Chân dung Ngọc Kem - bạn gái tin đồn của ViruSs

Vừa qua, cộng đồng mạng được dịp xôn xao khi xuất hiện hình ảnh nam streamer ViruSs đi ăn kem cùng một cô gái xinh đẹp.

Hai người có khá nhiều cử chỉ tình cảm, thân mật vượt mức bạn bè khiến dân mạng đặt ra nghi vấn ViruSs đang trong mối quan hệ hẹn hò. Đặc biệt, khi phát hiện danh tính “nhà gái”, các netizen càng tích cực “đẩy thuyền” hơn vì rất xứng đôi vừa lứa

Chân dung Ngọc Kem - bạn gái tin đồn của ViruSs-1
Netizen bắt gặp hình ảnh ViruSs ăn kem cùng bạn nữ xinh đẹp tại Tràng Tiền Hà Nội

ViruSs (tên thật là Đặng Tiến Hoàng, SN 1990) đảm nhận nhiều vai trò như YouTuber, streamer, nhạc sĩ, nhà sản xuất âm nhạc người Hà Nội.

Khởi đầu sự nghiệp với tư cách một streamer trong các trò chơi điện tử, ViruSs nhanh chóng lấn sân sang lĩnh vực âm nhạc. Với lượng người theo dõi lớn, ViruSs cùng PewPew, Độ Mixi, Xemesis được mệnh danh là "tứ hoàng streamer Việt Nam"

Hình ảnh hot girl đi cùng ViruSs chính là Ngọc Kem tên thật là Trần Nguyễn Hồng Ngọc, SN 1999), cô nàng này không còn xa lại với những với những tín đồ lướt “Tóp Tóp” quá 180 phút.

Hiện nay,kênh tiktok chính của Ngọc Kem sở hữu hơn 2,8 triệu follower và được coi là một trong những KOC lọt top trong cuộc đua livestream bán hàng đạt doanh thu cao.

Chân dung Ngọc Kem - bạn gái tin đồn của ViruSs-2
Ngọc Kem xuất hiện với vẻ ngoài đáng yêu và xinh đẹp

Chân dung Ngọc Kem - bạn gái tin đồn của ViruSs-3
Hot girl 9X luôn tự làm mới hình ảnh bản thân mỗi ngày

Một chút tiểu sử của cô nàng 9X này là trước khi dành hoàn toàn thời theo đuổi công việc KOC, Ngọc Kem là cử nhân của ngành Bảo hộ lao động trường ĐH Công đoàn (Hà Nội).

Đã từng có chia sẻ nếu theo đúng ngành, đúng nghề thì giờ cô có thể đã là một kỹ sư. Không dừng lại ở đó, hot girl gốc Bắc Ninh từng gây sốt với video flex đủ loại bằng khen học sinh giỏi, giật giải các cuộc thi cấp huyện, cấp tỉnh,... khiến người xem để lại nhiều bình luận tán dương

Chân dung Ngọc Kem - bạn gái tin đồn của ViruSs-4
Flex thành tích học tập đáng ngưỡng mộ

Bên cạnh profile khủng, điều mà khiến nhiều người yêu thích ở cô nàng chính là vẻ ngoài nhỏ nhắn, gu thời trang rất đa dạng, luôn làm mới bản thân khi xuất hiện trước mọi người. Đây cũng chính là lý do khiến anh chàng ViruSs ấn tượng với Ngọc.

“Bạn ấy thông minh, dễ thương, còn giỏi nữa”, lời Viruss nói ở trên song livestream

Thời gian gần đây, thường xuyên bắt gặp hình ảnh cặp đôi xuất hiện cùng nhau trên MXH. Tuy cách nhau 9 tuổi nhưng ViruSs và Ngọc Kem được “đẩy thuyền” nhiệt tình bởi ngoại hình của cả 2 đều rất tương xứng và còn có điểm tương đồng trong công việc.

Chân dung Ngọc Kem - bạn gái tin đồn của ViruSs-5
Một số hình ảnh nam streamer và nữ tiktoker xuất hiện bên nhau

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/chan-dung-ngoc-kem-ban-gai-tin-on-cua-viru-ss-a412031.html

Ngọc Kem ViruSs

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao