Chân dung 'hội út cưng' vừa giỏi vừa tài của sao Việt

Phan Hoàng, Nguyễn Việt Hoàng, William Hiếu Nguyễn,... là những cái tên khá nổi trong giới trẻ Việt bởi sự tài giỏi, thông minh và sinh ra trong gia đình quyền thế.

Nguyễn Việt Hoàng - em trai Sơn Tùng M-TP

Nếu ai là fan của “sếp Tùng” chắn hẳn không còn xa lạ với cái tên Nguyễn Việt Hoàng - cậu em trai duy nhất của nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP.

Nếu chủ nhân ca khúc Nơi này có anh được nhiều người yêu mến bởi giọng hát, thành tích 12 liền đạt học sinh giỏi, Việt Hoàng cũng không hề kém cạnh khi có khả năng chơi đàn điêu luyện và thân hình chuẩn men.

Chân dung hội út cưng vừa giỏi vừa tài của sao Việt-1
Nguyễn Việt Hoàng có mối quan hệ rất thân thiết với anh trai Sơn Tùng

Hiện Việt Hoàng này đang là học sinh trường THPT Chuyên Thái Bình. Năm 2015, trong kỳ thi tuyển sinh lớp 10, anh chàng đạt 27,75 điểm, đứng vị trí thứ 17 trong tổng số những thí sinh dự thi chuyên Địa của trường. Được biết, bên cạnh việc tập luyện thể hình, chàng trai này còn yêu thích rất nhiều môn thể thao, đặc biệt là bóng đá.

Hoàng được đánh giá là chàng trai hòa đồng, vui tính; được thầy cô và bạn bè yêu quý. Việt Hoàng từng tâm sự muốn trở thành nhà báo giỏi trong tương lai.

Bên cạnh việc học tập ở trường, Việt Hoàng rất chú trọng đến việc rèn luyện sức khỏe. Trên trang cá nhân của mình, chàng trai 17 tuổi liên tục đăng tải hình ảnh tập thể thao và những bức ảnh khoe body cường tráng.

Chân dung hội út cưng vừa giỏi vừa tài của sao Việt-2
Vẻ ngoài nam tính của Việt Hoàng


Việt Hoàng và khoảnh khắc cover "Lạc trôi" cực ngọt

Là em trai của ca sĩ nổi tiếng, không khó hiểu vì sao Việt Hoàng sở hữu giọng hát khá thu hút. Nhiều người nhận xét, chàng trai này có chất giọng giống Sơn Tùng nên Hoàng luôn được chọn vào đội văn nghệ trong các hoạt động ngoại khóa của trường.

Mới đây, chàng trai này từng thu hút sự chú ý khi cover lại ca khúc Lạc trôi của anh trai. Dù là giọng hát mộc và không được đào tạo bài bản về âm nhạc nhưng clip này đã khiến người xem thích thú. 

William Hiếu Nguyễn - em chồng Tăng Thanh Hà

Từ lâu, gia đình nhà chồng "ngọc nữ" Tăng Thanh Hà luôn thu hút sự chú ý của nhiều người bởi sự giàu có và đẳng cấp. Sau khi ông Johnathan Hạnh Nguyễn kết hôn với người vợ thứ 2 - diễn viên Thảo Tiên, họ đã có 2 con chung là Thảo Tiên và con trai út Hiếu Nguyễn.

Chân dung hội út cưng vừa giỏi vừa tài của sao Việt-3
Vẻ ngoài điển trai, nam tính của William Hiếu Nguyễn

Nếu như chị gái Thảo Tiên thường xuyên khoe những hình ảnh đi du lịch khắp nơi, khoác lên người những bộ trang phục hàng hiệu thì cậu em út Hiếu Nguyễn lại là người sống rất kín tiếng. Ít xuất hiện trước truyền thông nên những thông tin về chàng trai này không nhiều. Được biết hiện anh chàng đang theo học ngành Quản trị kinh doanh tại London, Anh. 

Năm 2017, dù chỉ đăng tải vỏn vẹn 10 bức ảnh lên Instagram cá nhân, nhưng những hình ảnh này lại chứng tỏ chàng trai sinh năm 2000 có cuộc sống vô cùng sung túc. Nơi anh chàng đặt chân qua đều là những địa điểm du lịch vô cùng nổi tiếng trên thế giới cùng loạt hàng hiệu được "dát" từ đầu đến chân.

Chân dung hội út cưng vừa giỏi vừa tài của sao Việt-4
Một chuyến du lịch tới Pháp của em chồng Tăng Thanh Hà

Là thiếu gia trong gia đình giàu có nhưng Hiếu Nguyễn được nhận xét là người sống hòa đồng, thân thiện. Bên cạnh chiều cao nổi trội, gương mặt điển trai, nụ cười tỏa nắng của em trai Thảo Tiên luôn ghi điểm cộng trong mắt người đối diện.

Phan Hoàng - em trai thiếu gia Phan Thành

Có ngoại hình cực kỳ giống anh trai Phan Thành, Phan Hoàng luôn thu hút sự chú ý của người xung quanh bằng vẻ ngoài hết sức lãng tử. Trước đó để chúc mừng sinh nhật em trai, Phan Thành từng mua tặng một chiếc Lamborghini Huracan xanh cốm giá 16 tỷ đồng.

Chân dung hội út cưng vừa giỏi vừa tài của sao Việt-5
Hai anh em trai Phan Thành

Cũng giống như anh trai, Phan Hoàng cũng là một tay chơi siêu xe có tiếng của mảnh đất Sài thành. Trước đó, anh chàng từng đã sở hữu chiếc Bentley Continental GT V8 S có giá khởi điểm 202.425 USD, tương đương 4,4 tỷ đồng.

Chân dung hội út cưng vừa giỏi vừa tài của sao Việt-6
Phan Hoàng bên bạn gái xinh đẹp

Thời gian gần đây, em trai của thiếu gia Sài thành gây chú ý có chuyện tình đẹp với bạn gái có tên Đặng Khánh Hà. Nếu Phan Hoàng là người kín tiếng, ít khi đăng tải chuyện tình cảm riêng lên mạng xã hội thì Khánh Hà thường xuyên chia sẻ những phút giây lãng mạn bên người mình yêu. Mối quan hệ của Khánh Hà với anh trai Phan Hoàng, là Phan Thành, cũng rất tốt. 

Khánh Hà là cô gái có gương mặt xinh xắn, thuần khiết nhờ sống mũi cao và làn da trắng trẻo ưa nhìn. Theo tìm hiểu, cô gái này hiện đang sinh sống tại Úc.
 


T.H
Theo Vietnamnet


cậu ấm cô chiêu con nhà giàu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao