Chân dung nam thần bóng đá hot nhất MXH

Là ngôi sao bóng đá đang lên, mọi hành động của Mason Mount đều thu hút sự chú ý của truyền thông và dư luận.

Mason Mount hiện là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất của Chelsea và là một ngôi sao đang lên của làng bóng đá. Chàng thanh niên 22 tuổi mới đây đã gây sốt trên mạng xã hội bằng bức ảnh tập chạy của mình.

Hình ảnh cho thấy Mason Mount để lộ thân hình với cơ bắp cuồn cuộn, săn chắc cùng góc nghiêng thần thánh khác xa so với hình ảnh mảnh khảnh trước đó của nam cầu thủ này.

Chỉ với một bức hình mới nhất, Mason Mount cũng đủ khiến hàng triệu trái tim người hâm mộ loạn nhịp và nhận được sự quan tâm đặc biệt.

Chân dung nam thần bóng đá hot nhất MXH-1
Hình ảnh Mason Mount tập chạy khoe cơ bắp cuồn cuộn, khác xa so với hình ảnh trước đây.

Nhiều ý kiến cho rằng, Mason Mount đã rất chăm chút trong việc nâng cao thể hình, thể lực của bản thân. Sự thay đổi nhanh chóng này của Mason Mount khiến nhiều người thích thú và hưởng ứng.

Mùa giải vừa qua, Mount ra sân 46 trận cho Chelsea trên mọi đấu trường. Cầu thủ này ghi 7 bàn, đóng góp 6 kiến tạo đưa Chelsea vô địch Champions League và cán đích Premier League với một vị trí trong top 4.

Mason Mount là ai?

Mason Mount sinh năm 1999 là cầu thủ bóng đá người Anh đang thi đấu ở vị trí tiền vệ cho câu lạc bộ Chelsea và Đội tuyển bóng đá quốc gia Anh. Được biết, anh là con trai của một cựu cầu thủ bóng đá bán chuyên nghiệp.

Mount gia nhập đội trẻ Chelsea từ năm 6 tuổi và anh bắt đầu ra sân cho đội Chelsea từ mùa bóng 2019 - 2020. Cầu thủ này luôn được đánh giá cao về tính kỷ luật và không thua kém bất kỳ ngôi sao bóng đá nổi tiếng nào.

HLV Frank Lampard từng nhận xét Mason Mount là cầu thủ tấn công toàn diện nhất trong lịch sử bóng đá hiện đại xứ sương mù.

Chàng thanh niên này cao 1m78 và gây ấn tượng bởi gương mặt điển trai, nụ cười tỏa nắng. Tại Euro 2020, anh được ví như "thỏi nam châm hút fan" của đội tuyển Anh. Những đoạn clip về chàng cầu thủ này hiện viral trên nhiều diễn đàn không chỉ về bóng đá, thể thao.

Chân dung nam thần bóng đá hot nhất MXH-2
Vẻ ngoài điển trai của Mount.

Giữa tháng 6, trang The Tab xếp Mount vào danh sách 12 cầu thủ quyến rũ nhất Euro 2020 bên cạnh những cái tên như Cristiano Ronaldo (Bồ Đào Nha), Ciro Immobile (Italy), Olivier Giroud (Pháp). Trong khi đó, tờ Mirror gọi Mount là chân sút trẻ điển trai nhất của đội tuyển Anh.

Trên mạng xã hội, Mount đang có gần 3 triệu người theo dõi, anh thường xuyên cập nhật hình ảnh đời thường cũng như trên sân cỏ. Chàng tiền vệ có phong cách thời trang trẻ trung, năng động và đặc biệt yêu thích gam màu trung tính.

Chân dung nam thần bóng đá hot nhất MXH-3
Mount và bạn gái lâu năm.

Với vẻ ngoài thu hút và có lượng người hâm mộ đông đảo, anh từng được mời xuất hiện trên trang bìa tạp chí Style và hợp tác với các thương hiệu thời trang lớn như Gucci. Tiền vệ 22 tuổi hiện đang hẹn hò với Chloe Wealleans-Watts, người mẫu kiêm thành viên nhóm nhạc Pop 303.

Cặp đôi quen nhau từ 4 năm trước, trong một chuyến nghỉ dưỡng ở Dubai. Dù hẹn hò được nhiều năm và đều là người nổi tiếng, cả hai rất kín tiếng về mối quan hệ tình cảm của mình. Họ chỉ thi thoảng đăng ảnh chụp chung với nhau.

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/chan-dung-nam-than-bong-da-hot-nhat-mxh-dang-anh-tap-chay-cung-khien-hang-trieu-trai-tim-loan-nhip-162210508113908653.htm

thể thao Olympic

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao