Chân dung cậu bạn thân vừa đáng yêu vừa si tình của Ánh Dương trong 'Về Nhà Đi Con'

Quang Anh - nam diễn viên vào vai Bảo trong "Về Nhà Đi Con" nhận được nhiều quan tâm của khán giả bởi vẻ điển trai, khôi ngô tuấn tú và nụ cười rạng rỡ.

Về Nhà Đi Con đang "gây sốt" thời gian quan với nội dung gần gũi về đề tài gia đình. Bên cạnh sự góp mặt của nhiều diễn viên kỳ cựu, bộ phim còn có tham gia của những gương mặt trẻ đầy triển vọng.


Những phân đoạn hài hước của Bảo và Ánh Dương

Trong số đó, Quang Anh vai Bảo - bạn thân của Ánh Dương nhận được nhiều quan tâm của khán giả bởi vẻ điển trai, khôi ngô tuấn tú và nụ cười rạng rỡ.  Trong phim Bảo và Ánh Dương là hai người bạn thân nhưng cậu lại thầm thích cô và mọi câu chuyện rắc rối cũng từ đó mà ra.

Quang Anh sinh năm 2000 và hiện đang là sinh viên của trường Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội. Ngoài khả năng diễn xuất, anh còn biết chơi đàn và hát rất hay. Tuy nhiên hiện tại mong muốn của nam diễn viên là trở thành một biên tập viên truyền hình.

Chân dung cậu bạn thân vừa đáng yêu vừa si tình của Ánh Dương trong Về Nhà Đi Con-1

Chia sẻ về cơ duyên đến với Về Nhà Đi Con, Quang Anh cho biết, mình được mời tham dự casting vai Bảo nhưng sau đó đạo diễn cân nhắc lại, đặt anh lên bàn cân với một nam diễn viên khác nữa.

Nguyên nhân vì Về Nhà Đi Con là một bộ phim có nhiều nghệ sĩ gạo cội, nên việc đưa một diễn viên trẻ tay ngang là một mạo hiểm nếu như Quang Anh làm không tốt. Sau đó thì may mắn cũng đã đến với nam diễn viên.

Chân dung cậu bạn thân vừa đáng yêu vừa si tình của Ánh Dương trong Về Nhà Đi Con-2

Với vai diễn mới này , Quang Anh vừa lo cũng vừa vui. Vui bởi vì vai Bảo có tính cách giống hệt ngoài đời của anh, cũng hiền lành nhút nhát, đôi khi lại rất tưng tửng và chấp nhận hi sinh mình cho bạn bè.

Còn cái khó đối với Quang Anh đó là anh đã may mắn được tham gia đóng phim từ khi còn nhỏ cho đến giờ nhưng cũng chưa có vai diễn nào để lại ấn tượng gì cả. Vậy nên nếu như anh vẫn một màu và không có sự bứt phá sẽ là ấn tượng không tốt không chỉ cho riêng mình mà cả đoàn phim.

Chân dung cậu bạn thân vừa đáng yêu vừa si tình của Ánh Dương trong Về Nhà Đi Con-3

Nam diễn viên tiết lộ, Bảo Hân là một trong những người bạn diễn anh rất trân trọng. Bảo Hân luôn tạo ra những cơ hội tung hứng khi cả hai diễn với nhau, cũng dành nhiều thời gian chia sẻ với anh về cách diễn, về điểm chung giữa 2 người để từ đó sẽ có cách diễn hay nhất.

"Kỉ niệm khó quên của mình về Bảo Hân nhiều lắm, đặt biệt là những cảnh quay Ánh Dương 'đánh, tát' Bảo khi cô bạn không vừa ý. Vì đánh thật để tạo cho mình cảm xúc thật, nên mình cũng rất đau", Quang Anh chia sẻ.

May
Theo Vietnamnet

 

 


Về nhà đi con

Tin tức mới nhất