Chấn động vụ án con gái chỉ huy cấp cao bị 3 cảnh sát hiếp dâm tập thể đến tổn thương nặng vùng nhạy cảm

Kết quả kiểm tra y học xác định nạn nhân bị tổn thương mô nặng nề và có dấu hiệu của hành vi quan hệ tình dục.

Sự việc gây chấn động dư luận trên xảy ra tại thành phố Ufa, Cộng hòa Bashkortostan thuộc Nga. Theo đó, vào tối 29/10, hai đồn trưởng cảnh sát là Eduard Matveev (51 tuổi) - Salavat Galiyev (50 tuổi) và Pavel Yaromchuk (34 tuổi, trưởng phòng xuất nhập cảnh) đã có một cuộc nhậu nhẹt. Khi bữa tiệc kéo dài được vài giờ đồng hồ, họ tiếp tục rủ thêm một nữ thanh tra (23 tuổi) cùng tham gia vào cuộc vui.

Tại đây, cả 4 người đã vừa trò truyện và uống rượu cùng nhau rất vui vẻ. Tuy nhiên, 3 người đàn ông này sau đó đã bất ngờ tấn công và cưỡng hiếp nữ đồng nghiệp trong tình trạng say xỉn cả một đêm.

Chấn động vụ án con gái chỉ huy cấp cao bị 3 cảnh sát hiếp dâm tập thể đến tổn thương nặng vùng nhạy cảm-1
Chân dung nạn nhân.

Sáng hôm sau, cô gái 23 tuổi đã tới Văn phòng Công tố để trình báo sự việc. Ủy ban Điều tra Liên bang Nga quyết định cử điều tra viên từ Moskva tới Ufa để hỗ trợ cảnh sát địa phương. Kết quả kiểm tra y học xác định, nạn nhân bị tổn thương mô nặng nề và có dấu hiệu của hành vi quan hệ tình dục.

Eduard Matveev, Salavat Galiyev và Pavel Yaromchuk sau đó đã bị buộc cho thôi việc. Ngày 2/11, tòa án ra lệnh bắt giữ ba nghi phạm với tội danh cưỡng hiếp tập thể và có hành vi bạo lực tình dục.

Chấn động vụ án con gái chỉ huy cấp cao bị 3 cảnh sát hiếp dâm tập thể đến tổn thương nặng vùng nhạy cảm-2
Nghi phạm Yaromchuk, Galiyev và Matvee (từ trái qua phải).

Được biết, nạn nhân là con gái của một chỉ huy cấp cao thuộc lực lượng Vệ binh Quốc gia Nga. 9x vừa tốt nghiệp đại học và đang làm việc trong một cơ quan nhà nước. Truyền thông nước Nga trước đó còn đưa tin, cô gái này từng bị một bạn học cưỡng hiếp khi còn là sinh viên. Nghi phạm sau đó phải bỏ học để tránh bị truy tố.

 


V.A
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/con-gai-chi-huy-cap-cao-bi-3-canh-sat-xam-hai-tinh-duc-n-168698.html

xâm hại tình dục cưỡng hiếp

Tin tức mới nhất