Chẳng cần bếp, chỉ cần nến và cánh tủ 'thánh ăn công sở' đã có bàn tiệc nướng siêu ngon

Bỏ qua việc 2 đồng nghiệp tranh nhau tỏ tình với mình, "thánh ăn công sở" đã trổ tài nướng mực cực ngon chỉ bằng nến.

Sau màn rán trứng bằng sỏi, mới đây "thánh ăn công sở" đã trở lại với khoảnh khắc nướng thịt mà không cần bếp. Mở đầu clip, cô nàng bất ngờ được tỏ tình khi công ty xuất hiện thêm một nhân viên mới.

Tuy nhiên, trước đó ở nơi làm việc Tiểu Dã đã có một chàng béo thích thầm mình. Bởi vậy khoảnh khắc hai chàng trai tranh nhau thể hiện tình cảm với "thánh ăn công sở" khiến người xem thích thú.


Khoảnh khắc Tiểu Dã được 2 chàng trai tranh nhau thể hiện tình cảm khiến người xem thích thú.

Sau khi nhận được rất nhiều xiên mực tươi từ màn tỏ tình lỗi, Tiểu Dã đã nghĩ ngay tới việc chế biến món ăn này. Như thường lệ, không sẵn bếp trong cơ quan, nến và cánh tủ bằng kim loại được cô nàng sử dụng để nướng mực.

Với tài nấu nướng siêu giỏi, chỉ sau thời gian ngắn một bàn đồ nướng đã được hoàn thiện để trên bàn. Bên cạnh việc dành chút đồ ăn cho bản thân, như những clip trước đó Tiểu Dã đã mang đồ nướng đi mời các đồng nghiệp trong văn phòng và không quên để lại 2 phần cho 2 anh chàng ở đầu clip. 


Chẳng cần đến bếp, Tiểu Dã vẫn có thể nướng mực siêu ngon

Chỉ sau thời gian ngắn đăng tải trên mạng xã hội, clip nhanh chóng thu hút gần 700 nghìn lượt xem, hàng chục nghìn lượt thích và chia sẻ. Đa phần bày tỏ sự ngưỡng mộ trước khả năng sáng tạo không ngờ của cô nàng. Một số khác tò mò không biết sản phẩm tới, Tiểu Dã sẽ mang đến cho người xem những bất ngờ gì nữa?

T.H
Theo Vietnamnet


hotface Thánh ăn công sở Mạng xã hội

Tin tức mới nhất