Chẳng cần thẩm mỹ, chỉ một cái vén tóc cũng có thể khiến con gái 'hiện nguyên hình'

Một đoạn video ngắn đang được cư dân mạng Trung Quốc chia sẻ rầm rộ cho thấy tầm quan trọng của mái tóc đối với nhan sắc một cô gái.

Người ta vẫn nói "cái răng, cái tóc là góc con người" nhằm nhấn mạnh tầm quan trọng của mái tóc đối với mỗi con người. Quả thật, chỉ cần có một bộ tóc phù hợp, con người ta đều sẽ đẹp lên "vài chân kính" và ngược lại. Nếu không tin, hãy cứ thử xem đoạn video "biến hình qua một cái vén tóc" này thì biết!

Trong đoạn video đang được chia sẻ chóng mặt trên mạng xã hội Trung Quốc, có thể thấy những cô gái sở hữu ngoại hình khá ưa nhìn đã hoàn toàn "lột xác" sau khi vén tóc sang hai bên. Từ một gương mặt thanh thoát V-line, chỉ qua vài giây đã hóa thành cô nàng "O-line" mũm mĩm khiến người ta không khỏi giật mình.

Nhiều người, đặc biệt là các chàng trai không khỏi choáng váng khi thấy cô gái với gương mặt thon thả bỗng hóa thành một người khác hẳn. Thế mới thấy, đâu phải chỉ khi phẫu thuật thẩm mỹ hay trang điểm thì con gái mới có thể "biến hình". Thậm chí, họ cũng chẳng cần phải nhờ tới những bức ảnh "lừa tình" để biến hóa khôn lường nữa đâu.

Một số người rôm rả bình luận: "Bảo sao mà mấy cô bạn của tôi chẳng bao giờ chịu vén tóc vào, cho dù có vướng víu đến mấy cũng cắn răng chịu đựng.", "Cái răng, cái tóc đúng là góc con người mà!", "Ôi, phụ nữ, đúng là không thể tin được.", "Ha ha, cứ tưởng phải công nghệ gì cao siêu, hóa ra chỉ một cái vén tóc cũng đã thay đổi tất cả."

"Mái tóc chính là thứ vũ khí bí mật của những cô gái mặt to.", "Các chàng trai đã xem hết chưa? Có ai nhận ra bạn gái mình cũng thường xuyên xõa tóc lòa xòa như vậy không?"...
 

Theo Trí Thức Trẻ


giới trẻ Mạng xã hội

Tin tức mới nhất