Chàng gầy 'cưa đổ' nàng mập bằng 30 cốc trà sữa từ năm học lớp 9

Thắng mua trà sữa mang tới trường cho Nghi đều đặn suốt một tháng mới nhận được cái gật đầu của cô bạn lớp dưới.


Khi đang học lớp 9 tại trường THCS Nguyễn Du (TP HCM), Thắng tình cờ biết Nghi, bạn cùng trường, qua một cuộc trò chuyện trên mạng xã hội. Ấn tượng với cách đối đáp vừa thân thiện, vừa hài hước, lại "say nắng" bức ảnh đại diện có nụ cười dễ thương, Thắng quyết tâm lên kế hoạch cưa cẩm cô bạn.


Thắng học ca sáng nhưng thường nán lại tới đầu giờ chiều để gặp Nghi và tặng cô một cốc trà sữa. Cô bé lớp 8 lúc đầu khá bối rối sau đó quen dần với việc được trò chuyện cùng Thắng 30 phút ngắn ngủi trong giờ giải lao của tiết đầu.


Ròng rã suốt một tháng, khi số trà sữa Thắng mang tặng Nghi vừa tròn 30 ly, anh quyết định tỏ tình.


Thắng nhớ như in buổi chiều đầu tháng 3/2012 tại sân trường khi tan học. Anh đứng chờ Nghi cả buổi với cốc trà sữa trên tay và hồi hộp tức mức không thể thốt nên lời. Thắng ngại ngùng viết dòng chữ "Anh thích em" vào điện thoại rồi đưa tới trước mặt Nghi. Cô bé nhoẻn miệng cười, viết lại xuống dưới: "Em cũng vậy".


Đó là quãng thời gian đáng nhớ nhất trong cuộc đời Thắng, anh ví nó như... năm 2012 được xài Iphone X.


Mỗi ngày, cặp "gà bông" gửi cho nhau hàng nghìn tin nhắn, tới mức bộ nhớ chiếc điện thoại Nokia 5230 của Thắng cứ một tháng báo lại đầy một lần. Sau đó họ nảy ra ý tưởng mua chung cặp sim có khuyến mại lớn để thoải mái buôn chuyện. Nhiều tối, Thắng hát cho bạn gái nghe đến lúc Nghi chìm vào giấc ngủ.


Tháng 9/2016, Nghi sang Mỹ du học khiến Thắng buồn như mất hết sinh lực. Ngày nào anh cũng lủi thủi đi học về rồi trốn trong phòng một mình. Khoảng thời gian chán nản đó kéo dài chừng nửa tháng, sau đó Thắng quyết định hâm nóng tình yêu bằng cách cùng Nghi lên ý tưởng về những chuyến đi lúc gặp lại.


Lần đầu tiên Thắng gặp lại bạn gái kể từ khi yêu xa là mùa hè năm 2017. Anh cùng Nghi tận hưởng kỳ nghỉ tại Singapore, Phan Thiết, Đà Lạt và Vũng Tàu.


Kết thúc kỳ nghỉ hè, cả hai chia tay bịn rịn nhưng nhanh chóng xốc lại tinh thần nhờ những ý tưởng đi chơi cho mùa hè kế tiếp.


Bộ ảnh ghi lại những khoảnh khắc giản dị của Thắng và Nghi được thực hiện mới đây, nhân dịp kỷ niệm gần 7 năm quen nhau. Thắng tin rằng yêu xa không khó như mọi người thường nghĩ, thậm chí khoảng cách khiến tình yêu trở nên nồng nàn, mãnh liệt hơn.


Tin tưởng là yếu tố cần thiết để duy trì mối quan hệ tình cảm khi hai người cách xa nhau nửa vòng trái đất, Thắng nghĩ vậy. Anh và bạn gái chưa lần nào giận nhau suốt thời gian cách xa và mỗi lần gặp lại, họ thấy yêu và trân trọng nhau hơn.

Theo Báo Đất Việt


câu chuyện tình yêu nam sinh tỏ tình Tình yêu

Tin tức mới nhất