Chân dung gã bạn trai đâm nữ sinh 19 tuổi dã man, gãy lưỡi dao ở Sài Gòn

Nghi phạm của vụ án từng ở chung trọ với nữ sinh T.U 3 tháng, mới dọn ra ngoài được vài ngày. Đêm trước khi xảy ra án mạng, 2 người đã cãi vã với nhau.

Ngày 8/7, dư luận xôn xao trước thông tin nữ sinh Phạm Trần T.U (sinh năm 2000, quê Đồng Nai, là sinh viên Trường ĐH KHXH-NV - Đại học Quốc gia TP. HCM) bị bạn trai sát hại dã man với nhiều vết đâm trên người.


Công an phát hiện một con dao bầu và cán dao mất lưỡi nằm trên sàn phòng trọ ở hẻm 325 Bạch Đằng (TP.HCM), nơi nữ sinh viên bị sát hại. Clip: Zing

Được biết, T.U ở chung với 2 người bạn nữ trong phòng trọ tại ngôi nhà số 04 (nhà 325/34/5 Bạch Đằng, quận Bình Thạnh, TP. HCM). Một bạn chung phòng của nữ sinh T.U tên N. cho biết, tối hôm trước (ngày 7/7) giữa nữ sinh và bạn trai có xảy ra cãi nhau về chuyện tình cảm, đến 7h sáng hôm sau (8/7), N. đi học thì vẫn thấy T.U đang ngủ bình thường.

Đến khoảng 10h40 cùng ngày, người bạn cùng phòng khác tên L. từ quê lên thì phát hiện sự việc đau lòng này.

Chân dung gã bạn trai đâm nữ sinh 19 tuổi dã man, gãy lưỡi dao ở Sài Gòn-1
Nữ sinh T.U trước khi bị sát hại

Theo điều tra ban đầu của công an, nghi phạm tên Phạm Quang Tiến (19 tuổi, quê Long Thành, Đồng Nai) xuất hiện tại hiện trường trong thời gian xảy ra vụ án mạng. 

Qua trích xuất camera, công an phát hiện từ lúc 8h đến 8h10’, Phạm Quang Tiến có sang phòng của nạn nhân. Khi đó Tiến mặc áo khoác màu xám, đội mũ bảo hiểm màu hồng. Ngoài T. ra, không còn ai ra vào phòng.

Sau khi lần theo dấu vết của nghi can tên Tiến, cơ quan chức năng đã tìm thấy xe máy của thanh niên này đi tại bờ kè Kênh Nhiêu Lộc - Thị Nghè, trên đường Trường Sa, phường 17, quận Bình Thạnh.

Chân dung gã bạn trai đâm nữ sinh 19 tuổi dã man, gãy lưỡi dao ở Sài Gòn-2
Hình ảnh nghi can cùng chiếc xe máy được camera an ninh ghi lại. Ảnh: Cắt từ camera.

Tại hiện trường vụ án, cơ quan công an cho biết, nạn nhân mặc váy màu đen, áo thun, trên sàn có một cán dao kiểu Thái Lan màu vàng dài khoảng 5cm bị gãy (chưa tìm thấy lưỡi dao) và một con dao bầu có cán gỗ dài khoảng 25cm. Trên người nạn nhân có vết đâm rách váy ở phần bụng và nhiều vết đâm ở ngực trái. 

Theo bạn cùng phòng của T.U cho biết, nghi phạm vụ án chính là bạn trai của nữ sinh. Trước đó Tiến và T.U có ở chung trọ với nhau 3 tháng. Tiến mới chỉ dọn ra ngoài được vài ngày thì xảy ra án mạng.

Chị N. bạn cùng phòng với T.U cho biết, đêm trước khi vụ án xảy ra, giữa nạn nhân và Tiến có xảy ra mâu thuẫn với nhau.

Chân dung gã bạn trai đâm nữ sinh 19 tuổi dã man, gãy lưỡi dao ở Sài Gòn-3
Nghi phạm của vụ án - Trần Quang Tiến

Chân dung gã bạn trai đâm nữ sinh 19 tuổi dã man, gãy lưỡi dao ở Sài Gòn-4Chân dung gã bạn trai đâm nữ sinh 19 tuổi dã man, gãy lưỡi dao ở Sài Gòn-5
Nữ sinh T.U và nghi phạm từng có quan hệ tình cảm với nhau

Hiện vụ án vẫn đang được điều tra làm rõ.

DT
Theo Vietnamnet


sát hại tử vong Giết Người nữ sinh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao