Nữ sinh 19 tuổi ở Sài Gòn bị bạn trai đâm gãy lưỡi dao và nhiều vết ở ngực

Đêm trước khi xảy ra án mạng, nữ sinh T.U và bạn trai đã xảy ra cãi vã với nhau. Khoảng 8h sáng nay, bạn cùng phòng phát hiện nữ sinh bị sát hại dã man trong phòng trọ.

Liên quan đến vụ nữ sinh Phạm Trần T.U (sinh năm 2000, quê Đồng Nai, là sinh viên Trường ĐH KHXH-NV - Đại học Quốc gia TP. HCM) bị sát hại dã man, cơ quan chức năng đã tiết lộ những tình tiết mới nhất của vụ án.

Theo báo cáo nhanh của Công an phường Bạch Đằng, vào lúc 10h40’, Công an phường nhận được tin báo của chị Vũ Thị Ngọc L. (bạn cùng phòng với nữ sinh T.U), cho biết chị vừa về quê lên, mở cửa phòng trọ số 04 (nhà 325/34/5 Bạch Đằng, quận Bình Thạnh, TP. HCM) phát hiện T.U đã chết ở trong phòng.

Nữ sinh 19 tuổi ở Sài Gòn bị bạn trai đâm gãy lưỡi dao và nhiều vết ở ngực-1
Hiện trường vụ án mạng

Ngay lập tức, cơ quan chức năng có mặt tại hiện trường để điều tra vụ án. Qua khám nghiệm hiện trường, công an phát hiện nạn nhân chết trong tư thế nằm ngửa trên sàn phòng 04, đầu quay vào trong. 

Khi đó, nạn nhân mặc váy màu đen, áo thun, trên sàn có một cán dao kiểu Thái Lan màu vàng dài khoảng 5cm bị gãy, chưa tìm thấy lưỡi dao và một con dao bầu có cán gỗ dài khoảng 25cm. Trên người nạn nhân có vết đâm rách váy ở phần bụng và nhiều vết đâm ở ngực trái. 

Nữ sinh 19 tuổi ở Sài Gòn bị bạn trai đâm gãy lưỡi dao và nhiều vết ở ngực-2
Ngôi nhà nơi xảy ra vụ án

Được biết, phòng trọ số 04 có 3 người thuê (nạn nhân, chị Ngọc L. và Đào Thị N.). Chị N. cho biết, vào lúc 7h sáng nay (8/7), chị đi học khi đó T.U vẫn đang ngủ bình thường. 

Trong khoảng thời gian gần đây, nạn nhân có quan hệ tình cảm với một thanh niên thuê phòng trọ số 01 có tên P.Q.T (sinh năm 2000, quê ở Long Thành, Đồng Nai). 

Đêm ngày 7/7, P.Q.T có cãi nhau với nạn nhân. Sau khi án mạng xảy ra, T. đã dọn đồ đạc bỏ đi khỏi nhà trọ.

Nữ sinh 19 tuổi ở Sài Gòn bị bạn trai đâm gãy lưỡi dao và nhiều vết ở ngực-3
Hình ảnh đối tượng rời khỏi hiện trường sau khi trích xuất camrea an ninh

Qua trích xuất camera, công an phát hiện từ lúc 8h đến 8h10’, P.Q.T có sang phòng của nạn nhân. Khi đó T. mặc áo khoác màu xám, đội mũ bảo hiểm màu hồng. Ngoài T. ra, không còn ai ra vào phòng.

Khám nghiệm hiện trường, lực lượng chức năng phát hiện nữ sinh T.U  tử vong vào khoảng 8h – 8h30’ sáng cùng ngày. 

Đến chiều 8/7, Công an quận Bình Thạnh, TP. HCM bắt được nghi phạm P.Q.T. Hiện cơ quan chức năng đang lấy lời khai, làm rõ động cơ gây án của đối tượng này.

DT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nu-sinh-19-tuoi-o-sai-gon-bi-ban-trai-dam-gay-luoi-dao-n-189269.html

sát hại tử vong Giết Người nữ sinh

Tin tức mới nhất