Chân dung 2 bà mẹ kế mưu mô gây sóng gió trên phim Việt

2 gương mặt mẹ kế trên sóng phim Việt đang nhận được sự chú ý của nhiều người xem

Minh Khuê vai Nhật Mai trong "Thương Ngày Nắng Về"

Sau vai Hương của Cô Gái Xấu Xí, Minh Khuê bất ngờ trở lại trên sóng VTV với vai Nhật Mai - mẹ kế của Duy trong Thương Ngày Nắng Về. Nhật Mai - vợ trẻ của chủ tịch Hoàng Kim, vai diễn phản diện, xinh đẹp, sắc sảo, nặng tình nhưng đầy hận thù và toan tính. Đây là một nhân vật có đủ sức nặng để làm rối tung mọi thứ và gây nhiều sóng gió cho các nhân vật chính.

Chân dung 2 bà mẹ kế mưu mô gây sóng gió trên phim Việt-1

Trong lúc Hoàng Kim gặp nhiều chuyện, Mai bất ngờ trở về nước. Cô luôn tỏ ra ngọt ngào, nghe lời ông Long bởi Mai đã mưu mô tính oán mục đích khác. Tuy nhiên ở những tập cuối, Mai bị ông Long phát hiện sự xảo quyệt, cô đã đánh tráo thuốc khiến sức khỏe của ông Long ngày càng suy yếu. Cô còn lăm le cho đứa con ngoài giá thú chiếm đoạt ghế chủ tịch.

Chân dung 2 bà mẹ kế mưu mô gây sóng gió trên phim Việt-2Chân dung 2 bà mẹ kế mưu mô gây sóng gió trên phim Việt-3

Trước vai diễn Nhật Mai, Minh Khuê cũng từng đảm nhận rất nhiều vai phản diện khác.  Dù mới xuất hiện trong một vài phân đoạn đầu tiên nhưng diễn xuất của Minh Khuê đã nhận được phản hồi tích cực từ khán giả.

Nhật Mai xuất hiện tạo nên rất nhiều sự tò mò với người xem. Ngoài khả năng diễn xuất, ca hát, Minh Khuê còn thử sức dẫn chương trình. Gần đây, cô còn tham gia với vai trò MC khi đảm nhận dẫn dắt chương trình Không Gian Xanh

Chân dung 2 bà mẹ kế mưu mô gây sóng gió trên phim Việt-4

Kim Oanh vai Thảo trong "Lối Nhỏ Vào Đời"

Nữ diễn viên Kim Oanh quen mặt với khán giả truyền hình khi đảm nhận vai diễn Lan ở Những Cô Gái Trong Thành Phố. Nhân vật này của Kim Oanh có số phận éo le, diễn xuất của cô lấy nước mắt của nhiều người xem. Cô thường xuyên được các đạo diễn chọn vào những vai có số phận éo le, kém may mắn.

Chân dung 2 bà mẹ kế mưu mô gây sóng gió trên phim Việt-5

Mới đây, cô vào vai Yến - mẹ ruột bé Hoa trong Thương Ngày Nắng Về cũng là một nhân vật có số phận. Cho tới khi cô đảm nhận vai Thảo trong Lối Nhỏ Vào Đời đóng cùng nam MC Phan Anh, khán giả mới thấy sự lột xác của Kim Oanh.

Trong phim, Thảo là một người phụ nữ điêu ngoa, luôn giả vờ ngây thơ nhưng thực sự là người thâm đọc, luôn tìm cách chia rẽ tình cảm bố con của Hoàng (MC Phan Anh) và Dũng ( Hoàng Long).

Chia sẻ về vai diễn, Kim Oanh bộc bạch: “Thảo bọc cho mình vẻ ngoài hiền lành để đánh lừa Hoàng và khán giả. Nhưng thực chất đây là một nhân vật rất thâm hiểm, thảo mai, có tâm lý phức tạp, gần như trở mặt liên tục. Thảo sẽ làm tất cả để đạt được mục đích của mình.

Chân dung 2 bà mẹ kế mưu mô gây sóng gió trên phim Việt-6Chân dung 2 bà mẹ kế mưu mô gây sóng gió trên phim Việt-7

Tất nhiên, số phận của Thảo cũng sẽ không tránh khỏi quy luật “gieo nhân nào gặt quả nấy”, những điều xấu xa dù sớm hay muộn cũng sẽ bị phát hiện và trả giá”.

Kim Oanh sinh năm 1993 tại Quảng Trị. Cô từng là thủ khoa đầu vào của trường Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội, hiện là diễn viên của Nhà hát Kịch Hà Nội. Trên phim hầu hết đều đóng vai phụ nữ có gia đình hoặc đã làm mẹ, ngoài đời Kim Oanh vẫn độc thân.

Chân dung 2 bà mẹ kế mưu mô gây sóng gió trên phim Việt-8

San
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chan-dung-2-ba-me-ke-muu-mo-gay-song-gio-tren-phim-viet-n-312464.html

Lối Nhỏ Vào Đời Thương Ngày Nắng Về

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao