MV mới của Sơn Tùng bị xóa sổ

Chặn người Việt xem, MV của Sơn Tùng M-TP view thấp 'lẹt đẹt'

Việc chặn người xem tại Việt Nam đã ảnh hưởng lớn tới lượt view của MV “There's No One At All”.

Sơn Tùng M-TP từng khẳng định MV There's No One At All là bước ngoặt đánh dấu chặng đường mới trong âm nhạc của mình. Thế nhưng như dự đoán của nhiều người, không gây tranh cãi thì không phải là Sơn Tùng. 

Theo đó, phân cảnh cuối cùng trong MV của nam ca sĩ đã gây ra rất nhiều tranh luận trong những ngày gần đây. Các cơ quan chức năng, trong đó Cục Phát thanh, Truyền hình và Thông tin điện tử (Bộ Thông tin và Truyền thông) đã yêu cầu YouTube gỡ video nói trên.

Trước làn sóng phản ứng này, phía Sơn Tùng đã có động thái xin lỗi, chuyển MV sang chế độ chặn người xem tại Việt Nam, rồi tiếp theo là giới hạn độ tuổi người xem và khóa bình luận.

Chặn người Việt xem, MV của Sơn Tùng M-TP view thấp lẹt đẹt-1
Vào ngày 29/4, con số này đã là 8,3 triệu lượt xem.

Mới đây, nhiều khán giả cũng đã phát hiện rằng sản phẩm âm nhạc này sau 5 ngày ra mắt vẫn chưa chạm được mốc 10 triệu view. 

Chặn người Việt xem, MV của Sơn Tùng M-TP view thấp lẹt đẹt-2
MV của Sơn Tùng M-TP tăng view "lẹt đẹt"

Cụ thể, sau khi chặn người xem tại Việt Nam, ca khúc này chỉ tăng hơn 1,3 triệu lượt xem trên nền tảng YouTube. Con số này cũng phần nào chứng tỏ độ "hot" của Tùng đã không đủ sức để thu hút khán giả quốc tế vào sản phẩm âm nhạc này thưởng thức.

Đồng thời, có thể dễ thấy việc chặn người xem tại Việt Nam và giới hạn độ tuổi người xem đã ảnh hưởng không nhỏ tới lượt xem của MV There's No One At All.

Chặn người Việt xem, MV của Sơn Tùng M-TP view thấp lẹt đẹt-3

Trước đó, các MV Có Chắc Yêu Là Đây hay Muộn Rồi Mà Sao Còn đều đã thu hút trên 150 triệu lượt xem, trong đó những ngày đầu tăng trưởng mạnh hơn nhiều so với MV There's No One At All như hiện tại.

Được biết, trước khi bị gỡ khỏi quê nhà, ekip của nam ca sĩ công bố chỉ số người xem công chiếu là 378 nghìn, chỉ mất 22 phút đã đạt con số 1 triệu lượt xem.

Chặn người Việt xem, MV của Sơn Tùng M-TP view thấp lẹt đẹt-4
Những con số thống kê được Sơn Tùng M-TP đưa ra.

Có lẽ tham vọng "Mỹ tiến" của Sơn Tùng M-TP sẽ còn rất gian nan nếu không có sự góp sức của fan Việt. 

Thu Hà
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chan-nguoi-viet-xem-mv-cua-son-tung-mtp-view-thap-let-det-n-305098.html

Sơn Tùng MTP

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: MV mới của Sơn Tùng bị xóa sổ