Chấn thương chưa hồi phục, Quốc Cơ - Quốc Nghiệp hủy show tri ân khán giả quê nhà dù vô cùng tâm huyết

Do chịu đựng đa chấn thương nên anh em Quốc Cơ - Quốc Nghiệp phải hủy show diễn "Đừng sợ hãi" vào ngày 28/6 sắp tới. Họ hứa hẹn tri ân khán giả bằng một show diễn khác trong tương lai không xa.

Những ngày qua, cặp nghệ sĩ xiếc Quốc Cơ - Quốc Nghiệp được công chúng dành cho sự quan tâm đặc biệt khi mang đến những màn trình diễn đầy mạo hiểm nhưng không kém phần xuất sắc tại cuộc thi Britain’s Got Talent 2018.

Sự thể hiện ngoạn mục của anh em họ Giang, đặc biệt là "cú nhảy sinh tử" trong đêm chung kết khiến khán giả quê nhà không khỏi tự hào.


Quốc Cơ - Quốc Nghiệp trong buổi họp báo chiều 11/6.

Gặp gỡ truyền thông vào chiều 11/6, cặp "hoàng tử xiếc" có những chia sẻ về Britain’s Got Talent 2018 cũng như những chấn thương mà Quốc Nghiệp đang phải đối mặt sau cuộc thi. 

Theo đó, cú ngã trước bán kết khiến đầu của Quốc Nghiệp đập vào cạnh cầu thang. Anh tâm sự thêm: "Tôi rất sợ khi nghĩ đến cảnh bị gãy tay và cột sống cổ không hoạt động được. Nhưng vì sự cố gắng cho ngành xiếc Việt Nam, tôi cố gắng vượt qua. Hiện cánh tay phải rất đau, chạm vào là nhói lên".

Theo lời Quốc Nghiệp, anh cùng bà xã Ngọc Mai đã tới bệnh viện để kiểm tra trấn thương khi khi vừa đáp chuyến bay về nước. Cho tới ngày 10/6, nam nghệ sĩ mới nhận được kết quả chính thức: Cổ bị trấn thương nặng, tay phải bị rạn xương cộng thêm thoát vị đĩa đệm. 


Clip: Quốc Nghiệp nói về chấn thương.


Quốc Nghiệp cùng bà xã Ngọc Mai.  

Quốc Nghiệp nói thêm, do bị đa chấn thương nên bác sĩ đề nghị anh nghỉ ngơi, điều dưỡng thêm một thời gian mới có thể làm việc tiếp. Chính vì thế, show diễn của hai anh em mang tên Đừng sợ hãi vào ngày 28/6 sắp tới sẽ không thể diễn ra như dự định

Nói về việc show diễn có thể tiếp tục khi chấn thương hồi phục hay không, nam nghệ sĩ khẳng định: "Tôi chưa nói trước được điều gì, nhưng sẽ cố gắng để làm một show diễn tri ân khán giả trong tương lai không xa"

Ngọc Mai - bà xã Quốc Nghiệp cũng nói thêm về chấn thương của chồng. Cô cho hay không vì tai nạn nghề nghiệp mà ông xã anh nảy sinh ý định chấm dứt sự nghiệp.


Anh em Quốc Cơ - Quốc Nghiệp

Nói về chấn thương của em trai, Quốc Cơ không khỏi xót xa. Tuy nhiên với tinh thần quảng bá nghệ thuật xiếc Việt Nam ra thế giới, hai anh em đã vượt qua mọi khó khăn để tỏa sáng trong đêm chung kết, nhận được sự yêu thương của khán giả quê nhà.


Quốc Cơ và bà xã Hồng Phượng

Khi được hỏi về ý định giải nghệ vì nghề nghiệp quá mạo hiểm, hai anh em khẳng định không có suy nghĩ này. Quốc Nghiệp thay mặt anh trai nói: "Chưa bao giờ hai anh em nghĩ đến việc giải nghệ, mà chỉ nghĩ tới chuyển sang theo một hướng khác.

Hướng đi sắp tới là truyền đi năng lượng và cảm hứng của chúng tôi đến với những bạn trẻ, những người đang thiếu năng lượng về cuộc sống này, mở lớp dạy xiếc cho những người đam mê. Năm 2019, có thể chúng tôi sẽ ra mắt một bộ phim chiếu rạp và bộ phim đó kể chân thực về cuộc đời của hai anh em". 


Clip: Anh em ngành xiếc nói về chuyện giải nghệ.

Thịnh Nguyễn
Ảnh, clip: Hòa Phạm
Theo Vietnamnet


Quốc Cơ Quốc Nghiệp

Tin tức mới nhất