Chân dung người đẹp trong bộ phim có rating cao hơn cả 'Tam sinh tam thế'

Tôn Di - nữ chính trong bộ phim hot "Bởi vì được gặp em" gặt hái nhiều thành tích đáng nể chỉ sau hơn 3 năm bén duyên phim ảnh.

Bởi vì được gặp em là bộ phim truyền hình hot nhất trên màn ảnh Hoa ngữ hiện nay. Tỷ suất người xem của phim đã vượt mốc 2,7%, bỏ xa thành tích của hai bộ phim gây sốt trong năm 2017 là  Cô phương bất tự thưởng Tam sinh tam thế thập lý đào hoa - cả hai tác phẩm này đều chưa chinh phục rating 2%.


Góp phần vào thành công của cơn sốt "Bởi vì được gặp em" - bộ phim có rating cao hơn cả "Tam sinh tam thế thập lý đào hoa" - là người đẹp...


...Tôn Di

Góp phần không nhỏ vào thành công của Bởi vì được gặp em là nữ chính Tôn Di. Người đẹp này có bước tiến ấn tượng chỉ trong thời gian ngắn gia nhập làng giải trí.

Tôn Di sinh năm 1993, bén duyên phim ảnh vào năm 2014. Không chỉ sở hữu nhan sắc xinh xắn, trong sáng, cô còn được đánh giá cao về khả năng diễn xuất. Ngay ở bộ phim điện ảnh đầu tay Hoan Ái, người đẹp đã giành nhiều khen ngợi của khán giả và giới phê bình. Vai diễn này còn mang về cho Tôn Di giải thưởng Nữ diễn viên mới xuất sắc tại LHP quốc tế Thượng Hải lần thứ 19.


Ngay ở những vai diễn đầu tay, Tôn Di đã được đánh giá cao về khả năng diễn xuất
 

Ngoài Hoan ái, Tôn Di tiếp tục ghi dấu ấn với vai phụ trong Mị Nguyệt TruyệnThời thanh xuân của tôi - bộ phim Hoa ngữ duy nhất được đề cử tại LHP quốc tế Tokyo lần thứ 28. Nhờ tài năng và tinh thần làm việc cầu tiến, cô nhanh chóng vươn lên hàng nữ chính. 

Người đẹp 9X có bước ngoặt lớn trong sự nghiệp với vai Lê Li trong bộ phim truyền hình Mười lăm năm chờ đợi chim di trú. Với vóc dáng thanh mảnh và diễn xuất hồn nhiên, Tôn Di đã lột tả khá thành công Lê Li - cô gái có vẻ ngoài mỏng manh nhưng nội tâm kiên cường, tràn đầy năng lượng. Sự thuần khiết, dễ thương của nhân vật này chiếm trọn tình cảm khán giả, giúp Tôn Di trở thành diễn viên được đông đảo khán giả trẻ yêu mến.


Tôn Di có bước ngoặt trong sự nghiệp với vai Lê Li trong "Mười lăm năm chờ đợi chim di trú"
 

Sau Mười lăm năm chờ đợi chim di trú, Tôn Di tiếp tục tạo tiếng vang với Bởi vì được gặp em. Trước khi ra mắt, tác phẩm này không được đánh giá cao nhưng lại gặt hái thành công ngoài sức tưởng tượng khi phát sóng.


Tôn Di thêm nổi đình nổi đám với vai diễn Trương Quả Quả trong "Bởi vì được gặp em"

Trong Bởi vì được gặp em, Tôn Di vào vai Trương Quả Quả - một cô gái lạc quan và sôi nổi. Cô có niềm đam mê mãnh liệt với bộ môn thêu thùa và đã vượt qua mọi khó khăn để trở thành nghệ nhân thêu danh tiếng. 

Diễn xuất của Tôn Di trong Bởi vì được gặp em không thực sự xuất sắc nếu so với màn thể hiện của cô trong Mười lăm năm chờ đợi chim di trú. Thế nhưng nhìn chung, cô vẫn hoàn thành khá tròn vai Trương Quả Quả. 


Tôn Di hứa hẹn tiếp tục gây sốt với "Lương sinh, đôi ta có thể đừng đau thương"

Tôn Di hứa hẹn sẽ tiếp tục "gây bão" màn ảnh nhỏ Hoa ngữ trong năm 2017 với dự án Lương sinh, đôi ta có thể đừng đau thương. Đây là tác phẩm được đông đảo khán giả mong chờ khi có sự góp mặt của nhiều trai đẹp đình đám như Chung Hán Lương, Mã Thiên Vũ và Vu Mông Lung.
 


Tôn Di được dự đoán sẽ còn tiến xa hơn nữa trong tương lai.
 

Có thể nói, dù mới đóng phim được hơn ba năm nhưng Tôn Di đã gặt hái được nhiều thành công đáng nể. Giới chuyên môn dự đoán kiều nữ 9X này sẽ còn tiến xa hơn nữa trong tương lai.

Nhược Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chan-dung-nguoi-dep-trong-bo-phim-co-rating-cao-hon-ca-tam-sinh-tam-the-n-115646.html

Phim truyền hình Trung Quốc mới nhất Bởi vì được gặp em Tôn Di Tam sinh tam thế thập lý đào hoa

Tin tức mới nhất