Danh tính cô chị đại gia khi tặng em gái 49 cây vàng và 2,5 tỷ đồng làm của hồi môn

Số của hồi môn 8X trao cho em gái chỉ là một phần nhỏ trong số tài sản của Ánh Ngọc mà thôi.

Đám cưới là ngày trọng đại trong cuộc đời mỗi người. Không chỉ cô dâu, chú rể mà người thân, bạn bè 2 bên cũng mong muốn nhân vật chính có được ngày vui trọn vẹn.

Danh tính cô chị đại gia khi tặng em gái 49 cây vàng và 2,5 tỷ đồng làm của hồi môn-1
Danh tính cô chị đại gia khi tặng em gái 49 cây vàng và 2,5 tỷ đồng làm của hồi môn-2
Danh tính cô chị đại gia khi tặng em gái 49 cây vàng và 2,5 tỷ đồng làm của hồi môn-3

Bởi vậy mới đây, khoảnh khắc tân lang, tân nương nhận quà cưới siêu khủng từ gia đình nhà vợ đã nhận về sự quan tâm lớn. Theo thông tin đăng tải, chị gái của cô dâu đã tặng cặp đôi 49 cây vàng và 2,5 tỷ đồng làm của hồi môn. Màn trao quà diễn ra trong 40 phút làm toàn bộ khách mời có mặt tại hôn trường phải choáng váng.

Rất nhanh chóng, danh tính của các nhân vật trong clip đã được tìm ra. Cô dâu có tên Ngọc Ánh (SN 1999) và chú rể tên Đăng Khoa (SN 1998). Trong khi đó cô chị đại gia tên Nguyễn Thị Ánh Ngọc (sinh năm 1988, sống tại TP. HCM) lại chiếm hết spotlight với màn chi mạnh của mình.

Danh tính cô chị đại gia khi tặng em gái 49 cây vàng và 2,5 tỷ đồng làm của hồi môn-4

Thế nhưng, không phải đến thời điểm hiện tại Ánh Ngọc mới được nhiều người biết đến. Trước đó cô gái này từng gây xôn xao với màn đập lợn đất có trị giá hơn 3 tỷ đồng.

Danh tính cô chị đại gia khi tặng em gái 49 cây vàng và 2,5 tỷ đồng làm của hồi môn-5

Ánh Ngọc tiết lộ bản thân làm trong lĩnh vực tài chính nên tiền của khá dư giả. Số của hồi môn 8X trao cho em gái chỉ là một phần nhỏ trong số tài sản của mình.

Danh tính cô chị đại gia khi tặng em gái 49 cây vàng và 2,5 tỷ đồng làm của hồi môn-6Danh tính cô chị đại gia khi tặng em gái 49 cây vàng và 2,5 tỷ đồng làm của hồi môn-7Danh tính cô chị đại gia khi tặng em gái 49 cây vàng và 2,5 tỷ đồng làm của hồi môn-8

Trên trang cá nhân có hơn 300 nghìn người theo dõi, ngoài chia sẻ về công việc của bản thân, cô nàng cũng dành kha khá "đất" để khoe cuộc sống sang chảnh nhiều người ao ước.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/chan-dung-chi-gai-trao-cua-hoi-mon-25-ty-va-49-cay-vang-cho-em-gai-n-211706.html

của hồi môn Đám cưới

Tin tức mới nhất