Chẳng cần hàng hiệu tiền tỷ, Phương Ly vẫn nhận 'cơn mưa' lời khen về trang phục trong MV mới

Cùng là hot girl, cùng ra MV nhưng Phương Ly lại nhận nhiều lời khen về cả giọng ca lẫn phong cách thời trang trong MV "Mặt trời của em".

Thời gian gần đây, nhiều hot girl lấn sân sang lĩnh vực ca nhạc đã để lại ấn tượng lớn. Sau Chi Pu, mới đây Phương Ly tiếp tục xuất hiện trong vai trò ca sĩ.

Tuy nhiên cùng là hot girl, cùng ra MV nhưng trong khi sản phẩm của nữ diễn viên Chi Pu bị chê từ giọng ca đến trang phục thì Phương Ly lại nhận được nhiều lời khen ngợi khi tung sản phẩm đầu tay.

Chẳng cần hàng hiệu tiền tỷ, Phương Ly vẫn nhận cơn mưa lời khen về trang phục trong MV mới-1

Chẳng cần hàng hiệu tiền tỷ, Phương Ly vẫn nhận cơn mưa lời khen về trang phục trong MV mới-2

Chẳng cần hàng hiệu tiền tỷ, Phương Ly vẫn nhận cơn mưa lời khen về trang phục trong MV mới-3
Phương Ly khoe vóc dáng thon gọn với set đồ tông cam hầm hố cùng áo crop top cúp ngực và quần túi hộp.

Ngày 28/10 nhân dịp sinh nhật, Phương Ly cho ra mắt ca khúc Mặt trời của em. Đây là một sản phẩm Phương Ly kết hợp với ca sĩ trẻ điển trai Justa Tee. Ngay khi vừa ra mắt, MV đã thu hút sự chú ý của khán giả bởi giai điệu, ca từ bắt tai, giọng ca trong trẻo. Hơn nữa, trang phục trong MV cũng vô cùng bắt mắt dù chẳng cần cầu kì hàng hiệu tiền tỷ.


So sánh phong cách thời trang 2 MV "Cho ta gần hơn" - Chi Pu và "Mặt trời của em" - Phương Ly.

Chẳng cần hàng hiệu tiền tỷ, Phương Ly vẫn nhận cơn mưa lời khen về trang phục trong MV mới-4Chẳng cần hàng hiệu tiền tỷ, Phương Ly vẫn nhận cơn mưa lời khen về trang phục trong MV mới-5

Những set đồ của Phương Ly trong MV hài hòa về màu sắc nhưng vẫn giữ được dấu ấn riêng, cá tính và năng động như phong cách đời thường của cô. Các items như áo crop top, quần ống suông, áo oversize, mũ nồi, giầy sneaker... đều được Phương Ly mix&match một cách thoải mái. Xuyên suốt MV, Phương Ly chỉ để một kiểu tóc xoăn dài buông xõa, trang điểm nhẹ nhàng nhưng vẫn toát lên được vẻ đẹp gợi cảm cũng như cá tính sắc sảo.

Chẳng cần hàng hiệu tiền tỷ, Phương Ly vẫn nhận cơn mưa lời khen về trang phục trong MV mới-6

Chẳng cần hàng hiệu tiền tỷ, Phương Ly vẫn nhận cơn mưa lời khen về trang phục trong MV mới-7Chẳng cần hàng hiệu tiền tỷ, Phương Ly vẫn nhận cơn mưa lời khen về trang phục trong MV mới-8
Những set đồ vô cùng thoải mái đậm chất hip-hop cùng áo phông dáng rộng, quần bo gấu và giầy sneaker.

Chẳng cần hàng hiệu tiền tỷ, Phương Ly vẫn nhận cơn mưa lời khen về trang phục trong MV mới-9
Khán giả dành nhiều lời khen cho Phương Ly.

Phương Ly tên đầy đủ là Trần Phương Ly, em gái của ca sĩ Phương Linh. Cô được biết đến là một hot girl nổi tiếng ở khu vực phía Bắc được nhiều bạn trẻ yêu mến. Trước đó, Phương Ly từng tham gia cuộc thi Vietnam Idol năm 2010 và lọt top 16, giành giải nhì của dòng nhạc nhẹ cuộc thi Sao Mai vào năm 2005. Sản phẩm âm nhạc lần này là sự trở lại đầy mới mẻ sau nhiều năm bị lãng quên của cô gái trẻ.

Chẳng cần hàng hiệu tiền tỷ, Phương Ly vẫn nhận cơn mưa lời khen về trang phục trong MV mới-10Chẳng cần hàng hiệu tiền tỷ, Phương Ly vẫn nhận cơn mưa lời khen về trang phục trong MV mới-11Chẳng cần hàng hiệu tiền tỷ, Phương Ly vẫn nhận cơn mưa lời khen về trang phục trong MV mới-12Chẳng cần hàng hiệu tiền tỷ, Phương Ly vẫn nhận cơn mưa lời khen về trang phục trong MV mới-13

Bên cạnh việc sở hữu gương mặt xinh xắn, vóc dáng chuẩn, Phương Ly còn được đánh giá cao về gu thời trang mang phong cách trẻ trung hiện đại cùng với gương mặt biểu cảm. Nhiều người hâm mộ Phương Ly còn gọi cô với cái tên đặc biệt "cô Ly".
 

Lim
Clip: Thảo
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chang-can-hang-hieu-tien-ty-phuong-ly-van-nhan-con-mua-loi-khen-ve-trang-phuc-trong-mv-moi-n-137489.html

Phương Ly Chi Pu

Tin tức mới nhất