Chân dung 8X đa tài của ‘Vì yêu mà đến’ khiến các chàng trai không ngại bày tỏ ‘Chị ơi, anh yêu em’

Là khách mời nữ lớn tuổi nhất trong chương trình, sở hữu tính cách dịu dàng, nụ cười dễ mến nên 2 số liên tiếp của 'Vì yêu mà đến' Oanh Kiều được 2 chàng trai ít tuổi hơn tỏ tình.

Tối 19/10, tập 5 của chương trình Vì yêu mà đến đã chính thức lên sóng. Ở tập này, khán giả vô cùng ấn tượng với màn tỏ tình của chàng trai có tên Trịnh Thái Hiệp (25 tuổi, đến từ Bạc Liêu) dành cho cô nàng hot girl Oanh Kiều.

Tại đây, Thái Hiệp bày tỏ: “Em từng làm việc chung với Kiều cách đây 3 năm. Trước khi gặp mặt, em thấy Kiều là người hết sức bình thường nhưng khi tiếp xúc sự bình thường đó đã trở thành đặc biệt. Từ đó đến này em luôn âm thầm theo dõi Kiều”.

Chân dung 8X đa tài của ‘Vì yêu mà đến’ khiến các chàng trai không ngại bày tỏ ‘Chị ơi, anh yêu em’-1
Chân dung 8X đa tài của ‘Vì yêu mà đến’ khiến các chàng trai không ngại bày tỏ ‘Chị ơi, anh yêu em’-2
Hình ảnh Oanh Kiều trong tập 3 và tập 5 khi ngồi trên ghế nóng của "Vì yêu mà đến".
 

Trong buổi chia sẻ mới đây với 2sao.vn, chàng trai có tên Thái Hiệp cho biết Oanh Kiều là mẫu con gái không đẹp xuất sắc nhưng lại mang vẻ đẹp nhẹ nhàng khiến người đối diện càng tiếp xúc nhiều sẽ càng khó quên. Đặc biệt, khi Kiều cười khiến trái tim người đối diện loạn nhịp.

Mặc dù khá buồn khi bị từ chối tình cảm nhưng chàng trai 25 tuổi vẫn luôn nghĩ cho người con gái anh cảm mến. Cảm nhận được day dứt của Kiều nên anh không ngại khi cả hai bắt đầu từ mối quan hện bạn bè. Thái Hiệp cho rằng thời gian sau này còn dài và "biết đâu cô ấy sẽ thay đổi ý kiến".

Chân dung 8X đa tài của ‘Vì yêu mà đến’ khiến các chàng trai không ngại bày tỏ ‘Chị ơi, anh yêu em’-3
Oanh Kiều với màn tỏ tình của Trịnh Thái Hiệp
 

Trước đó trong tập 4 của chương trình, chàng trai có tên Mai Thanh Huy - sinh viên trường Đại học Kiến trúc TP HCM cũng có màn tỏ tình khá lãng mạn dành cho hot girl đến từ Đà Lạt. Anh chàng sinh năm 1995 “thầm thương trộm nhớ” khi xem Oanh Kiều hóa thân vào vai diễn Út Trong của bộ phim Dạ cổ hoài lang. Thanh Huy cho biết, anh ấn tượng bởi Kiều mang vẻ đẹp dịu dàng, thanh thoát.

Trên sân khấu, anh tặng cho Kiều lọ kẹo gừng với hương vị cay nồng, ngọt ngào và ấm áp của tình yêu. Kết thúc buổi trò chuyện chàng trai 9X mạnh dạn bày tỏ "Anh thích chị".

Mặc dù bị Oanh Kiều từ chối tình cảm nhưng Thanh Huy không vì đó mà buồn bởi “sau chương trình này chúng ta sẽ là bạn. Cảm ơn Kiều rất nhiều. Huy không buồn đâu. Vì điều quan trọng Huy đã thể hiện được cảm xúc của mình".

Chân dung 8X đa tài của ‘Vì yêu mà đến’ khiến các chàng trai không ngại bày tỏ ‘Chị ơi, anh yêu em’-4
Oanh Kiều trên sân khấu nhận lời tỏ tình của Mai Thanh Huy
 


Oanh Kiều chia sẻ quan điểm khi từ chối màn tỏ tình của các chàng trai

 

Oanh Kiều (SN 1989 đến từ Đà Lạt) là một cái tên khá nổi trong giới trẻ Việt khi tham gia các bộ phim Cù lao lúa, Đam mê nghiệt ngã, Chiếc vòng ngọc huyết,… và sắp tới là Cô Ba Sài Gòn của Ngô Thanh Vân.

Ở đời thường, Oanh Kiều là một cô gái đẹp. Cái đẹp nguyên sơ “trời sinh sao để vậy”. Cô ít khi trang điểm ra đường, không thời trang hàng hiệu, không quen với sự kiện,... và luôn sống hết mình vì gia đình.
 

Chân dung 8X đa tài của ‘Vì yêu mà đến’ khiến các chàng trai không ngại bày tỏ ‘Chị ơi, anh yêu em’-5
Oanh Kiều mang vẻ đẹp dịu dàng, giản dị thu hút người đối diện
 

Tính tình hiền lành, đơn giản và tốt bụng, Oanh Kiều ngày càng khẳng định vị trí của mình trong lòng khán giả. Theo cô: “Với một người diễn viên quan trọng nhất là khi lên hình phải thể hiện thật tốt nhân vật mà mình đảm nhận.

Ở đời thường, hãy cứ làm những gì mà bản thân cảm thấy tự tin và thoải mái là được. Tôi nghĩ, một khán giả khi đã yêu quý mình, thì sẽ không vì chuyện tôi để mặt mộc hay mặc đồ đơn giản mà ghét bỏ mình đâu…”.

Chia sẻ cảm xúc sau khi được hai chàng trai bày tỏ tình cảm, cô nàng cho biết: “Tính cách của tôi khá trầm và có phần nhút nhát nên mong muốn tìm được một chàng trai có tính cách hài hước, tự tin. 

Tôi rất cảm ơn các chàng trai đã vì tôi mà xuất hiện trong chương trình. Nếu không thể tiến xa hơn ở phương diện tình cảm, tôi mong muốn được kết bạn với tất cả mọi người”.

Xem thêm một số hình ảnh giản dị khác của cô nàng xinh đẹp Oanh Kiều:

Chân dung 8X đa tài của ‘Vì yêu mà đến’ khiến các chàng trai không ngại bày tỏ ‘Chị ơi, anh yêu em’-6Chân dung 8X đa tài của ‘Vì yêu mà đến’ khiến các chàng trai không ngại bày tỏ ‘Chị ơi, anh yêu em’-7Chân dung 8X đa tài của ‘Vì yêu mà đến’ khiến các chàng trai không ngại bày tỏ ‘Chị ơi, anh yêu em’-8Chân dung 8X đa tài của ‘Vì yêu mà đến’ khiến các chàng trai không ngại bày tỏ ‘Chị ơi, anh yêu em’-9Chân dung 8X đa tài của ‘Vì yêu mà đến’ khiến các chàng trai không ngại bày tỏ ‘Chị ơi, anh yêu em’-10


T.H
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chan-dung-8x-da-tai-cua-vi-yeu-ma-den-khien-cac-chang-trai-khong-ngai-bay-to-chi-oi-anh-yeu-em-n-136459.html

Cara Phương Vì yêu mà đến oanh kiều

Tin tức mới nhất