Chấn động: Cô gái 20 tuổi bị bắt cóc, nhốt trong quan tài và bị hãm hiếp suốt 7 năm

Colleen Stan, còn được biết đến với cái tên "Cô gái sống trong hộp" là nạn nhân của một vụ bắt cóc và trở thành nô lệ tình dục trong suốt 7 năm.

Vụ bắt cóc và hiếp dâm gây chấn động nước Mỹ

Vụ bắt cóc xảy ra vào tháng 5/1977, cho tới năm 1984 mới bị phanh phui đã trở thành một trong những vụ án gây chấn động nước Mỹ.

Nạn nhân là Colleen Stan, khi đó chỉ vừa tròn 20 tuổi. Hung thủ là người đàn ông biến thái Cameron Hooker và vợ Janice Hooker, đã bắt cóc cô khi Colleen xin đi nhờ xe. Cô cho hay mình đã tin tưởng hai vợ chồng họ vì thấy họ đi cùng với một đứa bé. Tuy nhiên, sau 1 giờ ngồi trên xe, Colleen phát hiện ra mình bị đưa đến một con hẻm yên tĩnh và người đàn ông Cameron bất ngờ dí dao và cổ cô, một tay bịt chặt miệng cô. Colleen không thể chống trả, cô bị trói ngay bên cạnh một hộp gỗ. "Tôi tưởng mình sẽ chết chắc", cô chia sẻ với tạp chí People.
 


Colleen Stan, 20 tuổi bị bắt cóc khi đi nhờ xe của vợ chồng Cameron Hooker


Cuối cùng, cô được hai vợ chồng Cameron đưa về nhà ở Red Bluff, California và chuỗi ngày tăm tối của Collegen bắt đầu từ đó. Cô phải nằm trong quan tài để dưới giường của hai vợ chồng hung thủ và chỉ được ra ngoài khi Cameron bắt cô phải phục vụ hắn.

Bảy năm ròng, cô gái 20 tuổi bị cướp đi tuổi xuân và phải làm nô lệ của Cameron. Hắn không chỉ hãm hiếp cô mà còn hành hạ, tra tấn cô với đủ trò dã man. Khi cảnh sát khám xét nhà Cameron, họ tìm thấy rất nhiều roi da, dây buộc, gậy, hộp trùm đầu cùng nhiều ấn phẩm khiêu dâm. Colleen kể "Hắn nghĩ ra đủ trò quái đản để hành hạ tôi. Có lúc, hắn sử dụng đèn sưởi để thiêu đốt da tôi. Có lúc, hắn dùng chích điện tra tấn tôi. Đôi khi, hắn siết cổ tôi đến chừng nào tôi ngất lịm đi mới chịu buông tha."
 

Còn về phía gia đình cô, sau 4 ngày không thấy con gái của mình, cha mẹ Colleen đã liên lạc với bạn bè cô và tất cả đều không biết tin tức gì về cô. Cuối cùng, họ đã thông báo cho cảnh sát. Mặc dù cảnh sát đã tích cực tìm kiếm Colleen trong suốt một thời gian dài nhưng không có kết quả. Gia đình cô đã nghĩ đến trường hợp rủi ro nhất là con gái mình đã qua đời. Thế nhưng, họ không thể tưởng nổi con gái yêu quý của mình đang sống không bằng chết trong địa ngục trần gian.

Sau 8 tháng đầu tiên bị giam hãm, thể xác và tinh thần của Colleen suy sụp trầm trọng, cô đã trở nên khôn ngoan hơn và thích nghi hơn với cuộc sống gói gọn trong chiếc quan tài. Cô thậm chí có thể cảm nhận được thời gian trong ngày dù chỉ nằm trong quan tài tăm tối dưới gầm giường.

Thời gian sau đó, Colleen nhẫn nhục đồng ý ký vào một bản hợp đồng do Cameron thảo ra nhằm để cuộc sống của mình dễ thở hơn. Hắn đặt cho Colleen cái tên “Nô lệ K” và tự xưng tên giả là Michael Powers.

Tháng 8/1984, Colleen đã trốn thoát khỏi nơi tăm tối ấy nhờ sự giúp đỡ của vợ hung thủ, Janice Hooker. Năm 1985, phiên tòa xét xử Cameron diễn ra tại tòa án thành phố Redwood, quận San Mateo. Vợ của hắn đã đứng lên chống lại chồng, đưa ra nhiều bằng chứng tố cáo tội ác của người chồng bệnh hoạn. Nhờ hợp tác với cảnh sát mà Janice đã được pháp luật khoan hồng. Còn Cameron Hooker bị truy tố 16 tội danh, trong đó có bắt cóc, giữ người trái phép, hiếp dâm và phải ngồi tù 104 năm.
 


Thủ phạm Cameron Hooker tại phiên tòa năm 1985
 

Cameron lãnh án 104 năm tù cho hành vi tội lỗi của mình


Trải lòng của nạn nhân sau khi thoát khỏi địa ngục trần gian

Phải khó khăn lắm, Colleen mới có đủ dũng cảm để đối mặt lại với quá khứ, đứng ra trước tòa và kể lại những gì đau đớn đã xảy ra với mình. Câu chuyện đầy ám ảnh của Colleen đã khiến nhiều người bàng hoàng, xót xa.
 


Colleen phải điều trị thần kinh sau khi thoát khỏi Cameron Hooker

Chia sẻ về những chuỗi ngày nằm trong quan tài, Colleen nói "Tôi đã học được cách thoát ra khỏi hiện thực đau khổ. Tôi có thể để tâm trí mình lang thang tới những nơi nào tôi muốn. Bạn chỉ cần quên đi thực tại và cho phép trí tưởng tượng đưa bạn tới nơi khác, đâu đó dễ chịu với những người bạn yêu thương. Bất cứ điều gì, nơi nào khiến bạn thấy hạnh phúc."
 

Hiện tại, Colleen Stan sắp bước sang tuổi 60 và đang sống hạnh phúc với gia đình. Hằng ngày, cô chăm sóc cháu trai sắp lên 2 tuổi.
Đối mặt lại với chuỗi ngày tối tăm từ thủa 20, Colleen vẫn cám ơn cuộc đời vì cuộc sống hạnh phúc ngày hôm nay.
"Cuộc đời tôi đã thay đổi kể từ khi trốn thoát khỏi được nơi đó."

Những tháng ngày tăm tối của cô gái đôi mươi Colleen Stan đã trở thành nguồn cảm hứng cho bộ phim "Girl in the Box" sẽ khởi chiếu tại Mỹ vào ngày 10/9/2016.

 

(People, Mirror, News)
Boho
Theo Vietnamnet

bắt cóc nô lệ tình dục Colleen Stan cưỡng hiếp Hiếp dâm

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao