Chân dung hot boy trường kinh tế đã đẹp trai còn đàn cực giỏi

Chàng trai 9X được nhiều bạn nữ ngưỡng mộ bởi tài lẻ là đánh đàn guitar và ca hát.


Hẳn sinh viên trường Đại học Kinh tế Quốc dân không còn xa lạ với cậu bạn có tên Hoàng Ngọc Lâm - SN 1996 (đến từ Lào Cai). Hiện Lâm là sinh viên lớp Kinh tế đầu tư chất lượng cao khóa 56.
 


Ngọc Lâm với giọng hát cực ngọt qua ca khúc "My everything" của ca sĩ Tiên Tiên
 

Nổi tiếng từ bức ảnh được đăng tải trên trang NEU Confessions mới đây, chàng trai 9X được nhiều bạn nữ ngưỡng mộ bởi "tài lẻ" là đánh đàn guitar và ca hát. Được biết, Lâm sinh ra trong một gia đình có hai anh em và cả hai đều được các bạn đặt danh hiệu "hot boy".

 

Chân dung hot boy trường kinh tế đã đẹp trai còn đàn cực giỏi-1
Bức ảnh về chàng soái ca trên trang "NEU Confessions" nhanh chóng thu hút gần 47 nghìn lượt thích sau gần 1 ngày được chia sẻ.
 

"Khi còn học THPT, mình và hai người bạn khác thành lập một ban nhạc có tên HKL Band. Bên cạnh biểu diễn cho các hoạt động trong trường, chúng mình còn tham gia dạy guitar các em khóa dưới. Sau khi ra trường, mình theo học kinh tế, một bạn theo học ngành công an và bạn còn lại chuyên sản xuất nhạc. Nghĩ lại thời gian đó, thật nhớ quá", Lâm cho biết.

Ngoại hình đẹp chuẩn soái ca, học giỏi nhưng anh chàng này cho biết đã có bạn gái. Bạn gái của Lâm có tên Cù Phương Linh - một sinh viên cùng trường.
 

Chân dung hot boy trường kinh tế đã đẹp trai còn đàn cực giỏi-2
Bên cạnh khuôn mặt điển trai, Lâm còn có boby hoàn hảo. Chàng trai này cho biết, thời gian rảnh dành cho việc tập gym
 

Sở hữu ngoại hình và khuôn mặt đẹp không hề "kém cạnh" bạn trai, Lâm và Linh là cặp đôi theo đúng chuẩn "đôi lứa xứng đôi".

"Trong chuyện tình cảm, cả hai phải tin tưởng lẫn nhau. Trước khi yêu nhau, chúng mình đã từng là bạn. Vì hiểu rõ tính cách của nhau nên ít khi mình và Linh xảy ra chuyện ghen tuông hay hiểu nhầm", Lâm cho biết.
 

Chân dung hot boy trường kinh tế đã đẹp trai còn đàn cực giỏi-3
Cặp đôi "trai tài gái sắc" Linh - Lâm
 

Bên cạnh niềm đam mê âm nhạc, Lâm cho biết bản thân rất yêu thích chụp ảnh. Anh chàng bật mí, bạn gái Phương Linh chính là người mẫu lý tưởng nhất.

"Thời gian đầu mình chỉ chụp phong cảnh và ảnh lưu niệm cho một vài người bạn học cùng cấp 3. Sau này lên đại học, thỉnh thoảng mình đi chụp sản phẩm cho một số cửa hàng. Rất may, Linh cũng thích chụp ảnh và thường xuyên làm người mẫu miễn phí cho mình", Lâm hài hước cho biết.

Chân dung hot boy trường kinh tế đã đẹp trai còn đàn cực giỏi-4
Ngoại hình không thua kém bất cứ hot boy nào của Hoàng Lâm


Chân dung hot boy trường kinh tế đã đẹp trai còn đàn cực giỏi-5
Vẻ đẹp ở góc chụp nghiêng

Chân dung hot boy trường kinh tế đã đẹp trai còn đàn cực giỏi-6
Bên cạnh sở thích đánh đàn, ca hát; chàng trai 9X còn có niềm đam mê chụp ảnh

Chân dung hot boy trường kinh tế đã đẹp trai còn đàn cực giỏi-7Chân dung hot boy trường kinh tế đã đẹp trai còn đàn cực giỏi-8
Một vài bức ảnh khác "khoe" vẻ đẹp của anh chàng
 


T.H
Theo Vietnamnet


Hot Boy Mạng xã hội

Tin tức mới nhất