Chân dung thời trẻ ít biết của bố ruột Doãn Hải My

Ít ai biết rằng, bố vợ của Đoàn Văn Hậu - ông Doãn Hải Sơn từng là dân chơi Hip-hop chuyên nghiệp và hiện là doanh nhân có tiếng.

Những thông tin xoay quanh đám cưới Đoàn Văn Hậu - Doãn Hải My vẫn đang được người hâm mộ quan tâm, tìm kiếm.

Theo đó, không chỉ thông tin về cô dâu Doãn Hải My và chú rể Đoàn Văn Hậu được theo dõi mà cả những người thân quen của cặp vợ chồng trẻ cũng được dư luận quan tâm, trong đó không thể kể đến người bố điển trai, lịch lãm của Doãn Hải My.

Bố Doãn Hải My: Dân Hip-hop chuyên nghiệp thời kỳ đầu

Chân dung thời trẻ ít biết của bố ruột Doãn Hải My-1
Bố Doãn Hải My (khoanh tròn đỏ) cùng với các thành viên nhóm nhảy khoảng 30 năm trước

Mới đây, những người hâm mộ còn phát hiện ra một chi tiết đặc biệt về bố Doãn Hải My - ông Doãn Hải Sơn. Theo đó, ông Sơn chính là một trong những Hip-hop dancer đầu tiên của Việt Nam, được biết đến với nickname Sơn Break.

Chân dung thời trẻ ít biết của bố ruột Doãn Hải My-2
Doãn Hải My từng khoe ảnh bố hồi trẻ

Cùng thời với bố vợ Đoàn Văn Hậu là những gương mặt nổi đình đám như Việt Max, Hà Lê,... Vì vậy với nhiều dân chơi Hiphop, Sơn Break vẫn là một trong những người đặt nền móng cho Hip-hop Việt Nam.

Hiện tại, bố vợ Đoàn Văn Hậu không còn hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật nhưng vẫn giữ mối quan hệ với nhiều người nổi tiếng. Bên cạnh đó, ông Sơn tập trung vào lĩnh vực kinh doanh và công ty riêng. Ngoài ra bố Doãn Hải My cũng là ông chủ một nhà hàng ở vị trí đắc địa tại Hà Nội.

Sinh ra trong gia đình có nền tảng nên Hải My được bố mẹ chú trọng chuyện học tập và phát triển năng khiếu từ nhỏ.

Cô thành thạo tiếng Anh, tiếng Trung và nhiều tài lẻ như hát, múa, vẽ và đàn piano. Trong suốt thời gian còn ngồi trên ghế nhà trường, Hải My đều đạt thành tích tốt, luôn là "con ngoan trò giỏi" trong mắt mọi người.

Bố Doãn Hải My gây ấn tượng tại đám cưới con gái

Chân dung thời trẻ ít biết của bố ruột Doãn Hải My-3

Trong đám cưới của con gái vừa qua, bố Hải My tự điều khiển chiếc xe Mercedes-AMG G63 về Thái Bình để chuẩn bị cho tiệc cưới của con gái. Được biết mức giá thấp nhất của dòng xe này không dưới 11 tỷ đồng.

Bên cạnh đó, phong cách lẫn phong thái của bố vợ Đoàn Văn Hậu cũng khiến nhiều người trầm trồ. Trong ngày vui của con, ông Sơn lựa chọn diện bộ suit đến từ thương hiệu cao cấp Dolce & Gabbana.

Trước đó, trong thời điểm tham gia thi Hoa hậu Việt Nam 2020, Doãn Hải My tiết lộ về gia đình: "Gia đình thực sự là niềm hạnh phúc và tự hào rất lớn của mình. Bố mẹ mình luôn tạo điều kiện tốt nhất để mình học tập, rèn luyện từ thể chất đến tinh thần".

"Bản thân mình cũng cảm thấy vô cùng may mắn vì luôn có gia đình bên cạnh để định hướng, chỉ dẫn và giúp đỡ mỗi khi cần thiết, bất kể đó là chuyện gì trong cuộc sống", người đẹp chia sẻ.

Theo Sức Khỏe Và Đời Sống 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/bo-cua-doan-hai-my-hay-ho-the-nao-ma-tao-su-chu-y-tu-cong-dong-mang-1722311131903486.htm?fbclid=IwAR25vWHeGtPvbX2tuLnxeCBr83GNO5e4aMRaVWdLs4PlFvxIgzkJFtE04dI

Doãn Hải My

Tin tức mới nhất