Chân dung chị gái xinh đẹp, giàu có chẳng kém gì Đoàn Di Băng

Trên trang cá nhân, An Thy cũng liên tục khoe ảnh sang chảnh của bản thân.

Đoàn Di Băng được mệnh danh đại gia quận 7, chi tiền sắm hàng hiệu chẳng tiếc tay. Bởi vậy, ai cũng nghĩ cô sinh ra trong gia đình giàu có.

Nhưng trong một chia sẻ, Di Băng tiết lộ có gia cảnh bình thường, thậm chí là khó khăn. Để có được như ngày hôm nay, bản thân cựu ca sĩ phải cố gắng rất nhiều.

Chân dung chị gái xinh đẹp, giàu có chẳng kém gì Đoàn Di Băng-1

Di Băng sinh ra trong gia đình có 4 chị em gái. Cô là con gái thứ 2 trong nhà. Nếu trước kia có cuộc sống vất vả thì đến thời điểm hiện tại, các thành viên nhà Di Băng đã hoàn toàn đổi đời.

Trên trang cá nhân, cả 4 chị em đều khoe cuộc sống sang chảnh của bản thân, nổi bật trong số đó là cô chị cả tên An Thy.

Chân dung chị gái xinh đẹp, giàu có chẳng kém gì Đoàn Di Băng-2

Theo tìm hiểu, chị vợ doanh nhân Nguyễn Quốc Vũ hiện đang làm công việc kinh doanh. Sau 9 năm kết hôn, hiện cô đã có 2 con trai.

Nhờ kinh tế dư giả nên không khó bắt gặp khoảnh khắc bà mẹ 2 con show ảnh bên siêu xe, hàng hiệu, du lịch sang chảnh,...

Chân dung chị gái xinh đẹp, giàu có chẳng kém gì Đoàn Di Băng-3

Cũng giống em gái, An Thy được anh xã hết mực cưng chiều. Cô thường khoe được chồng đưa đi mua sắm, ăn uống.

Một trong những màn khoe của đẳng cấp đại gia chính là việc sau nhiều năm bên nhau, cô đã tặng anh nhà chiếc nhẫn kim cương trị giá nửa tỷ.

Chân dung chị gái xinh đẹp, giàu có chẳng kém gì Đoàn Di Băng-4

"Anh không cần gì hết, chỉ thấy nụ cười của em là anh hạnh phúc rồi. Chưa bao giờ anh làm em buồn vì bất cứ điều gì hết. Anh luôn cho em sự tin tưởng, anh luôn cho em niềm hạnh phúc nhất.

Em biết đó là tình cảm anh dành cho em. Tất cả những gì anh dành cho em, em đều trân trọng nó, em đều giữ nó và đón nhận điều đó", An Thy chia sẻ về cuộc sống hôn nhân viên mãn.

Chân dung chị gái xinh đẹp, giàu có chẳng kém gì Đoàn Di Băng-5
Chân dung chị gái xinh đẹp, giàu có chẳng kém gì Đoàn Di Băng-6

Dù đã trải qua 2 lần sinh nở nhưng chị gái Đoàn Di Băng sở hữu vóc dáng nóng bỏng làm ai cũng ao ước.

Trước đó, khi nói về cuộc sống của 4 chị em, nữ đại gia quận 7 từng có tâm sự gây chú ý. Cô trải lòng: "Ba mẹ sống tốt phúc phần con cái nhận. Nhìn cuộc sống của 4 chị em tôi hiện tại tôi biết ơn lắm sự lương thiện của ba mẹ mình. 

Và thế là tôi tự nhủ, sống làm sao để đời các con tôi cũng an yên như thế".

Sam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/chan-dung-chi-gai-kin-tieng-giau-co-chang-kem-gi-doan-di-bang-n-300045.html

Đoàn Di Băng đại gia

Tin tức mới nhất