Chân dung bạn gái mới của Bằng Kiều: Xinh đẹp, 'không có điểm gì để chê'

"Không có điểm gì để chê", đó là lời nhận xét của Trizzie Phương Trinh với bạn gái của Bằng Kiều.

Chân dung bạn gái mới của Bằng Kiều: Xinh đẹp, không có điểm gì để chê-1
Bằng Kiều công khai việc có bạn gái và con út Benly vào giữa năm 2022. Tuy nhiên, phải đến tháng 7/2023 khi Trizzie Phương Trinh - vợ cũ của nam ca sĩ về Việt Nam thăm gia đình, cô mới tiết lộ một chút thông tin về bạn gái mới của Bằng Kiều.

Chân dung bạn gái mới của Bằng Kiều: Xinh đẹp, không có điểm gì để chê-2
Theo chia sẻ của Trizzie Phương Trinh, bạn gái Bằng Kiều tên Mai Linh, năm nay 33 tuổi. Trong mắt Trizzie Phương Trinh, Mai Linh là người phụ nữ bao dung, hiểu chuyện và "không có điểm gì để chê". Mai Linh khiến Trizzie Phương Trinh cảm thấy may mắn cho mình và Bằng Kiều vì anh đã lựa chọn cô chứ không phải người phụ nữ nào khác để gắn bó.

Chân dung bạn gái mới của Bằng Kiều: Xinh đẹp, không có điểm gì để chê-3
Trên thực tế, Mai Linh không hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật, cô cũng khá kín tiếng về chuyện đời tư. Bằng Kiều và Trizzie Phương Trinh đều khẳng định Mai Linh "ngại" việc xuất hiện trước truyền thông nên nam ca sĩ không chia sẻ nhiều về cô.

Chân dung bạn gái mới của Bằng Kiều: Xinh đẹp, không có điểm gì để chê-4
Mai Linh sở hữu gương mặt ưa nhìn, vóc dáng thon gọn với làn da trắng sứ nuột nà. Mặc dù đã là "gái một con" nhưng bạn gái Bằng Kiều vẫn giữ được hình thể đẹp.

Chân dung bạn gái mới của Bằng Kiều: Xinh đẹp, không có điểm gì để chê-5
Cô cũng sở hữu phong cách thời trang thanh lịch, sành điệu. Xét về nhan sắc, vóc dáng và gu thời trang, bạn gái Bằng Kiều không thua kém bất cứ người đẹp nào của làng giải trí Việt.

Chân dung bạn gái mới của Bằng Kiều: Xinh đẹp, không có điểm gì để chê-6
Mai Linh cũng có cuộc sống khá sôi động, sang chảnh. Cô thường xuyên có những chuyến du lịch ở nhiều địa điểm nổi tiếng.

Chân dung bạn gái mới của Bằng Kiều: Xinh đẹp, không có điểm gì để chê-7
Mai Linh cũng thường xuyên tháp tùng Bằng Kiều trong các show diễn ở Việt Nam. Trên trang cá nhân, cô khéo léo chia sẻ thông tin về những buổi biểu diễn của bạn trai.

Chân dung bạn gái mới của Bằng Kiều: Xinh đẹp, không có điểm gì để chê-8
Mai Linh cũng có mối quan hệ thân thiết với nhiều ngôi sao, người nổi tiếng trong làng giải trí Việt.

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtc.vn/chan-dung-ban-gai-moi-cua-bang-kieu-xinh-dep-khong-co-diem-gi-de-che-ar804303.html

Trizzie Phương Trinh Bằng Kiều

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao