Sea Games 31

Chân dung trai đẹp Nhâm Mạnh Dũng giúp U23 Việt Nam rinh vàng

Những thông tin về chân sút trẻ Nhâm Mạnh Dũng đang trở thành từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trên mạng xã hội.

Tối nay (22/5), chung kết môn bóng đá nam Sea Games 31 giữa 2 đội U23 Việt Nam và U23 Thái Lan chính thức diễn ra trên sân vận động Mỹ Đình, Hà Nội.

Gặp đối thủ đầy duyên nợ, thầy trò HLV Park Hang Seo đã ra sân với tinh thần thi đấu cao nhất. Nếu lần này các chiến binh sao vàng đánh bại người Thái, họ sẽ lần đầu tiên bảo vệ thành công HCV Sea Games.

Chân dung trai đẹp Nhâm Mạnh Dũng giúp U23 Việt Nam rinh vàng-1

Trong suốt gần 2 hiệp đấu, đội chủ nhà đã có tình huống gây sóng gió trước khung thành đội bạn.

Phải đến phút 84, Mạnh Dũng bật cao đánh đầu, ghi bàn thắng đầu tiên cho đội chủ nhà. Người kiến tạo không ai khác là cầu thủ Phan Tuấn Tài. Và đó cũng là bàn thắng duy nhất cho đến khi kết thúc 90 phút thi đấu.

Chân dung trai đẹp Nhâm Mạnh Dũng giúp U23 Việt Nam rinh vàng-2
Khoảnh khắc ăn mừng chiến thắng của Mạnh Dũng.

Đến đây, dân mạng đang rất tò mò về trai đẹp vừa ghi bàn giúp U23 Việt Nam vô địch môn bóng đá nam tại kỳ đại hội thể thao Đông Nam Á lần này.

Theo tìm hiểu, Nhâm Mạnh Dũng (SN 2000) đến từ Thái Bình, trưởng thành từ lò đào tạo Viettel. Anh chàng là nhân tố nổi bật của lứa cầu thủ sinh năm 1999, 2000.

Chân dung trai đẹp Nhâm Mạnh Dũng giúp U23 Việt Nam rinh vàng-3
Chân dung trai đẹp Nhâm Mạnh Dũng giúp U23 Việt Nam rinh vàng-4

Sở hữu chiều cao 1m81 cùng body rắn chắc, anh có thể tranh chấp tay đôi với đối thủ ở các trận đấu quan trọng.

Bên cạnh tài năng, gương mặt điển trai của học trò HLV Park Hang Seo cũng làm bao fans girl mê mệt. Nhìn những bức ảnh đời thường chân sút họ Nhâm, nhiều người trêu đùa khuyên anh đi làm mẫu ảnh thay vì đi đá bóng.

Chân dung trai đẹp Nhâm Mạnh Dũng giúp U23 Việt Nam rinh vàng-5

Trong một diễn biến khác, trả lời họp báo ngay khi kết thúc trận đấu, Nhâm Mạnh Dũng xúc động: "Thực sự đây là bàn thắng quý giá nhất sự nghiệp của em, đã giúp mang về huy chương vàng SEA Games được tổ chức tại nước ta.

Kì trước, Việt Nam là nhà vô địch, năm nay để bảo vệ thành công huy chương vàng, cả toàn đội đã nỗ lực rất nhiều. Thực sự em rất xúc động và không thể diễn ra nổi tâm trạng của bản thân lúc này".

Sam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/trai-dep-nham-manh-dung-giup-u23-viet-nam-ha-u23-thai-lan-n-307314.html

Nhâm Mạnh Dũng U23 Việt Nam Sea Games

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Sea Games 31