Chấn động: Lời kể đau đớn của hai chị em bị bố đẻ cưỡng hiếp hàng năm trời

"Tôi sẽ không đủ dũng cảm để phơi bày mọi chuyện nếu tôi không phát hiện ra em gái mình cũng phải chịu cực hình vì bị cha lạm dụng", Heidi chia sẻ.

Heidi, 36 tuổi, đã kết hôn và sống cùng chồng và một cô con gái 4 tuổi ở London, Anh. Hiện cô đang làm đại sứ cho một tổ chức từ thiện dành cho trẻ em. Em gái cô là Chloe, 29 tuổi, đã có chồng và hai con.

Còn Tom, 34 tuổi em trai của Heidi, hiện đang điều hành một công ty tư nhân. Họ là ba chị em ruột trong một gia đình mà hai trong số đó phải cùng chịu một nỗi đau không ai hiểu được: Bị chính bố đẻ lạm dụng tình dục từ khi còn rất nhỏ.

Mới đây, cuốn hồi ký ghi lại câu chuyện của ba người được xuất bản ở Anh giữa tháng 7 vừa qua đã gây chấn động dư luận. Cuốn sách có tựa đề Afraid to tell (tạm dịch là Quá sợ để nói ra) đã cho độc giả cái nhìn chân thực nhất, sâu sắc nhất về cuộc sống như địa ngục của 2 chị em gái trở thành nô lệ tình dục của bố đẻ và nỗi thất vọng của đứa con trai coi bố là tất cả.

Chấn động: Lời kể đau đớn của hai chị em bị bố đẻ cưỡng hiếp hàng năm trời-1
Cuốn hồi ký "Afraid to tell" gây chấn động về nạn xâm hại tình dục trẻ em

Bí mật gia đình gây sốc trong hai cuốn nhật ký: Một nỗi đau dai dẳng mang tên "xâm hại tình dục"

Heidi Harding bắt đầu viết nhật ký từ năm 7 tuổi - cũng là khi cô bị cha lạm dụng. Từ đó đến giờ, cuốn nhật ký luôn được Heidi cất giữ bí mật. "Tôi bắt đầu viết lúc lên 7, khi bị bố cưỡng hiếp. Tôi không bao giờ có thể quên được những gì xảy ra với mình. Cuốn nhật ký được tôi cất giữ cẩn thận để không ai có thể biết tới", Heidi nói.

Thậm chí, trong cuốn nhật ký của mình, Heidi cho biết cô đã miêu tả chi tiết những lần bị xâm hại: "Ông ấy cởi đồ và chà xát lên cơ thể tôi. Nhiều lần, ông ấy còn buộc tôi phải hôn kiểu Pháp và bắt tôi quan hệ với nhiều tư thế khác nhau... 

Lớn lên, tôi còn viết nhiều hơn. Tôi đã giữ kín bí mật ấy trong suốt nhiều năm liền, cho tới khi tôi phát hiện em gái mình Chloe cũng bị cha lạm dụng. Năm 18 tuổi, tôi đã đọc được trong cuốn nhật ký của em ấy", Heidi chia sẻ.

Chấn động: Lời kể đau đớn của hai chị em bị bố đẻ cưỡng hiếp hàng năm trời-2
Cha là nỗi sợ hãi của Heidi

"Suốt một thời gian dài, Chloe đã giận tôi vì xem trộm nhật ký của cô bé và còn bắt cô bé phải kể lại những lần đau đớn ấy", Heidi nói tiếp.

"Cha tôi đã lạm dụng tôi nhiều năm, mỗi khi tôi đi ngủ", Chloe nói.

Sau khi biết em gái mình cũng là nạn nhân của cha, Heidi đã khóc rất nhiều. Cô cho hay: "Tôi đã khóc trong nhà tắm suốt 2 giờ liền".

Hai chị em gái bị người cha "thú tính" xâm hại tình dục suốt nhiều năm liền, nhưng họ đều chọn cách chôn giấu bí mật và nỗi đau thầm kín ấy trong những trang nhật ký suốt cả thập kỷ chỉ vì muốn bảo vệ trọn vẹn thứ gọi là hạnh phúc gia đình.

"Chúng tôi đã phải đấu tranh tâm lý rất nhiều. Khi đó, trong mắt bạn bè tôi chỉ là một cô gái nhút nhát, luôn sợ hãi mọi thứ và sống khép kín. Lớn hơn, tôi nghĩ rằng mình càng phải giữ kín bí mật này, không được nói với mẹ, với em gái Chloe và cả với em trai Tom để không làm tan nát gia đình", Heidi nghẹn ngào thổ lộ.

Trong khi đó, với Tom, cha họ là một người vô cùng tuyệt vời. Khi chị gái và em gái anh quyết định chia sẻ bí mật đau đớn ấy, Tom đã không tin vào câu chuyện của họ. Trong mắt Tom, cha không thể là người như thế.

Bí mật của Heidi và Chloe đã khiến trái tim anh tan nát, hình tượng của bố trong Tom trở nên lung lay. Gia đình hạnh phúc với cha mẹ yêu thương nhau sắp tan vỡ vì bí mật động trời này.

Sự thật bị phơi bày...

Năm 18 tuổi, sau khi biết em gái cũng là nạn nhân của cha, Heidi đã quyết định chia sẻ bí mật giấu kín suốt nhiều năm này.

Ban đầu, cô tìm tới một người tư vấn, và nhờ họ giải quyết. Cô cũng nói mọi chuyện với mẹ và muốn cảnh sát tới bắt giữ cha mình. Nhưng khi đó, Chloe mới chỉ 11 tuổi và cô bé đã rất hoang mang khi cơ quan chức năng hỏi tới vấn đề riêng tư này. Trước pháp luật, Chloe hoàn toàn im lặng.

Chấn động: Lời kể đau đớn của hai chị em bị bố đẻ cưỡng hiếp hàng năm trời-3
Em gái Heidi, Chloe cũng là nạn nhân của người cha "thú tính"

"Thời điểm đó vô cùng khó khăn. Tôi đã hi vọng rằng Chloe sẽ vì chúng tôi, vì những gì hai chị em đã phải chịu đựng mà nói ra. Nhưng cô bé không làm thế. Nếu ngày đó, tôi không đọc được nhật ký của Chloe, có lẽ tôi đã chấp nhận giấu kín mọi chuyện. ", Heidi nói.

Cô cũng cho biết thêm khi luật sư hỏi đi hỏi lại về việc bị bị cha xâm hại tình dục, cô đã vô cùng tức giận vì điều này khiến cô như trở lại năm 7,8 tuổi.

"Đến giờ tôi vẫn cảm thấy ghê tởm khi nhìn thấy ảnh của ông ấy", Heidi chia sẻ.

Cuối cùng, cha Heidi bị kết án 13 tội danh và phải chịu án phạt 7 năm tù giam. Tuy nhiên, ông đã qua đời trong nhà tế bận do ung thư tuyến tụy.

"Khi nghe tòa tuyên án, tôi thật sự buồn. Tất cả những gì tôi từng mong muốn chỉ đơn giản là một người cha thực sự vậy mà tôi cũng không thể có... Tôi càng buồn hơn khi phải chứng kiến em trai tôi Tom thất vọng và sợ hãi. Với cậu bé, cha là tất cả. Nó rất yêu quý ông ấy...

Tuổi thơ của tôi, cái nhìn của tôi về cuộc sống đã khác đi nhiều kể từ khi bị xâm hại. Nhưng khi biết Chloe cũng trở thành nô lệ tình dục của cha, tôi biết mình cần phải lên tiếng, và tôi đã làm theo những gì trái tim và lý trí mách bảo. Tôi sẽ không đủ dũng cảm để phơi bày mọi chuyện nếu tôi không phát hiện ra em gái mình cũng phải chịu cực hình vì bị cha lạm dụng", Heidi thổ lộ.

* Tên các nhân vật đã được thay đổi


Video: Dạy trẻ bảo vệ cơ thể bằng quy tắc 5 ngón tay (Nguồn: VOH)

(Lược dịch từ Mirror)
VEE
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/chan-dong-loi-ke-dau-don-cua-hai-chi-em-bi-bo-de-cuong-hiep-hang-nam-troi-n-129739.html

lạm dụng trẻ em xâm hại tình dục trẻ em lạm dụng tình dục Hiếp dâm

Tin tức mới nhất