Chân dung 7 bạn trai 'vạn người mê' trên phim Hàn

Năm 2022 đã đi qua được hơn nửa chặng đường và có rất nhiều các “soái ca” xứ Hàn đã làm khán giả mê như điếu đổ.

Kang Tae Moo - "A Business Proposal" 

Kang Tae Moo (Ahn Hyo Seop) đã gia nhập hội “tổng tài” hoàn hảo mà chị em nào cũng đều ao ước.

Chân dung 7 bạn trai vạn người mê trên phim Hàn-1

Sở hữu ngoại hình điển trai, tốt nghiệp đại học Harvard sau đó về tiếp quản công ty gia đình khi còn rất trẻ nhưng đều khiến mọi người phải nể sợ và thán phục.

Dù “mỹ nam” nay có nhiều lần tự luyến quá mức về bản thân nhưng lại toát lên được sự đáng yêu bên cạnh sự lạnh lùng, khó tính trong công việc.

Chân dung 7 bạn trai vạn người mê trên phim Hàn-2

Đặc biệt, khi yêu thì tổng tài Kang Tae Moo cũng vô cùng chịu chơi, không ngại “hạ giá” bản thân để có được người con gái trong lòng. 

Baek Yi Jin - "Twenty Five, Twenty One" 

Baek Yi Jin (Nam Joo Hyuk) trong bộ phim Twenty Five, Twenty One là mẫu bạn trai thực tế nhưng cũng không hề dễ tìm trong cuộc sống đời thường. 

Chân dung 7 bạn trai vạn người mê trên phim Hàn-3

Ở anh toát lên sự hiền lành, ấm áp, tốt bụng và khiến đối phương cảm thấy được dễ chịu, an ủi. Ngoại hình đậm chất tươi trẻ, thanh xuân cùng dáng người cao ráo cũng giúp Baek Yi Jin do Nam Joo Hyuk thủ vai trở nên nổi bật và nhận được nhiều tình cảm. 

Chân dung 7 bạn trai vạn người mê trên phim Hàn-4

Lee Junho - "Extraordinary Attorney Woo" 

Lee Junho (Kang Tae Oh) đang là nhân vật được quan tâm và yêu thích nhất trong thời gian gần đây với bộ phim gây “bão” Extraordinary Attorney Woo đóng cặp cùng Park Eun Bin. 

Chân dung 7 bạn trai vạn người mê trên phim Hàn-5

Nụ cười ấm áp cùng tính cách vô cùng tốt bụng của anh ấy đã ghi điểm mạnh trong mắt khán giả. Khi tất cả mọi người đều có thái độ xa cách với nàng luật sư tự kỷ Woo Young Woo thì Lee Junho đã luôn quan tâm, giúp đỡ rất nhiều.

Chân dung 7 bạn trai vạn người mê trên phim Hàn-6

Ánh mắt siêu ngọt mỗi lần Junho nhìn Woo Young Woo đã được chia sẻ và bàn luận rất nhiều trên các diễn đàn và mạng xã hội. 

Park Jeong Joon - "Our Blues" 

Park Jeong Joon (Kim Woo Bin) là một thuyền trưởng với trái tim ấm áp. Trong cuộc sống với đầy thử thách, cám dỗ anh vẫn sống rất giản dị, bình lặng và không có mục tiêu nào quá cao cả, chỉ cần ở lại Jeju cùng người con gái mình yêu. 

Chân dung 7 bạn trai vạn người mê trên phim Hàn-7

Park Jeong Joon đã phải lòng Lee Young Ok (Han Ji Min) ngay từ những giây phút đầu tiên. Dù liên tục có những tin đồn không hay về cô gái này anh vẫn vững tin vào lựa chọn của mình và ở bên cô lúc cô đau khổ và mệt mỏi nhất. 

Chân dung 7 bạn trai vạn người mê trên phim Hàn-8

Han Seon Woo - "Soundtrack #1" 

Han Seon Woo (Park Hyung Sik) là một nhiếp ảnh gia tài năng, tương lai vô cùng rộng mở. Anh đã yêu đơn phương cô bạn thân suốt nhiều năm nhưng vì rụt rè mà không dám nói ra. 

Chân dung 7 bạn trai vạn người mê trên phim Hàn-9

Seon Woo luôn lặng lẽ dõi theo người con gái mình thich từ phía sau, chỉ dám chụp trộm ảnh của cô ấy mà không thể bày tỏ tình cảm. Anh sẵn sàng ở bên cạnh giúp đỡ,lắng nghe cô bạn mình than vãn đủ chuyện và đợi cơ hội để cô ấy cũng nhận ra được tình cảm của bản thân. 

Chân dung 7 bạn trai vạn người mê trên phim Hàn-10

Mr.Koo - "My Liberation Notes" 

Mr.Koo (Son Seok Kyu) trong My Liberation Notes không xuất hiện với hình ảnh mỹ nam đẹp trai, sáng sủa, bóng bẩy mà là một vẻ bụi bặm thậm chí có phần nhếch nhác. 

Chân dung 7 bạn trai vạn người mê trên phim Hàn-11

Tuy nhiên, khi đã tìm ra được tình yêu đích thực của mình là Mi Jeong (Kim Ji Won) thì khán giả đều phát cuồng vì tính cách tuyệt vời của anh.

Mr.Koo luôn sẵn sàng để chia sẻ mọi chuyện với Mi Jeong, giúp cả hai tự chữa lành những vết thương,mệt mỏi cho nhau. Anh không nói nhiều và luôn toát lên sự khó gần, lạnh lùng nhưng từng cử chỉ như đón bạn gái, mua đồ cho cô đều khiến người xem phải xiêu lòng. 

Chân dung 7 bạn trai vạn người mê trên phim Hàn-12

Seo Eun Pyeong - "Eve" 

Seo Eun Pyeong (Lee Sang Yeob) đã phải ngậm ngùi gia nhập hội “nam phụ quốc dân”, có tất cả nhưng không có được trái tim nữ chính. 

Chân dung 7 bạn trai vạn người mê trên phim Hàn-13

Dù chỉ là nam thứ nhưng sự xuất hiện của nhân vật Seo Eun Pyeong thực sự ấn tượng thậm chí còn hơn cả nam chính. Anh là một ứng cử viên tổng thống nhưng vì tình yêu đã mạo hiểm cả sự nghiệp, bất chấp làm mọi chuyện để giúp đỡ người con gái mình thích.

Chân dung 7 bạn trai vạn người mê trên phim Hàn-14

Dù biết cô ấy không dành tình cảm cho mình, anh vẫn cho đi rất nhiều mà không mong cầu được nhận lại điều gì cho bản thân, chỉ cần cô ấy hạnh phúc và được an toàn. Sự si tình đến đáng thương của nhân vật này đã khiến khán giả thực sự cảm động.

Thủy Tiên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chan-dung-7-ban-trai-van-nguoi-me-tren-phim-han-n-314384.html

Phim Hàn

Tin tức mới nhất