Chân dung sao nhí là nỗi ám ảnh của những người yêu thích dòng phim kinh dị

Vai diễn Linda trong "Annabelle: Creation" là thành công tiếp theo của Lulu Wilson trong dòng phim kinh dị sau "Ouija: Origin of Evil".

Lulu Wilson sinh ra và lớn lên tại thành phố New York. Cô bé sinh năm 2005 bắt đầu sự nghiệp diễn xuất của mình từ khi còn rất nhỏ. Mới 3 tuổi, Lulu đã tham gia diễn xuất trong các quảng cáo và đảm nhận vai trò lồng tiếng.

Vai diễn đầu tiên của Lulu trên màn ảnh là Christina trong bộ phim kinh dị Deliver Us From Evil, cùng với Eric Bana và Olivia Munn. Không lâu sau đó, cô bé chuyển đến Los Angeles để đảm nhận vai diễn Mikayla trong bộ phim hài The Millers của đài CBS. 

Chân dung sao nhí là nỗi ám ảnh của những người yêu thích dòng phim kinh dị-1

Nhận được nhiều khen ngợi với khả năng diễn hài duyên dáng, thế nhưng Lulu vẫn khát khao được quay trở lại với dòng phim kinh dị. Năm 2016, mong ước của cô bé đã trở thành hiện thực khi được đạo diễn Mike Flanagan chọn vào vai chính trong Ouija: Origin of Evil

Ouija: Origin of Evil có bối cảnh vào 50 năm trước thời điểm diễn ra phần 1, xoay quanh một gia đình gồm 3 mẹ con mượn chiếc bàn cầu cơ để trục lợi từ những buổi gọi hồn lừa đảo. Nhưng "đi đêm có ngày gặp ma", chiếc bàn cầu cơ mà họ sử dụng đã vô tình mở cánh cửa đón một ác quỷ vào ngôi nhà của mình và chiếm đoạt linh hồn của đứa con gái út.

Chân dung sao nhí là nỗi ám ảnh của những người yêu thích dòng phim kinh dị-2


Kể từ đó, cô bé Doris trở nên bướng bỉnh, thường xuyên tự nói chuyện một mình. Những kẻ hay bắt nạt, trọc ghẹo cô ở trường đều bị trừng phạt một cách tàn nhẫn. Thậm chí cô bé còn cười khúc khích giữa đêm khuya khi thấy vẻ hoảng hốt của chị gái khi vừa trải qua những cơn ác mộng đáng sợ.

Nhân vật cô bé bị quỷ ám Doris qua diễn xuất tài tình của sao nhí Lulu Wilson đã lọt vào danh sách những em bé đáng sợ nhất trên màn ảnh rộng năm 2016. Ngôi sao nhí đã "gây choáng" cho người xem chỉ với một màn đối thoại tưởng chừng như rất đơn giản với nhân vật bạn trai của chị gái. "Anh có biết cảm giác bị siết cổ đến chết không?" - lời thoại cho đến giờ vẫn khiến nhiều người ám ảnh.
 

Chân dung sao nhí là nỗi ám ảnh của những người yêu thích dòng phim kinh dị-3

Chân dung sao nhí là nỗi ám ảnh của những người yêu thích dòng phim kinh dị-4


Trong hình dáng nhỏ bé và xinh xắn, ánh mắt Doris đột nhiên trở nên tàn ác và ma mị tột cùng, cùng với tông giọng trầm đến đáng sợ, cô bé đã tường thuật rành mạch, rõ ràng từng chi tiết của quá trình bị thắt cổ đến chết. Màn nhập vai xuất thần của Lulu Wilson đã khiến người xem thực sự “rợn cả tóc gáy”.

Với màn trình diễn xuất sắc trong Ouija: Origin of Evil và tư cách là một fan thực sự của dòng phim kinh dị, không có gì ngạc nhiên khi Lulu lại được chọn vào vai diễn Linda trong Annabelle: Creation. Tuy lần này nhân vật của cô bé không bị quỷ ám nhưng vẫn khiến người ta phải "sởn da gà" với những phân cảnh rùng rợn.

Annabelle: Creation đi sâu khám phá cội nguồn của con búp bê đáng sợ nhất mọi thời đại. Chuyện phim xoay quanh một người thợ làm búp bê (Anthony LaPaglia) và vợ ông (Miranda Otto). Cả hai đã trải qua bi kịch mất đi đứa con gái duy nhất của mình. Quá đau buồn trước cái chết của con, họ đã quyết định triệu hồi linh hồn cô bé về nhà. Thực thể siêu nhiên này nhập vào một con búp bê và từ đó nhiều hiện tượng kỳ bí xảy ra. 

Sau khi cô nhi viện trong vùng bị hư hại, một nữ tu sĩ cùng vài bé gái mồ côi đến xin tạm trú. Những vị khách sớm trở thành mục tiêu tấn công của Annabelle – con búp bê ma ám kết tinh từ tình yêu thương mù quáng của chủ nhà.  

Chân dung sao nhí là nỗi ám ảnh của những người yêu thích dòng phim kinh dị-5

Trong phim, Lulu vào vai Linda - cô bé hồn nhiên và đáng yêu lớn lên trong cô nhi viện. Linda có một tình bạn đẹp với Janice - cô bé bị bại liệt. Cả hai đã thề sẽ luôn ở bên nhau, nếu gia đình nào muốn nhận nuôi 1 đứa thì cũng phải nhận nuôi cả đứa còn lại.

Cũng chính vì tình bạn với Janice mà Linda đã vượt qua nỗi sợ hãi của bản thân, dám đương đầu với quỷ dữ để bảo vệ người bạn tật nguyền. Phân cảnh cô bé ôm búp bê Annabelle, chạy giữa cánh đồng vào nửa đêm, ném món đồ chơi bị ma ám đó xuống giếng để cứu bạn đã gây ấn tượng lớn với người xem.

Chân dung sao nhí là nỗi ám ảnh của những người yêu thích dòng phim kinh dị-6

Chân dung sao nhí là nỗi ám ảnh của những người yêu thích dòng phim kinh dị-7

Sự can đảm của Linda khi đối mặt với quỷ dữ đã làm nên tình huống nghẹt thở nhưng vẫn rất hài hước và đáng yêu. Diễn xuất chân thực của Lulu đã khiến người xem không khỏi bật cười khi chứng kiến những hành động ngây ngô của Linda, nhưng cũng đem lại sự rùng rợn với khuôn mặt đầy ám ảnh.

Không phải đôi vợ chồng chủ nhà, nữ tu sĩ hay cô bé tật nguyền Janice, mà Linda mới là nhân vật chính của bộ phim. Thế nên không có gì ngạc nhiên khi cô bé được ưu ái xuất hiện một mình trên tấm poster.

Annabelle: Creation là thành công tiếp theo của Lulu Wilson trong dòng phim kinh dị sau Ouija: Origin of Evil. Bên cạnh diễn xuất, cô bé 12 tuổi này còn có niềm đam mê với viết truyện ngắn và kịch bản phim. Trong năm 2017, sao nhí tài năng này sẽ lại có dịp tái ngộ với khán giả trong một bộ phim kinh dị khác là Slumber. 

Trúc An
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chan-dung-sao-nhi-la-noi-am-anh-cua-nhung-nguoi-yeu-thich-dong-phim-kinh-di-n-129932.html

annabelle phim kinh dị Sao nhí

Tin tức mới nhất