Chân Tử Đan nhận được vai Diệp Vấn và sự thật phía sau

Sau khi Diệp Vấn phần 4 - cũng là phần cuối của phim này - ra rạp thì một sự thật đã được hé lộ: Chân Tử Đan không phải lựa chọn đầu tiên!

Với 4 phần của phim Diệp Vấn, Chân Tử Đan đã khẳng định mình là một trong những ngôi sao võ thuật nổi tiếng nhất của thập kỷ này. Anh đã để lại ấn thượng sâu sắc với những khán giả yêu thích phim võ thuật nói riêng và khán giả nói chung trên toàn thế giới. Tuy nhiên, thành công đến với Chân Tử Đan không hề dễ dàng.

Chân Tử Đan nhận được vai Diệp Vấn và sự thật phía sau-1

Khi phần 4 ra rạp, một sự thật đã được hé lộ. Đó là trên thực tế, khi đi tìm diễn viên cho nhân vật Diệp Vấn, đạo diễn phim đã không cho Chân Tử Đan vào vị trí số 1 của danh sách. Ngôi sao được họ nghĩ tới đầu tiên là nam diễn viên người Hàn Quốc Hyun Bin. Đạo diễn Diệp Vĩ Tín đã mời Hyun Bin nhưng anh đột ngột rút lui khỏi dự án và lúc này, Chân Tử Đan được thay thế.

Theo chia sẻ của đạo diễn, anh cũng như ê-kíp rất ấn tượng với quyết tâm và nỗ lực của Chân Tử Đan. Trong khi các diễn viên khác thường rút khỏi trường quay để tránh cái lạnh giá đầy khắc nghiệt thì Chân Tử Đan luôn ở lại. Chính tinh thần làm việc đầy cống hiến ấy, đạo diễn đã cho thêm nhiều cảnh quay để anh thể hiện khả năng diễn xuất của mình.

"Anh ấy đã đóng phim 3 tháng liền mà không có bất cứ lời phàn nàn nào" - một thành viên trong ê-kip nói.

Theo VTV

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtv.vn/van-hoa-giai-tri/chan-tu-dan-nhan-duoc-vai-diep-van-va-su-that-phia-sau-20191231180016875.htm

Chân Tử Đan

Tin tức mới nhất