Đẳng cấp nam thần nhà SM: Chanyeol đội nón lá, Taemin đẹp như 'tiên tử' dưới mưa

Không hổ danh những mỹ nam hàng đầu Kpop, người hâm mộ Việt được dịp mãn nhãn trước visual siêu đỉnh của những nam thần tượng điển trai Chanyeol, Sehun, Taeyong (NCT 127), Taemin...


EXO-SC Chanyeol và Sehun biểu diễn “Borderline” tại “2020 K-Pop Super Concert” .

Đẳng cấp nam thần nhà SM: Chanyeol đội nón lá, Taemin đẹp như tiên tử dưới mưa-1
Tối 11/1, sự kiện được hàng nghìn người hâm mộ Việt yêu Kpop mong ngóng từng ngày: Đại nhạc hội “2020 K-Pop Super Concert” đã diễn ra tại sân vận động quốc gia Mỹ Đình, Hà Nội. Tóc Tiên là nghệ sĩ Việt duy nhất tham gia sự kiện lần này, nữ ca sĩ mở đầu chương trình với loạt hit nổi tiếng: “Không ai hơn em đâu anh”, “Có ai thương em như anh”, “Hôm nay tôi cô đơn quá” và “Walk away”.

Đẳng cấp nam thần nhà SM: Chanyeol đội nón lá, Taemin đẹp như tiên tử dưới mưa-2
Nữ idol SoHee (nhóm Elris) “đốt cháy” mọi ánh mắt với vẻ ngoài xinh đẹp cùng giọng hát ngọt ngào khi thể hiện ca khúc solo mang tên "Hurry Up". Trong tiết mục diễn chung, cô nàng cùng 4 thành viên còn lại của Elris đã chiêu đãi khán giả những ca khúc như: “Summer dream”, “Will be mine”, “We, first” và “Pow, pow”

Đẳng cấp nam thần nhà SM: Chanyeol đội nón lá, Taemin đẹp như tiên tử dưới mưa-3
Những chàng trai AlphaBat khoe ngoại hình hút mắt cùng kỹ năng hát – nhảy toàn diện.

Đẳng cấp nam thần nhà SM: Chanyeol đội nón lá, Taemin đẹp như tiên tử dưới mưa-4
Với những bước nhảy mạnh mẽ và nhiệt huyết hừng hực, nhóm A.C.E đã hoàn toàn chinh phục hội chị em với “Savage”, “So sick”, “Slow dive” và “CACTUS”.

Đẳng cấp nam thần nhà SM: Chanyeol đội nón lá, Taemin đẹp như tiên tử dưới mưa-5
NCT 127 chắc hẳn không còn là cái tên xa lạ với những khán giả yêu nhạc Hàn tại Việt Nam bởi đây đã là lần thứ 2 các mỹ nam nhà SM có cơ hội được biểu diễn tại mảnh đất hình chữ S. Đón nhận tình cảm nồng nhiệt từ fan Việt, các chàng trai hứa hẹn sẽ mang một concert hoành tráng tới đây trong thời gian tới.

Đẳng cấp nam thần nhà SM: Chanyeol đội nón lá, Taemin đẹp như tiên tử dưới mưa-6
Là một trong những nhóm nhạc Kpop có lượng fan hùng hậu nhất nhì Việt Nam, sự xuất hiện của 2 mảnh EXO, unit EXO-SC khiến “chảo lửa” Mỹ Đình như nổ tung. Không hổ danh nam thần nhà SM, vẻ ngoài điển trai cùng khả năng làm chủ sân khấu “đỉnh” của Sehun và Chanyeol khiến các EXO-L Việt không khỏi ngất ngây.

Đẳng cấp nam thần nhà SM: Chanyeol đội nón lá, Taemin đẹp như tiên tử dưới mưa-7
Sự xuất hiện của EXO-SC là điểm nhấn khiến K-Pop Super Concert 2020 trở nên nóng hơn bao giờ hết. Các bản hit “What a life”, “Closer to you”, “Border life”, “We young” giúp 2 chàng trai tài năng Chanyeol và Sehun khoe chất giọng trầm ấm quen thuộc.


Đặc biệt, điểm nhấn của phần trình diễn là khoảnh khắc Chanyeol đội chiếc nón lá xinh xắn nhận từ người hâm mộ và Sehun chia sẻ rằng anh nhớ fan Việt da diết kể từ lần gặp cách đây 5 năm, cũng tại SVĐ Mỹ Đình.

Đẳng cấp nam thần nhà SM: Chanyeol đội nón lá, Taemin đẹp như tiên tử dưới mưa-8
“2020 K-Pop Super Concert” kết thúc với màn trình diễn đầy quyến rũ của Taemin. Thời tiết mưa lạnh cũng không làm giảm độ nóng trong những bước nhảy điêu luyện của “cỗ máy nhảy” nhà SM. Trong phần giao lưu với khán giả, Taemin thân thiện cho biết, khi vừa đến Việt Nam anh đã phải đi ăn phở và muốn trải nghiệm uống bia ở Tạ Hiện.

F.T
(Ảnh: Nhất Chiến, Clip: F.T)
Theo Vietnamnet


Taemin sehun chanyeol

Tin tức mới nhất