Nghĩ Ánh Dương trót dại mang bầu, Bảo một mực xin 'đổ vỏ' dù không 'ăn ốc' trong tập 25 Về Nhà Đi Con

Trong tập 25 phim "Về Nhà Đi Con", Bảo muốn nhận nuôi đứa bé trong bụng Dương nếu cô bạn thân không biết bố đứa bé là ai.

Trong trích đoạn giới thiệu tập 25 phim Về nhà đi con, ông Sơn (NSƯT Trung Anh) đã tình cờ thấy que thử thai và chiếc vỏ hộp ở thùng rác.

Trước đó, ông biết Ánh Dương (Bảo Hân) từng vào nhà nghỉ cùng cậu bạn thân - Bảo (Quang Anh) nên ông nghĩ ngay que thử này là của cô con gái út.

Nghĩ Ánh Dương trót dại mang bầu, Bảo một mực xin đổ vỏ dù không ăn ốc trong tập 25 Về Nhà Đi Con-1

Ông Sơn đưa Dương đến nhà Bảo để nói chuyện này với phụ huynh. Chính bố Bảo (Tuấn Tú)  trước đó là người phát hiện hai đứa vào nhà nghỉ nên ông không quá bất ngờ với thông tin này.

"Con cái là lộc trời cho, tôi cũng không có ý kiến gì anh ạ" - bố Bảo nói với bố Dương.

Nghĩ Ánh Dương trót dại mang bầu, Bảo một mực xin đổ vỏ dù không ăn ốc trong tập 25 Về Nhà Đi Con-2

Nghe hai ông bố nói chuyện, đôi bạn trẻ Dương - Bảo không hiểu chuyện gì đang xảy ra. Đến khi bố Bảo phải nói thẳng là "nuôi con chúng mày chứ còn nuôi ai" thì anh chàng mới hiểu chuyện gì đang xảy ra.

Sau đó, Bảo gặp riêng Dương để nhận nuôi đứa bé trong bụng Dương nếu cô bạn thân không biết bố đứa bé là ai. Thấy Bảo nói vậy, Dương vô cùng tức giận, vừa vỗ vào bụng mình, vừa mắng: "Im đi, mắt cậu bị lác à mà nhìn thấy có cái gì trong này hả?".

Nghĩ Ánh Dương trót dại mang bầu, Bảo một mực xin đổ vỏ dù không ăn ốc trong tập 25 Về Nhà Đi Con-3

Nghĩ Ánh Dương trót dại mang bầu, Bảo một mực xin đổ vỏ dù không ăn ốc trong tập 25 Về Nhà Đi Con-4

Nếu không phải của Dương thì liệu vỏ hộp que thử thai đó có phải của Thư (Bảo Thanh)? Gia đình có phát hiện ra chuyện này hay vẫn hiểu lầm Dương?

Tập 25 phim Về nhà đi con phát sóng vào 21h ngày 16/5.

May
Theo Vietnamnet


Về nhà đi con

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao