Chấn thương cổ tay, Taemin ShiNee phải lùi ngày comeback

Ngay trước thềm comeback, Taemin SHINee gặp "sao quả tạ" khi bị thương trong lúc tập luyện, buộc phải lùi lịch cho sự trở lại vào tháng 7.

Chấn thương cổ tay, Taemin ShiNee phải lùi ngày comeback-1

Ra mắt cùng SHINee vào năm 2008, Taemin được coi là những Idol kỳ cựu trong giới showbiz Hàn Quốc với 12 năm hoạt động tính tới thời điểm hiện tại. Bắt đầu sự nghiệp solo vào năm 2014, Taemin đã có bước tiến thành công không chỉ tại Hàn Quốc mà còn tại Nhật Bản.

Được coi là một trong những nghệ sĩ solo thành công nhất, Taemin gây ấn tượng với khán giả bằng những bước nhảy điêu luyện và có tính xu hướng cực mạnh, khi vũ đạo trong các MV của Taemin luôn được hậu bối cover nhiệt tình trên các sân khấu âm nhạc.

Chấn thương cổ tay, Taemin ShiNee phải lùi ngày comeback-2

Vào tháng 6 vừa qua, SM Entertainment (công ty chủ quản của Taemin) công bố Taemin sẽ có màn comeback vào tháng 7 này. Được hứa hẹn trong lần trở lại này, Taemin mang tới sản phẩm âm nhạc độc đáo với những khía cạnh mới mẻ mà khán giả chưa từng thấy trong các sản phẩm trước đó. Đây cũng là sản phẩm đánh dấu sự trở lại của Taemin kể từ Want phát hành tháng 2 năm ngoái.


MV Want - Taemin

Tuy nhiên sáng nay 8/7, tờ Joy News 24 đưa thông tin Taemin bị thương cổ tay phải trong lúc tập luyện vũ đạo cho bài hát mới. Mặc dù vết thương không quá nghiêm trọng nhưng Taemin vẫn cần thời gian hồi phục, vì thế màn comback của anh cũng auto bị đẩy lùi.

Ngay sau tin này, SM Entertainment cũng lên tiếng xác nhận: “Trong lúc luyện tập vũ đạo, Taemin bị ngã xuống sàn và bị rạn một chỗ gần cổ tay. Do đó anh ấy đang phải đến bệnh viện chữa trị và chăm sóc cho quá trình phục hồi. Chúng tôi quyết định thay đổi lịch comeback của Taemin cho đến khi Taemin bình phục hoàn toàn”.

Chấn thương cổ tay, Taemin ShiNee phải lùi ngày comeback-3

Thông tin ngay sau đó gây xôn xao cộng đồng fan Taemin. Nhiều fan tỏ ra vô cùng lo lắng cho tình trạng sức khỏe hiện tại của idol và mong Taemin sớm bình phục để có màn comeback tốt nhất khán giả.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet 


Taemin idol Hàn

Tin tức mới nhất