Chàng bác sĩ Tuyên Quang điển trai công khai hẹn hò hot girl phim VTV

Cặp đôi Quang Lâm - Quỳnh Trang hiện nhận được nhiều lời khen ngợi "xứng đôi vừa lứa" từ dân mạng.

Thời gian gần đây, trên trang cá nhân, bác sĩ Trần Quang Lâm (SN 1995, Tuyên Quang) liên tục đăng tải hình ảnh chụp cùng bạn gái.

Từng "gây sốt" mạng xã hội khi tham gia chương trình Người Ấy Là Ai mùa 3, hiện tại, chàng bác sĩ điển trai thu hút sự quan tâm bởi chuyện tình cảm của mình.

Chàng bác sĩ Tuyên Quang điển trai công khai hẹn hò hot girl phim VTV-1
Bên cạnh vẻ ngoài điển trai, trong tình yêu, Quang Lâm còn là người đàn ông si tình. Ngoài việc thường xuyên đăng ảnh chụp cùng nửa kia, tại trang cá nhân, anh thậm chí chỉ follow (theo dõi) mỗi bạn gái (Ảnh: IGNV).

Chàng bác sĩ Tuyên Quang điển trai công khai hẹn hò hot girl phim VTV-2
Nam bác sĩ không ngần ngại dành những lời "đường mật" tới người ấy: "Đúng vậy, tôi đang yêu cô ấy. Chẳng có gì là sai khi tôi bày tỏ tình cảm của bản thân. Chúng tôi sẽ ở đây và rời đi khỏi khung hình khi không còn yêu nhau nữa, đúng không nào?" (Ảnh: FBNV).

Chàng bác sĩ Tuyên Quang điển trai công khai hẹn hò hot girl phim VTV-3
Bạn gái Quang Lâm là hot girl của "vũ trụ phim Việt" VFC. Nguyễn Quỳnh Trang (SN 2001) từng xuất hiện trong nhiều bộ phim như "Hương vị tình thân", "Mặt nạ gương", "Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ"... và hiện tại góp mặt ở bộ phim phát sóng giờ vàng VTV3 - "Món quà của cha" (Ảnh: FBNV).

Chàng bác sĩ Tuyên Quang điển trai công khai hẹn hò hot girl phim VTV-4
Quỳnh Trang sở hữu nhan sắc ngọt ngào và theo đuổi phong cách thời trang nữ tính, ưa chuộng những mẫu váy bồng bềnh, có màu sắc tươi sáng, phù hợp với độ tuổi của mình (Ảnh: FBNV).

Chàng bác sĩ Tuyên Quang điển trai công khai hẹn hò hot girl phim VTV-5
Đối lập với nửa kia, Quang Lâm theo đuổi phong cách thời trang đơn giản nhưng khỏe khoắn, năng động và lịch lãm (Ảnh: FBNV).

Chàng bác sĩ Tuyên Quang điển trai công khai hẹn hò hot girl phim VTV-6
Anh từng có thời gian học tập và làm việc tại Đại học Y Dược, Đại học Thái Nguyên nhưng sau đó chuyển công tác đến Bệnh viện đa khoa tỉnh Tuyên Quang. Đồng thời, Quang Lâm làm người mẫu tự do, từng tham gia một số chương trình truyền hình như "Tỏ tình hoàn mỹ", "The Face Vietnam"... (Ảnh: FBNV).

Chàng bác sĩ Tuyên Quang điển trai công khai hẹn hò hot girl phim VTV-7
Bên cạnh những khoảnh khắc khoe vẻ điển trai và ăn mặc chỉn chu, Quang Lâm thỉnh thoảng đăng ảnh chụp khi anh làm việc tại bệnh viện (Ảnh: FBNV).

Chàng bác sĩ Tuyên Quang điển trai công khai hẹn hò hot girl phim VTV-8
Sau khi công khai mối quan hệ với người hâm mộ, cặp đôi Quang Lâm - Quỳnh Trang liên tục nhận được những lời khen ngợi "xứng đôi vừa lứa": "Thật hạnh phúc khi tìm được người mình thương", "Đẹp đôi đấy hai bạn", "Nhà này tướng phu thê"... (Ảnh: FBNV)

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/nhip-song-tre/chang-bac-si-tuyen-quang-dien-trai-cong-khai-hen-ho-hot-girl-phim-vtv-20230816151911995.htm?fbclid=IwAR3u_Lg1ChBvfNC2QHrqYbhjsvyC9DEVrirWjUw-fWW94sPGXud1Ydt5iRQ

Trần Quang Lâm Nguyễn Quỳnh Trang Hot Girl

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao