Chấn động: Công bố tài liệu về cuộc sống bị kiểm soát của Britney Spears

Tài liệu về sự kiểm soát của bố ruột đối với Britney Spears trong nhiều năm qua do tạp chí New York Times công bố đang gây xôn xao dư luận.

Mới đây, tạp chí New York Times công bố các tài liệu của tòa án về mức độ kiểm soát của ông Jamie Spears - bố ruột Britney Spears đối với nữ ca sĩ. 

Ông Jamie Spears được tòa án trao quyền giám hộ Britney Spears vào năm 2008 khi cô trải qua cuộc khủng hoảng tinh thần nghiêm trọng. Tuy nhiên, "công chúa nhạc pop" luôn bày tỏ sự phản đối với những hành vi kiểm soát đời sống nghiêm ngặt và quá mức của ông Jamie đối với con gái.

Chấn động: Công bố tài liệu về cuộc sống bị kiểm soát của Britney Spears-1
Britney Spears và ông Jamie Spears - bố ruột của cô.

Britney Spears đã bị bố ruột can thiệp sâu trong mọi chuyện từ chọn bạn trai, quan hệ bạn bè cho tới việc trang trí nhà riêng. Kể cả việc Britney muốn sơn lại tủ bếp nhưng cũng không được bố cho phép vì ông cho rằng điều đó gây tốn kém.

Cô từng nói với điều tra viên rằng cô quá mệt mỏi vì bị lợi dụng, là người duy nhất kiếm tiền nhưng phải chi trả mọi chi phí cho những người xung quanh. Nữ ca sĩ luôn bị vệ sĩ theo dõi, ngay cả thẻ tín dụng cũng phải đưa cho an ninh và trợ lý giữ. Chính vì vậy, cô muốn chấm dứt quyền bảo hộ càng sớm càng tốt.

Chấn động: Công bố tài liệu về cuộc sống bị kiểm soát của Britney Spears-2

Hồ sơ vừa được New York Times tiết lộ cho thấy Britney Spears kiếm được hàng triệu USD từ các show diễn, album và làm giám khảo X-Factor nhưng cô chỉ được nhận 2000 USD mỗi tuần.

Ngoài ra, mỗi khi vi phạm một điều gì đó, Britney sẽ bị bố phạt rất nặng. Cô từng chia sẻ tại một phiên điều trần rằng mình bị ép đi điều trị tâm thần vào đầu năm 2019 vì từ chối một buổi tập duyệt cho show diễn ở Las Vegas. Nữ ca sĩ đã phải biểu diễn trong tình trạng sốt 40 độ C.

Britney Spears cũng bày tỏ sự lo ngại về việc người cha nghiện rượu và cho rằng ông không đủ điều kiện để trở thành người giám hộ. Tuy nhiên, những ý kiến tiêu cực liên quan đến bố của nữ ca sĩ đều bị tòa án gạt bỏ.

Vào ngày 23/6 tới đây (theo giờ Mỹ), phiên tòa về quyền giám hộ của Britney Spears sẽ chính thức diễn ra. Lần này, đích thân Britney Spears sẽ trực tiếp ra tòa làm chứng và có cả ông Jamie Spears tham dự.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/chan-dong-truyen-thong-my-cong-bo-tai-lieu-ve-cuoc-song-bi-kiem-soat-cua-britney-spears-suot-nhieu-nam-222021236182839213.htm

Britney Spears

Tin tức mới nhất