Chẳng giống những bà mẹ khác, bà xã Việt Anh 'cười hơ hớ' trong khoảnh khắc nhìn thấy con trai 'vì nhìn giống chuột nhắt'

Vợ chồng diễn viên Việt Anh có những chia sẻ thú vị khi con trai nhỏ đón sinh nhật đầu tiên.

Cách đây ít phút, bà xã của diễn viên Việt Anh - Trần Hương chia sẻ cảm giác hạnh phúc khi con trai tròn một tuổi trên trang cá nhân. Trong ngày sinh nhật đầu tiên của thiên thần nhỏ, cô nhớ lại khoảnh khắc bé Đậu chào đời với nhiều cung bậc cảm xúc. 

Chẳng giống những bà mẹ khác, bà xã Việt Anh cười hơ hớ trong khoảnh khắc nhìn thấy con trai vì nhìn giống chuột nhắt-1
Bà xã Việt Anh chia sẻ về khoảnh khắc con trai chào đời. 
 

Hồi tưởng lại thời khắc quan trọng trong đời, Trần Hương viết: "Ngày này một năm về trước, mẹ còn đang hồi hộp lo lắng, không hiểu khi sinh ra con mình sẽ có khuôn mặt như thế nào, có giống mẹ không, sinh ra liệu có ngoan không, hay khóc không, có khoẻ mạnh không...? Cả đêm mất ngủ!". 

Nhưng trái lại với tâm lý của nhiều người phụ nữ rằng sẽ bật khóc vì hạnh phúc khi con chào đời, bà xã của ngôi sao Người phán xử lại cảm thấy... buồn cười khi nhìn con trai đầu lòng. Theo lời cô, bé Đậu lúc sơ sinh nhìn rất... xấu, thân hình bé tẹo giống như chuột nhắt.

"Khi nhìn thấy mặt con, mẹ cứ buồn cười, bối rối không biết làm thế nào. Mọi người bảo giây phút nhìn bé sinh ra người mẹ sẽ khóc, nhưng nhìn bé con của mẹ, mẹ lại cứ cười hơ hớ vì nhìn em bé như chuột nhắt, không biết mặt giống ai vì rất xấu!", bà mẹ bỉm sữa kể. 
 

Chẳng giống những bà mẹ khác, bà xã Việt Anh cười hơ hớ trong khoảnh khắc nhìn thấy con trai vì nhìn giống chuột nhắt-2
Bà xã Việt Anh không thể nhịn cười khi thấy con chào đời. 
 

Theo chia sẻ của bà xã nam diễn viên, bé Đậu rất ngoan, thậm chí 3 tháng 10 ngày tuổi vẫn chưa bao giờ khóc. Thấm thoắt, cậu bé đã tròn một tuổi và mang lại nhiều cảm giác hạnh phúc cho cha mẹ.

"Sự xuất hiện của con không làm thế giới thay đổi, nhưng nó đã làm thế giới của bố mẹ thay đổi rất nhiều! Cám ơn cuộc đời đã ban cho mẹ một đứa con trai ngoan ngoãn và đáng yêu như thế này! Hôm nay con tròn 1 tuổi, mẹ thấy cảm xúc như ngày đi gặp con vậy! Hãy luôn là một cậu con trai để mẹ tự hào con nhé!", Trần Hương nhắn nhủ thiên thần nhỏ. 
 

Chẳng giống những bà mẹ khác, bà xã Việt Anh cười hơ hớ trong khoảnh khắc nhìn thấy con trai vì nhìn giống chuột nhắt-3
Vẻ kháu khỉnh của bé Đậu khi tròn một tuổi. 
 

Trước đó 3 ngày, nam chính Người phán xử cũng tranh thủ đưa bé Đậu đi "tút lại vẻ đẹp trai" để chuẩn bị cho sinh nhật đầu tiên. Không cần đến thợ, Việt Anh tự tay cắt tóc cho con trai. Thoạt nhìn, kiểu tóc mà anh làm cho bé Đậu khá đáng yêu và chuyên nghiệp. 
 

Chẳng giống những bà mẹ khác, bà xã Việt Anh cười hơ hớ trong khoảnh khắc nhìn thấy con trai vì nhìn giống chuột nhắt-4
Việt Anh tự tay "tút lại vẻ đẹp trai" cho thiên thần nhỏ. 

Chẳng giống những bà mẹ khác, bà xã Việt Anh cười hơ hớ trong khoảnh khắc nhìn thấy con trai vì nhìn giống chuột nhắt-5
Biểu cảm đầy phấn khích của Việt Anh khi làm đẹp cho nhóc tỳ.

Chẳng giống những bà mẹ khác, bà xã Việt Anh cười hơ hớ trong khoảnh khắc nhìn thấy con trai vì nhìn giống chuột nhắt-6
Và đây là thành quả sáng tạo khá "ngầu" của nam diễn viên. 
 


Ben
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/chang-giong-nhung-ba-me-khac-ba-xa-viet-anh-cuoi-ho-ho-trong-khoanh-khac-nhin-thay-con-trai-vi-nhin-giong-chuot-nhat-n-147929.html

Việt Anh

Tin tức mới nhất