần Thư Bồi càng thăng hoa hơn khi cô được nhiều nhãn hiệu ưu ái, trong đó người đẹp được mời trình diễn tại show Victoria's Secret.

Tuy nhiên, cuộc hôn nhân lệch tuổi cũng khiến cô phải đối mặt với nhiều thị phi. Nhiều người chỉ trích Tần Thư Bồi kết hôn vì muốn đổi đời, lợi dụng danh tiếng của chồng để tiến thân trong sự nghiệp. 

Chân dài nổi tiếng thay đổi cuộc đời ngựa hoang Trần Quán Hy-7
Năm 2016, cô xác nhận ly hôn Triệu Lỗi và khẳng định hạnh phúc bên Trần Quán Hy (Ảnh: Weibo).

Năm 2016, truyền thông Hoa ngữ tung loạt ảnh Tần Thư Bồi và Trần Quán Hy hò hẹn và tố siêu mẫu ngoại tình.

Đáp lại, Tần Thư Bồi viết: "Tôi giờ đây đang sống vô cùng hạnh phúc". Triệu Lỗi cũng đăng tâm thư tố cáo vợ có mối quan hệ ngoài luồng và bày tỏ sự thất vọng. 

Trước tâm thư của chồng cũ, Tần Thư Bồi khẳng định, hai người đã ly hôn và không còn quan hệ. Cô cũng bóng gió việc Triệu Lỗi có người khác nhưng giả vờ làm nạn nhân.

Tần Thư Bồi còn đưa ra loạt bằng chứng tố cáo chồng ngoại tình, đưa "tiểu tam" về nhà. Vụ việc sau đó cũng khép lại và siêu mẫu tận hưởng cuộc sống hạnh phúc bên Trần Quán Hy. 

Cuộc hôn nhân kín tiếng nhưng hạnh phúc bên "trai hư" Trần Quán Hy

Sau khi tái hôn với Trần Quán Hy, siêu mẫu Trung Quốc sang Mỹ sinh sống cùng chồng và con gái. Gia đình họ rất hạnh phúc và thường xuyên đăng tải hình ảnh trên mạng xã hội. Cô con gái chung của hai người tên là Alaia, năm nay 5 tuổi. Cô bé rất đáng yêu, thông minh và tình cảm. 

Chân dài nổi tiếng thay đổi cuộc đời ngựa hoang Trần Quán Hy-8
Cuộc hôn nhân 6 năm làm thay đổi cuộc đời của Trần Quán Hy và Tần Thư Bồi (Ảnh: Sina).

Chân dài nổi tiếng thay đổi cuộc đời ngựa hoang Trần Quán Hy-9
Trần Quán Hy thường chia sẻ hình ảnh hạnh phúc của gia đình (Ảnh: Weibo).

Chân dài nổi tiếng thay đổi cuộc đời ngựa hoang Trần Quán Hy-10
Trần Quán Hy khẳng định, con gái và vợ làm cuộc sống của anh thêm sắc màu và hạnh phúc (Ảnh: Weibo).

Mới đây, vợ chồng Trần Quán Hy và Tần Thư Bồi chia sẻ hình ảnh mới của con gái và nhận được nhiều lời khen của cộng đồng mạng. Nhiều ý kiến cho rằng, cô bé thừa hưởng nét đẹp của cả hai vợ chồng. 

Về Trần Quán Hy, anh thay đổi thành một người khác sau khi gặp gỡ và kết hôn với Tần Thư Bồi. Từ một "trai hư" coi thường tình cảm, anh trở thành một người chồng, người cha tận tâm. Hình ảnh Trần Quán Hy bận rộn đưa đón vợ con, hay chấp nhận trông con cho vợ trong lúc cô bận việc được nam diễn viên chia sẻ đều đặn trên mạng xã hội. 

Trần Quán Hy thừa nhận, cuộc sống và quan điểm của anh thay đổi hoàn toàn khi có sự xuất hiện của bé Alaia. "Tôi hy vọng sau này con gái sẽ thấy tôi là người cha đúng nghĩa. Thế giới rất phức tạp, tôi là kẻ chẳng ra gì trong mắt nhiều người nhưng tôi hy vọng con gái tự hào khi có người cha tốt", Trần Quán Hy chia sẻ trên GQ. 

Chân dài nổi tiếng thay đổi cuộc đời ngựa hoang Trần Quán Hy-11
Tần Thư Bồi không quan tâm tới quá khứ tình cảm ồn ào của chồng (Ảnh: Instagram).

Không đính hôn, không tổ chức đám cưới, Trần Quán Hy và Tần Thư Bồi sống với nhau hạnh phúc suốt 6 năm qua.

Nói về lý do vì sao lại yêu Trần Quán Hy, Tần Thư Bồi giải thích: "Tôi cảm thấy anh ấy không phải là người màu mè, dám nói dám làm, gặp bất cứ việc gì cũng không thoái thác trách nhiệm. Con người anh ấy rất thú vị, không bảo thủ, ngay cả khi hẹn hò và lập gia đình, tôi đều cảm thấy hạnh phúc".

Siêu mẫu Trung Quốc cho biết, ban đầu, bố mẹ của cô phản đối mối quan hệ này nhưng khi cô đưa bố mẹ sang Mỹ gặp gỡ, trò chuyện với Trần Quán Hy, họ đã ủng hộ mối quan hệ giữa hai người. Trần Quán Hy tâm sự, anh thấy mình may mắn khi gặp được người phụ nữ tốt như Tần Thư Bồi. 

Sau kết hôn, vợ chồng Trần Quán Hy có cuộc sống kín tiếng, giản dị. Niềm vui của họ là được đi đến nhiều nơi trên thế giới cùng nhau. Tần Thư Bồi chưa bao giờ quan tâm đến quá khứ tình ái ồn ào của Trần Quán Hy, cùng anh tận hưởng cuộc sống bình yên tại Mỹ. 

Chân dài nổi tiếng thay đổi cuộc đời ngựa hoang Trần Quán Hy-12
Tần Thư Bồi khoe con gái trên mạng xã hội, tháng 3/2022 (Ảnh: Instagram).

Chân dài nổi tiếng thay đổi cuộc đời ngựa hoang Trần Quán Hy-13
Trần Quán Hy cũng rất cưng chiều cô công chúa nhỏ (Ảnh: Instagram).

Chân dài nổi tiếng thay đổi cuộc đời ngựa hoang Trần Quán Hy-14
Con gái là sợi dây gắn kết hạnh phúc của Tần Thư Bồi và Trần Quán Hy (Ảnh: Instagram).

Chân dài nổi tiếng thay đổi cuộc đời ngựa hoang Trần Quán Hy-15
Trần Quán Hy rất cưng chiều con gái (Ảnh: Instagram).

Chân dài nổi tiếng thay đổi cuộc đời ngựa hoang Trần Quán Hy-16
Nam diễn viên muốn là một người cha tốt và đáng tự hào của con gái (Ảnh: Sina).

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/giai-tri/chan-dai-noi-tieng-thay-doi-cuoc-doi-ngua-hoang-tran-quan-hy-20220330171223548.htm

Sao Hoa Ngữ Tần Thư Bồi Trần Quán Hy

Tin tức mới nhất