Vua cá Koi lấy ca sĩ Hà Thanh Xuân

Chân dung vợ cũ 'vua cá Koi' vừa kết hôn với Hà Thanh Xuân

Trên sóng truyền hình, chị Thanh Đào – vợ cũ “vua cá Koi” Việt Nam từng bày tỏ thất vọng vì chồng hời hợt, thiếu đi sự quan tâm.

Tối 2/5, đám cưới của ca sĩ Hà Thanh Xuân và “vua cá Koi” Thắng Ngô được tổ chức tại một khách sạn sang trọng ở TP. Hồ Chí Minh.

Xuất hiện trên lễ đường, giọng ca Bolero nhiều lần rơi nước mắt vì tình cảm to lớn mà ông xã dành cho mình. Hà Thanh Xuân được ví như nàng cô chúa, lạc bước giữa không gian hoa tươi và pha lê lấp lánh.

Chân dung vợ cũ vua cá Koi vừa kết hôn với Hà Thanh Xuân-1

Bên cạnh nhiều lời chúc phúc từ bạn bè, đồng nghiệp. Hôn lễ của cặp đôi cũng nhận về nhiều bình luận tiêu cực vì khoảng cách 13 tuổi. Đặc biệt, thông tin đại gia Thắng Ngô từng qua 1 lần đò trở thành chủ đề bàn tán sôi nổi.

Giữa lúc “Vua cá koi Việt Nam” đang hạnh phúc bên vợ trẻ, cư dân mạng lại bày tỏ xót xa cho Thanh Đào – người vợ “tào khang” đứng sau sự nghiệp thành công của đại gia sinh năm 1975.

Chân dung vợ cũ vua cá Koi vừa kết hôn với Hà Thanh Xuân-2

Cụ thể, xuất hiện cùng chồng cũ trên sân khấu của chương trình Siêu Trí Tuệ, chị Thanh Đào gây ấn tượng bởi phong thái điềm đạm và gương mặt phúc hậu. Thấu hiểu được niềm đam mê cá Koi của chồng, vì vậy, chị đã toàn tâm toàn ý hỗ trợ.

Những lúc kinh doanh rơi vào bế tắc, chị vẫn chấp nhận để chồng đầu tư hàng tỷ đồng vào thú vui xa xỉ này. Từ đôi bàn tay trắng, hiện Thắng Ngô đã sở hữu trang trại cá Koi thuộc top đầu thế giới.

Vị Doanh nhân cũng là người Việt Nam duy nhất được mời làm ban giám khảo cuộc thi cá Koi quốc tế All Japan Nishikigoi Show tổ chức lần thứ 50. Thoạt nhìn vào ai cũng ngỡ đây là gia đình kiểu mẫu khi đời sống vật chất đủ đầy, cô con gái xinh xắn học giỏi.

Thế nhưng, chị Thanh Đào phải thừa nhận hôn nhân 10 năm đã nhiều lúc rơi vào bế tắc. Thậm chí “ghen” với chính cá Koi rằng tại sao chồng lại không quan tâm vợ ngay cả lúc sức khỏe bất ổn.

Chân dung vợ cũ vua cá Koi vừa kết hôn với Hà Thanh Xuân-3

“Ảnh xấu vô cùng, không bao giờ được cầm cái ly, ống hút, không bao giờ có. Mình buồn, mình cảm, mình thui thủi 1 mình nhưng lại thấy ảnh thui thủi bên hồ cá nói chuyện, hôn cá. Mình nói hình như cả tuần nay anh không hề quan tâm rằng em rất khó chịu trong người.

Với mình, người phụ nữ hay người đàn ông khi gắn kết với nhau. Mình phải chịu trách nhiệm cái chuyện mình lựa chọn. Bản thân mình may mắn lựa chọn tình yêu, mình đã yêu. Mà đã yêu thì không có gì là không vượt qua được”, vợ cũ Vua cá Koi xúc động nói.

Chân dung vợ cũ vua cá Koi vừa kết hôn với Hà Thanh Xuân-4

“Mình đến với bà xã lúc không có đồng nào, khi bước vào con cá Koi là mình đang âm. Cũng rất là may mắn vì bà xã luôn luôn đồng cam chịu khổ.

Trước khi chơi môn này tiền thì thiếu, nợ nần tùm lum nhưng cứ vung tiền. Nếu bà xã mình không vượt qua được thì đã không đứng ở đây”, đại gia Thắng Ngô cảm kích về sự hi sinh của vợ

Chân dung vợ cũ vua cá Koi vừa kết hôn với Hà Thanh Xuân-5

Phía dưới video, nhiều khán giả động viên vợ cũ đại gia cá Koi sớm vượt qua cú sốc tâm lý và sớm tìm được bến đỗ cho mình:

Chị trông rất phúc hậu, đạo đức. Chị xinh đẹp, đằm thắm, thông minh. Chị sâu sắc, chu đáo và giàu lòng hy sinh. Anh chị lên chương trình này mới cách đây 2 năm, thế mà … Chị rất mạnh mẽ. Mình tin mọi điều tốt đẹp sẽ đến với chị.

Nhìn hình ảnh người vợ, thấy hình ảnh nhiều người phụ nữ trong đó. Đó là chịu đựng, hy sinh. Hy vọng chị vợ cũng được hạnh phúc, không đau lòng nhé chị.

Người vợ rất tốt, rất bản lĩnh. Nhưng ai rồi cũng đổi thay. Chúc chị mau tìm được hạnh phúc mới và bình an!

Chị có một tình yêu vô cùng to lớn với chồng mình! Vì chỉ có yêu nhiều, thấu hiểu nhiều mới có sự hy sinh to lớn như vậy!

Chân dung vợ cũ vua cá Koi vừa kết hôn với Hà Thanh Xuân-6

Trở lại cuộc hôn nhân của đại gia U50 hiện tại. Được biết, Thắng Ngô và Hà Thanh Xuân chính thức quen biết thông qua mai mối của một người bạn vào tháng 4/2021.

Thời điểm này anh và vợ đầu đã đi đến quyết định cuối cùng nên không hề có chuyện nữ ca sĩ chen ngang như lời đồn.

Chia sẻ với báo chí, Hà Thanh Xuân không ngại việc đại gia đã từng kết hôn. Thậm chí, con gái riêng của chồng cũng rất yêu mến cô ngoài đời.

“Anh đã chia sẻ với tôi về quá khứ của mình. Với tôi, điều đó rất bình thường”. Chị đã làm quen, tiếp xúc với con gái riêng của vị hôn phu và được cô bé rất quý mến.

Thắng Ngô nhấn mạnh tình yêu với Hà Thanh Xuân không vì vật chất: “Nếu vì tiền, chắc chắn Xuân không chọn tôi vì có rất nhiều đại gia theo đuổi cô ấy. Tôi không hoàn hảo, cô ấy cũng vậy và chúng tôi yêu nhau”.

Hà Thanh Xuân nói thêm: "Chị tự lập từ bé nên không bị áp lực khi kết hôn với doanh nhân".

Chân dung vợ cũ vua cá Koi vừa kết hôn với Hà Thanh Xuân-7

Kết thúc hôn lễ trong mơ, Hà Thanh Xuân nói: "Ngày Xuân tròn 34 tuổi cũng là ngày đánh dấu một cột mốc quan trọng nhất trong cuộc đời của mình. Giờ đây Xuân đã có một bờ vai vững chắc để nương tựa, một người tri kỷ để chia sẻ mọi khoảnh khắc vui buồn, thăng trầm trong cuộc sống!

2 is better than 1. Xin cho phép Xuân được là cô gái hạnh phúc nhất trong ngày đặc biệt này của mình nhé!”.

Theo Vietgiaitri

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietgiaitri.com/chan-dung-vo-cu-vua-ca-koi-vua-ket-hon-voi-ha-thanh-xuan-yeu-tu-luc-tay-trang-to-dai-gia-vo-tam-20220505i6432402/

Vua cá Koi Hà Thanh Xuân

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Vua cá Koi lấy ca sĩ Hà Thanh Xuân