Chân dung cô gái khuyên người khác phá thai trên truyền hình gây shock, từng được 'anh cả' hot nhất 'Vì yêu mà đến' tỏ tình

Diễm Quỳnh cho biết khi tham gia "Quý cô hoàn hảo" và hóa thân thành vai phản diện giúp cô trải nghiệm khả năng diễn xuất của bản thân.

Quý cô hoàn hảo tập 30 lên sóng tối 12/4 trên kênh HTV7 có sự tham gia của người mẫu Đặng Diễm Quỳnh (hay còn gọi là Cherry Quỳnh, 23 tuổi, đến từ Lào Cai). Cô gái này đang gây chú ý khi khuyên người khác phá thai thu hút sự quan tâm của khán giả xem truyền hình.

Theo đó, ở phần  "Thử thách đời thường", khi gặp và nghe một cô gái tâm sự về chuyện đang mang thai nhưng bị bạn trai bỏ rơi, Cherry Quỳnh không hề tỏ ra cảm thông. Trái ngược, cô còn đưa ra lời khuyên khiến nhiều người bất bình.


Phần giải quyết tình huống gây tranh cãi của Cherry Quỳnh

"Thế thai được mấy tháng rồi. Trời ơi, nếu 2 tháng có thể bỏ được mà. Em nói sinh con ra không có bố em rất sợ nên giờ thai còn nhỏ, bỏ rất đơn giản", cùng theo đó là biểu cảm theo kiểu "cười trên nỗi đau của người khác". Và khi nhân vật của cô nói rằng không muốn bỏ thai, Cherry Quỳnh nhanh chóng bỏ đi khi phần giải quyết tình huống vẫn còn bỏ ngỏ.

Với cách giải quyết thiếu tinh tế, mẫu trẻ đã nhận về những lời nhận xét gay gắt của giám khảo và khán giả xem truyền hình. Stylist Trịnh Tú Trung tức giận: "Đây là cách hành xử quá tệ. Em nói tới đâu chua chát tới đó khiến người nghe khó chịu, không chấp nhận nổi. Ở em khiến người khác thấy đùa cợt ở mọi mối quan hệ. Nếu trong cuộc sống đời thường, khi em va vấp như vậy, anh nghĩ mọi người cũng sẽ bỡn cợt tương tự. Em cần phải thay đổi".


Giám khảo Trịnh Tú Trung tỏ thái độ gay gắt khi nhận xét về phần giải quyết tình huống của Diễm Quỳnh

Trước những phản ứng trái chiều đang đổ dồn về phía mình, ở hậu trường sân khấu, cô gái đến từ Lào Cai đã bày tỏ sự hối hận. "Hiện tại, em đang rất lạnh vì bị dội nước lên người, đồng nghĩa với việc thất bại tại cuộc thi này. Tuy nhiên, điều khiến em buồn nhất là cách ứng xử thiếu kinh nghiệm của mình. Em nghĩ bản thân cần phải thay đổi", Quỳnh bật khóc chia sẻ.

Nếu ai là fans ruột của Vì yêu mà đến chắc hẳn chưa quên anh cả Hải Quân - người được tỏ tình nhiều nhất tại gameshow hẹn hò nổi tiếng này. Tuy nhiên, không có cô gái nào may mắn nắm được trái tim của chàng doanh nhân trẻ. Và trong 26 tập lên sóng, Hải Quân chỉ nhấn nút tỏ tình với duy nhất một cô gái có tên Cherry Quỳnh đến từ Lào Cai, hiện đang hoạt động với vai trò người mẫu ảnh ở TP HCM.


Phần tỏ tình của Cherry Quỳnh dành cho Huy Cung. Và sau đó là nam doanh nhân Hải Quân nhấn nút "thả tìm" bày tỏ tình cảm với khách mời nữ trong tập 22 của "Vì yêu mà đến".

Tuy nhiên, người khiến cô nàng cảm nắng là Huy Cung nên đã từ chối tình cảm của nam doanh nhân. Nhưng màn tỏ tình của Cherry chưa đủ khiến trái tim Huy Cung rung động nên cô đã ra về một mình.

Sau khi tập 22 của Vì yêu mà đến kết thúc, cả hai nhân vật đã có chia sẻ riêng. "Nếu anh Quân nhấn nút thả tim, tỏ tình với tôi ngay từ đầu, có lẽ tôi sẽ đồng ý ra về cùng anh ấy. Nhưng anh ấy lại chọn đúng lúc tôi vừa bị Huy từ chối tình cảm. Nhưng dù sao, tôi cũng không hối hận khi quyết định ra về một mình. Ở anh Quân, tôi cảm nhận đây là một người đàn ông ấm áp, chân thành", Cherry Quỳnh tâm sự với 2sao.vn.


Chân dung ngoài đời của cô gái trẻ có tên Đặng Diễm Quỳnh (hay còn gọi là Cherry Quỳnh)

Về phần Hải Quân, anh cho biết: "Cô ấy thật nhẹ nhàng, tinh tế, đằm thắm và xinh. Ở Quỳnh, tôi nhận ra sự khác biệt so với những cô gái từng đến tỏ tình với mình trước đó. Cherry Quỳnh dung hòa được tất cả và điều đó tạo nên nét vừa đủ 'đẹp' cho em ấy".

Nhiều người thắc mắc tại sao anh không ấn nút chọn Quỳnh ngay từ đầu mà phải chờ đến khi Huy Cung từ chối, nam doanh nhân giải thích: “Khi chưa bấm tim là Quân chưa xác định rõ em Quỳnh thế nào và ra sao. Tính của Quân khi làm việc gì cũng suy xét kỹ và chịu trách nhiệm cho suy nghĩ và hành động của mình”. Chính vì vậy, anh không hề hối hận khi lên sân khấu muộn.


T.H
Theo Vietnamnet


Quý cô hoàn hảo Vì yêu mà đến

Tin tức mới nhất