Chặng đường đồng hành cùng nhóm hài BB&BG của BB Trần sau 6 năm gắn bó

Trong suốt hành trình 6 năm, BB Trần là trưởng nhóm, góp phần tạo nên thương hiệu của BB&BG.




BB&BG thời đông đủ thành viên Thông tin BB Trần sẽ rời nhóm sau 6 năm gắn bó khiến nhiều người hâm mộ tiếc nuối.



Mới đây, BB Trần (tên thật Trần Bảo Bảo) đăng tải thông báo lên mạng xã hội cho biết anh đã chấm dứt hoạt động cùng nhóm BB&BG sau 6 năm gắn bó. BB Trần sẽ hoạt động độc lập và đăng tải sản phẩm lên kênh YouTube của riêng mình. Thông tin này khiến nhiều người hâm mộ của nhóm bất ngờ và buồn bã. Mặc dù tiếc nuối, người hâm mộ vẫn một lòng ủng hộ quyết định của anh.


Trong 6 năm hoạt động cùng BB&BG, BB Trần giữ vai trò trưởng nhóm. Năm 2009, anh là người lên ý tưởng thành lập nhóm hài với các thành viên đầu tiên gồm Kim Nhã, Kennet, Tuti, Á Hân, Huy Khánh, Văn Nguyễn.


Ban đầu, kênh YouTube chính thức của nhóm BB&BG là của BB Trần. Với sự dẫn dắt của nhóm trưởng, BB&BG liên tục cho ra những clip hài được yêu mến. Năm 2014, BB&BG giành giải thưởng kênh giải trí có lượt xem nhiều nhất cũng như được YouTube trao tặng nút play mạ vàng trong đêm trao giải POPS Awards. Hiện channel của nhóm có hơn 1,6 triệu người theo dõi.


Không chỉ là nhóm trưởng, anh còn kiêm luôn đạo diễn và thường diễn vai chính. BB Trần có thể tham gia nhiều vai khác nhau, mang đến tiếng cười cho khán giả.


Hiện, anh cũng là người có nhiều fan nhất nhóm với gần 900.000 theo dõi trên mạng xã hội.  Với sự dẫn dắt của BB Trần, nhóm đã mang đến những tiểu phẩm vui nhộn và được đón nhận nhiệt tình.


Điều khiến BB Trần được lòng các thành viên trong nhóm lẫn người hâm mộ là sự quan tâm, kết nối mọi người. BB Trần còn có mối quan hệ thân thiết với Tiến Công, Kim Nhã, Quỳnh Trân. Đặc biệt, anh luôn bên cạnh, đồng hành cùng Kim Nhã trong cuộc sống.


Trước quyết định rời BB&BG, BB nhận được sự ủng hộ của các thành viên. Mặc dù không còn hoạt động chung một nhóm, họ vẫn là những người anh em thân thiết và ủng hộ mọi hoạt động của nhau.
 


Theo Zing


quizz BB Trần BB&BG

Tin tức mới nhất