Chân dung gái xinh Sài Gòn được báo nước ngoài săn đón nhờ loạt ảnh mặc bikini siêu nóng bỏng bên hồ bơi

Ngoài là sinh viên một trường đại học trên địa bàn TP. HCM, Trâm Anh cũng đang thử sức trong vai trò diễn viên và người mẫu ảnh.

Thời gian qua, dân mạng Việt từng không ít lần nức nở trước loạt gái xinh trong nước nổi đình đám trên báo nước ngoài. Mới đây, thêm một cô bạn có tên Phạm Thị Trâm Anh đến từ TP. HCM đang khiến netizen Trung Quốc sôi sục vì mặt đẹp, body hoàn hảo.

Cụ thể, cô bạn này xuất hiện trên một loạt trang tin cũng như diễn đàn dành cho giới trẻ đại lục.

Chân dung gái xinh Sài Gòn được báo nước ngoài săn đón nhờ loạt ảnh mặc bikini siêu nóng bỏng bên hồ bơi-1

Nhận về vô số quan tâm, nữ chính cho biết cảm thấy vô cùng bất ngờ. Ngoài là sinh viên một trường đại học trên địa bàn TP. HCM, Trâm Anh cũng đang thử sức trong vai trò diễn viên và người mẫu ảnh.

Cô nàng tiết lộ, việc bản thân sở hữu ngoại hình nổi bật là một lợi thế lớn. Tuy nhiên, điều đó cũng khá nguy hiểm khi nàng hot girl xinh đẹp này gặp phải những bình luận trêu chọc hay tin nhắn khiếm nhã.

Chân dung gái xinh Sài Gòn được báo nước ngoài săn đón nhờ loạt ảnh mặc bikini siêu nóng bỏng bên hồ bơi-2

Dù vậy Trâm Anh lại có quan điểm rất thoáng trong việc yêu và lựa chọn bạn trai. Cô bày tỏ: "Mình là người sống rất phóng khoáng nên không sợ ai nói ra nói vào. Cái gì đúng thì mình làm thôi.

Đại gia hay người bình thường đều có quyền được yêu và miễn sao cả hai đến với nhau bằng tình cảm chân thành. Chỉ cần mình sống đúng với đạo lý là được.

Chân dung gái xinh Sài Gòn được báo nước ngoài săn đón nhờ loạt ảnh mặc bikini siêu nóng bỏng bên hồ bơi-3

Hơn nữa, mình cũng không phải hoa hậu hay người đẹp nổi tiếng trong giới showbiz để các đại gia sẵn sàng chi 200 triệu đồng chỉ để đi uống cà phê. Tuy nhiên, nếu điều đó xảy ra và lời mời đến từ người quen biết, mình sẽ suy nghĩ thêm nếu bản thân thấy hứng thú. Còn nếu không thích, mình sẽ từ chối luôn".

Chia sẻ về dự định trong tương lai, Trâm Anh cho biết đang trau dồi kĩ năng diễn xuất để tìm kiếm vai diễn phù hợp, phát triển kênh Youtube riêng. Tuy nhiên, công việc quan trọng nhất với cô bạn ở thời điểm hiện tại là hoàn thành tốt công việc học tập ở trường.

Cùng xem thêm một vài hình ảnh xinh đẹp khác của cô bạn này nhé:

Chân dung gái xinh Sài Gòn được báo nước ngoài săn đón nhờ loạt ảnh mặc bikini siêu nóng bỏng bên hồ bơi-4Chân dung gái xinh Sài Gòn được báo nước ngoài săn đón nhờ loạt ảnh mặc bikini siêu nóng bỏng bên hồ bơi-5Chân dung gái xinh Sài Gòn được báo nước ngoài săn đón nhờ loạt ảnh mặc bikini siêu nóng bỏng bên hồ bơi-6Chân dung gái xinh Sài Gòn được báo nước ngoài săn đón nhờ loạt ảnh mặc bikini siêu nóng bỏng bên hồ bơi-7Chân dung gái xinh Sài Gòn được báo nước ngoài săn đón nhờ loạt ảnh mặc bikini siêu nóng bỏng bên hồ bơi-8


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nu-sinh-sai-gon-khoe-anh-mac-bikini-duoc-len-bao-nuoc-ngoai-n-192124.html

nữ sinh Hot Girl

Tin tức mới nhất