Chân dung vợ 2 kém 10 tuổi vừa đẹp vừa giỏi BTV Quang Minh

Không chỉ có ngoại hình xinh đẹp, vợ BTV Quang Minh còn là một nhà văn.

Quang Minh là BTV nổi tiếng của đài truyền hình Việt Nam. Anh từng là gương mặt quen thuộc trên sóng bản tin Thời Sự 19h suốt nhiều năm của VTV.

Ngoài ra, MC sinh năm 1976 cũng từng ghi dấu ấn với khán giả khi "cầm trịch" các chương trình như Chào Buổi Sáng, Thời Sự Và Hội Nhập,...

Chân dung vợ 2 kém 10 tuổi vừa đẹp vừa giỏi BTV Quang Minh-1

Khi đang gắn bó lâu năm với nghiệp cầm mic, tháng 4/2017 nhà báo Quang Minh chính thức rời Ban Thời Sự của VTV để trở thành Giám đốc Trung tâm tin tức VTV24. Nhiều khán giả khi ấy cảm thấy tiếc nuối khi không nhìn thấy "người đàn ông thời sự" trên sóng truyền hình.

Đặc biệt mới đây, thông tin từ ngày 5/11, BTV Lê Quang Minh chính thức được bổ nhiệm chức Tổng Giám đốc Truyền hình Quốc hội Việt Nam nhận được nhiều sự quan tâm. Không ít dân mạng, người yêu mến vào gửi lời chúc mừng đến nam nhà báo.

Chân dung vợ 2 kém 10 tuổi vừa đẹp vừa giỏi BTV Quang Minh-2

Ngoài sự nghiệp thành công, đời tư của "người đàn ông thời sự" cũng nhận về sự quan tâm lớn. Được biết, sau khi ly hôn với người vợ đầu, nam MC đã kết hôn với bà xã kém 10 tuổi vô cùng giỏi giang.

Bạn đời hiện tại của Quang Minh tên Nguyễn Huyền Linh (hay còn gọi là Linh Lê, SN 1986), được biết tới là nữ nhà văn người gốc Đà Nẵng. Hiện cô đang công tác trong lĩnh vực ngân hàng.

Chân dung vợ 2 kém 10 tuổi vừa đẹp vừa giỏi BTV Quang Minh-3Chân dung vợ 2 kém 10 tuổi vừa đẹp vừa giỏi BTV Quang Minh-4

Cô sinh ra trong một gia đình gia giáo, có truyền thống văn chương. 8X từng ra một số cuốn sách, thu hút quan tâm lớn như Không Khóc Ở Kuala Lumpur (năm 2010), Mùa Mưa Ở Singapore (năm 2011), Người Tình Sài Gòn (năm 2013)... 

Phong cách thời trang của bà mẹ một con cũng vô cùng đa dạng, từ cá tính đến thanh lịch hiện đại. Đặc biệt, nhan sắc của cô được nhận xét không thua kém bất cứ mỹ nhân nào của làng giải trí Việt.

Chân dung vợ 2 kém 10 tuổi vừa đẹp vừa giỏi BTV Quang Minh-5

Vốn là người sống kín tiếng nên cặp đôi rất ít khi chia sẻ ảnh về bản thân hoặc bạn đời trên mạng xã hội.

Sam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/chan-dung-vo-2-kem-10-tuoi-vua-dep-vua-gioi-btv-quang-minh-n-287501.html

BTV Quang Minh MC truyền hình

Tin tức mới nhất