Khoe ảnh bạn gái của Bằng Kiều, Trizzie Phương Trinh nói: 'Không có chỗ nào để chê'

"Không những Bằng Kiều may mắn mà mình cũng thấy may mắn là người mới của anh ấy là Linh chứ không phải là người khác", Trizzie Phương Trinh chia sẻ.

Mới đây Trizzie Phương Trinh đưa 3 con trai về Việt Nam thăm họ hàng, gặp gỡ em trai cùng cha khác mẹ và bạn gái mới của bố. Điều thú vị là nữ ca sĩ thường xuyên xuất hiện bên cạnh Bằng Kiều và bạn gái mới của anh.

Có thời gian tiếp xúc cùng bạn gái của Bằng Kiều, Trizzie Phương Trinh thoải mái chia sẻ nhận định của mình về "người mới của chồng cũ":

"Có nhiều người thắc mắc hỏi mình, người mới của anh Bằng Kiều là người như thế nào? Chị nghĩ sao về cô ấy? Em ấy rất ngại lên hình nên từ lúc rộ tin Bằng Kiều có đứa con thứ tư đến giờ mọi người cứ đoán già đón non, chắc cô ấy không đẹp nên không dám lên hình. Hôm nay mình quyết định cho em ấy 'lên sóng' để chính thức giới thiệu em với mọi người".

Khoe ảnh bạn gái của Bằng Kiều, Trizzie Phương Trinh nói: Không có chỗ nào để chê-1
Trizzie Phương Trinh vui vẻ bên bạn gái mới của Bằng Kiều.

Nữ ca sĩ dí dỏm cho biết bạn gái mới của Bằng Kiều tên Linh và rất hòa đồng với các con của chị: "Hình như Bằng Kiều có duyên với tên Linh nên em này cũng tên Linh. Hôm nay mới phát hiện ra một điều thú vị là Linh cũng tuổi Mùi giống mình, chỉ có điều em thua mình đến 2 giáp, tức là 24 tuổi.

Cảm nhận đầu tiên về Linh là một cô bé xinh. Em có khuôn mặt hiền hoà, trên môi luôn nở nụ cười tươi rói. Tướng số nói lấy một người như vậy sẽ ăn nên làm ra nên xin chúc mừng ông bạn trước.

Vì em còn trẻ nên vẫn còn nét gì đó hồn nhiên và ngây thơ. Nhìn em như là chị của mấy đứa nhỏ chứ không ra vẻ bà mẹ kế. Và em cũng thích 3 anh của Benly gọi em bằng chị chứ không gọi bằng cô. Đặc biệt em rất mê 3 đứa con của mình, nhất là Kenzi. Suốt ngày cứ theo Kenzi chụp ảnh quay phim và selfie suốt đến buồn cười.

Mình thì cũng bị mê em Benly, thấy nó hài hước, dí dỏm đáng yêu vô cùng. Hát toàn nhạc của bố, y như anh Beckam hồi nhỏ. Mình cũng chạy theo Benly quay video suốt, có khác gì Linh đâu".

Khoe ảnh bạn gái của Bằng Kiều, Trizzie Phương Trinh nói: Không có chỗ nào để chê-2
Trizzie Phương Trinh cho biết bạn gái mới của Bằng Kiều kém chị 24 tuổi và được các con của cô gọi là chị.

Trizzie Phương Trinh cho biết chị và 3 con có thể thoải mái với gia đình mới của Bằng Kiều là nhờ sự khéo léo của Linh:

"Linh là người hiểu chuyện và khi 2 người phụ nữ hiểu chuyện gặp nhau thì có là 2 gia đình cũng ghép thành một. Mình cũng mừng thầm là Bằng Kiều đã chọn được một người như thế, không ngại để anh qua lại với gia đình cũ. Có như thế thì 2 gia đình mới có thể đi nghỉ mát cùng nhau và anh em nó có nhau.

Hôm trước đặt áo thun cho 5 bố con để mặc giống nhau chụp hình, Linh còn muốn mua thêm 2 cái cho 2 chị em cùng mặc cho giống 5 bố con nhưng bị Bằng Kiều bảo thôi, chứ nếu có thì mình cũng mặc chứ có ngại gì. Miễn sao cả nhà vui là được.

Trên có thuận dưới có hòa hay không là do 2 người phụ nữ. Nếu như người mới là người ích kỷ, không thích chồng mình qua lại với vợ cũ thì lấy gì hòa thuận? Và nếu như vợ cũ ghen ăn tức ở với vợ mới thì ông chồng có làm gì đi nữa 2 bên cũng không thể thuận hòa.

Vì vậy mấu chốt của vấn đề vẫn là 2 người phụ nữ. Nếu chúng ta biết cư xử tốt với nhau thì không bên nào phải thiệt thòi mà còn được nhiều hơn. Mọi người cứ khen mình mạnh mẽ, bao dung, rộng lượng nhưng thật ra người đáng khen là Linh.

Ai đời đi nghỉ mát mà bê theo cả bà vợ cũ đi cùng. Mà thật ra ly dị đã hơn chục năm nên nhiều khi cũng quên mất Bằng Kiều từng là chồng mình, cứ tưởng anh ấy là một người bạn thân mà có chung 3 đứa con. Nghe thì buồn cười nhưng sự thật là vậy đó".


Trizzie Phương Trinh khẳng định nhờ sự khéo léo, hiểu chuyện của bạn gái mới Bằng Kiều nên cả gia đình mới có thể hòa thuận như vậy.

Trizzie Phương Trinh hết lời khen ngợi bạn gái mới của chồng cũ: "Linh không có chỗ nào để chê. Đẹp người, đẹp nết, dễ thương. Mẹ của Linh cũng tuyệt vời không kém. Cô cũng quý các con của mình như Linh. Vợ mới có dễ thương mà gặp bà mẹ vợ cứ nói ra nói vào thì cũng hư chuyện.

Không những Bằng Kiều may mắn mà mình cũng thấy may mắn là người mới của anh ấy là Linh chứ không phải là người khác. Cầu chúc cho ông bạn và Mai Linh mãi mãi hạnh phúc bên nhau và mong tình chị em mình luôn là như thế. Lần sau nhớ mua 7 cái áo thun để mặc giống nhau nhé".

Chia sẻ của Trizzie Phương Trinh khiến nhiều người chú ý. Quả thực hiếm có mối quan hệ nào giữa "người mới - người cũ" được văn minh, hòa thuận giống như Trizzie Phương Trinh và bạn gái mới của Bằng Kiều.

Điều thú vị là ngay dưới bài đăng này, Bằng Kiều để lại bình luận vừa dí dỏm vừa khéo léo khen ngợi cả 2 người phụ nữ: "Nói chung cứ là mẹ của con tui đều tuyệt vời hết".

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtc.vn/khoe-anh-ban-gai-cua-bang-kieu-trizzie-phuong-trinh-noi-khong-co-cho-nao-de-che-ar803900.html

Trizzie Phương Trinh Bằng Kiều

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao