Chân dung mẹ chồng đáng sợ mới trong phim Việt gần đây

Từ "Trở Về Giữa Yêu Thương", "Mùa Hoa Tìm Lại" rồi đến "11 Tháng 5 Ngày", khán giả được chứng kiến bà mẹ chồng ghê gớm do cùng 1 diễn viên đảm nhận.

Nữ diễn viên Phương Hạnh là người đảm nhận vai bà Dung - mẹ Đức (Bá Anh) trong Trở Về Giữa Yêu Thương, bà Thảo - mẹ Việt (Duy Khoa) trong Mùa Hoa Tìm Lại, mẹ Thuận (Tuấn Tú) trong 11 Tháng 5 Ngày.

Dù chỉ là tuyến nhân vật phụ trong các bộ phim, nhưng nữ diễn viên Phương Hạnh để lại nhiều ấn tượng sâu sắc với khán giả qua mỗi vai diễn mẹ chồng. Nổi bật tính cách trong các nhân vật gần đây mà chị đảm nhận đều là mẫu phụ nữ có con trai và rất ghê gớm, sắc sảo, nhiều toan tính.

Nhiều khán giả nữ xem phim cảm thấy "rùng mình" hay toát mồ hôi nếu mình có người mẹ chồng như thế này ở ngoài đời.

Bà Dung - Trở Về Giữa Yêu Thương

Trong Trở Về Giữa Yêu Thương, bà Dung hết lần này đến lần khác "hành hạ" con dâu - Thu (NSƯT Hoa Thúy đóng). Bà cùng con trai mở một cửa hàng tạp hóa nên cho rằng mình bận rộn hơn con dâu nhiều lần.

Chân dung mẹ chồng đáng sợ mới trong phim Việt gần đây-1Chân dung mẹ chồng đáng sợ mới trong phim Việt gần đây-2Chân dung mẹ chồng đáng sợ mới trong phim Việt gần đây-3

Mỗi lần thấy con dâu về muộn, không cơm nước, bà Dung lại xỉa xói, nói móc mỉa con dâu chỉ chăm lo chuyện nhà mình. Đã có lần Thu phải bỏ về nhà bố đẻ vì những mâu thuẫn, xích mích với mẹ chồng.

Thậm chí, có lần cô đưa bát cháo cho mẹ chồng cũng bị bà hất đổ đi. Chưa kể sau khi vay mượn tiền của Thu, bà Dung còn lần lữa mãi không chịu trả. Vì bực tức Thu mà bà Dung có lần khuyên con trai đi lấy vợ mới. Bà cũng không ít lần ra vẻ khó ưa và nói xách mé cả ông thông gia - bố của Thu.

Nhiều khán giả xem phim cảm thấy vô cùng ức chế với nhân vật này do nữ diễn viên Phương Hạnh đóng. Từng ánh mắt sắc lẹm, giọng nói đanh, cử chỉ của nữ diễn viên đều cho thấy tính cách ghê gớm, ích kỷ của nhân vật này.

Bà Thảo - Mùa Hoa Tìm Lại

Mùa Hoa Tìm Lại, bà Thảo có con trai là Việt (Duy Khoa), hiện đang làm việc ở dưới huyện. Trong khi đó, hai ông bà là người có vị trí ở trên tỉnh. Vợ chồng bà Thảo giàu có, có danh tiếng nên luôn được nhiều người nhờ vả, giúp đỡ.

Trong một lần, để ngăn cản con trai đến với người bạn gái thân cấp 3 là Lệ (Thanh Hương) vì cho rằng người này không phù hợp với gia đình, bà Thảo đã tìm người hãm hại Lệ, buộc cô phải bỏ quê mà đi.

Chân dung mẹ chồng đáng sợ mới trong phim Việt gần đây-4Chân dung mẹ chồng đáng sợ mới trong phim Việt gần đây-5Chân dung mẹ chồng đáng sợ mới trong phim Việt gần đây-6

Bà Thảo tính đường đi nước bước, tìm người lợi dụng để tách con trai khỏi cô gái kia. Sau này, cũng chính vì sự cấm cản của bà mà một lần nữa Việt đành phải chia tay Lệ trong khi cả hai vẫn còn rất yêu nhau.

Khi biết Lệ quay trở lại quê, bà Thảo còn tìm người đến đánh ghen cô ngay trước mặt Việt, rồi tung hê lục lại những chuyện trong quá khứ của Lệ. Sau khi biết hết những chuyện mẹ mình làm, Việt đã vô cùng thất vọng rồi bỏ đi.

Mẹ Thuận - 11 Tháng 5 Ngày

Dù mới phát sóng ở những tập đầu tiên nhưng khán giả ngay lập tức đã nhận ra người mẹ chồng ghê gớm quen thuộc. Ở bộ phim này, nữ diễn viên Phương Hạnh đóng vai mẹ của Thuận (Tuấn Tú), cũng là người mẹ, người vợ trong gia đình quyền quý, giàu có và nhiều phép tắc.

Dù chưa thể hiện rõ tính cách nhưng trong một số phân cảnh, mẹ Thuận cũng cho thấy mình là người sắc sảo và hứa hẹn sẽ làm khó con dâu không ít.

Chân dung mẹ chồng đáng sợ mới trong phim Việt gần đây-7Chân dung mẹ chồng đáng sợ mới trong phim Việt gần đây-8Chân dung mẹ chồng đáng sợ mới trong phim Việt gần đây-9

Con trai chưa cưới vợ nhưng mẹ Thuận đã ra rất nhiều điều kiện như phải ở chung, rồi thậm chí đòi đi xem váy cưới cùng vợ chồng con trai và thấy bộ váy cưới quá hở hang.

Mẹ Thuận cũng không thể vừa mắt với Tuệ Nhi (Khả Ngân), cô con dâu đoảng lên đoảng xuống rồi xử sự thiếu phép tắc. Liệu với bộ phim lần này, nữ diễn viên Phương Hạnh có tiếp tục làm khán giả nữ 'khiếp sợ'?

Theo VTV

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtv.vn/truyen-hinh/chan-dung-me-chong-dang-so-moi-trong-phim-viet-gan-day-2021080415411806.htm

phim việt nam mẹ chồng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao