Chân dung kẻ đâm tới tấp bác ruột tử vong ở Bắc Ninh

Nghĩ bị nhìn "đểu", đối tượng đã dùng 2 con dao trong bếp đâm liên tiếp vào cổ và đầu bác ruột tử vong tại chỗ.

Chiều 12/2, VietNamNet đưa tin, một lãnh đạo Công an tỉnh Bắc Ninh cho biết, vừa tạm giữ hình sự đối với đối tượng sát hại bác ruột tại phường Châu Khê, TP Từ Sơn để điều tra, làm rõ về hành vi giết người.

Danh tính nghi phạm được xác định là Trần Văn Cao (24 tuổi, ở TP Từ Sơn).

Chân dung kẻ đâm tới tấp bác ruột tử vong ở Bắc Ninh-1

Đối tượng Trần Văn Cao

Trao đổi với Dân Trí, cơ quan chức năng cho biết, vào trưa ngày 11/2, anh Trần Văn T. (29 tuổi) tổ chức ăn uống, nhậu nhẹt. Mâm cơm khi đó có anh Trần Văn Cao (24 tuổi), Trần Văn D. (24 tuổi), Trần Văn N. (35 tuổi) và Trần Văn V. (36 tuổi, đều là người trong nhà).

Trong khi ăn uống, ông Trần Văn Đ. (bố của V. và N.) đi qua thấy mọi người nhưng bỏ đi, không nói gì. Lúc nay, Cao (cháu ruột ông Đ.) nghĩ ông Đ. nhìn đểu, bởi trước đó, gia đình có lục đục, mâu thuẫn nội bộ. 

Chân dung kẻ đâm tới tấp bác ruột tử vong ở Bắc Ninh-2

Hiện trường vụ án mạng

Đến khoảng 15h, nhậu nhẹt xong, Cao đi lấy 2 con dao trong bếp đến nhà ông Đ., đâm liên tiếp vào cổ, đầu của bác ruột khiến nạn nhân tử vong.

Nhận được tin báo, lực lượng Công an TX.Từ Sơn có mặt khám nghiệm hiện trường, tử thi. Đồng thời, bắt giữ đối tượng Trần Văn Cao

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra làm rõ.


Đ.K (t/h)
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/chan-dung-ke-dam-toi-tap-bac-ruot-tu-vong-o-bac-ninh-n-336203.html

tử vong Giết Người

Tin tức mới nhất